Chap 5: Đến đón người

810 44 0
                                    

.
.
.

Jisoo cầm chặt chiếc điện thoại trong tay, lập tức đứng bật dậy, vòng qua ghế sofa, với lấy chiếc áo vest khoác ngoài, bước nhanh ra ngoài cửa.

Trong mắt một màu u tối!

"Kwon Jiyoung?.... Người nhà họ Kwon?" Jisoo nhếch khóe môi lên, nở nụ cười đầy nguy hiểm.

Người trong công ty, đều nhìn thấy tổng giám đốc của bọn họ vội vội vàng vàng rời khỏi công ty.

Nếu như Jiyoung của nhà họ Kwon, thế thì không thể ở nhà họ Kwon được.

"Tra nơi ở của Kwon Jiyoung." Jisoo gọi điện thoại, lạnh lùng dặn dò đầu dây bên kia.

Chưa đến một lúc

"Tổng giám đốc, địa chỉ là ở khu trung cư A, địa chỉ cụ thể, đã gửi vào điện thoại của ngài."

Jisoo tắt điện thoại, mở tin nhắn điện thoại ra nhìn, đạp chân ga, Buggati phi như bay ra khỏi hầm gửi xe.

Số XXX, toàn 2, trung cư A, nhà Know Jiyoung.

"Dingdong dingdong."

"Mình đi mở cửa." Taeyang uống ngụm bia, chân bước nhanh về phía cửa, nãy hắn vừa đặt đồ ăn, vậy nên nghĩ rằng là người giao đồ ăn đến: "Hôm nay giao đồ nhanh thế, tăng điểm... ồ..." Cửa vừa mở, Taeyang sững người lại.

Khuôn mặt người phụ nữ trước mặt, hình như hơi quen. Có điều chắc chắn không phải nhân viên giao đồ.

Jisoo đẩy Taehyung đứng chặn ở cửa ra, đôi chân dài sải bước vào trong phòng.

Taeyang đứng đờ đẫn ở cửa, cuối cùng nhớ ra người này là ai rồi!

"Ôi, 'Nam Kim Bắc Kwon'*, là hắn?"

[Nam Kim Bắc Kwon: là chỉ nhà họ Kim phía Nam, họ Kwon phía Bắc]

Thời nay, hai gia thế này là hai con rồng lớn mạnh nhất, chia nhau thống trị nền kinh tế hai phía Bắc-Nam của thành phố Seoul.

"Hỏng rồi hỏng rồi!" Taeyang vội chạy vào trong.

Ánh mắt Jisoo lướt thấy bóng dáng quen thuộc trên ghế sofa, khẽ nheo mắt lại, chân bước nhanh hơn về phía sofa.

Jiyoung nheo mắt nhìn người đến, tự hỏi ở đâu ra một người phụ nữ nữa đây? Có tí cảm giác muốn né tránh. Nhưng khi thấy Jisoo tiến lại gần sofa, anh ta đứng dậy đến trước mặt Jisoo.

Hai người bốn mắt nhìn nhau, đều quan sát đối phương và thực lực hai bên.

Một lúc sau

"Cút đi!" Jisoo đưa ánh mắt lạnh lùng quét về phía Jiyoung.

"Đây là nhà tôi, người cút phải là cô mới đúng!"

Jiyoung thách thức nói: "Nếu như cô đến đón thuộc hạ của mình, thế thì không cần nữa, cô ấy đã rơi vào tầm ngắm của tôi rồi!" Từ lúc nhìn Jisoo bước tới sofa, anh ta đã hiểu, chị đến để làm gì rồi.

Jisoo tuyệt đối sẽ không xuất hiện trong nhà hắn mà không có nguyên nhân. Liên tưởng trước sau, không khó nghĩ đến, người phụ nữ này chính là cấp trên của người phụ nữ nằm trên sofa.

[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ