Chap 7: Nari sắp về?

788 51 0
                                    

.
.
.

Từ lần Jisoo đón Jennie từ nhà Jiyoung về, Jisoo còn chưa bước chân vào cửa nhà đã lại đi rồi.

Từ sau lần đó, cơ hội Jennie có thể gặp được Jisoo, chỉ là mỗi ngày đi làm... người phụ nữ đó, đã hơn một tháng chưa về nhà rồi.

"Thư ký Kim*, Kim Tổng bảo cô đến phòng làm việc của chị ấy." Somi vừa từ phòng làm việc của tổng giám đốc ra, chạy ngay đến trước mặt Jennie, nói với cô: "Thư ký Kim*? Thư ký Kim*?"

Nhưng Somi nhìn Jennie bò ngoài trên bàn làm việc, gọi hai tiếng cũng không phản ứng, đẩy đẩy tay, lần đẩy cuối cùng cô cũng tỉnh. Nhưng Jennie từ trên bàn làm việc ngẩng đầu lên, đã dọa cho Somi giật nảy mình: "Thư ký Kim*, cô không sao chứ?"

"Tôi không sao." Tay của Jennie để xuống dưới bàn, xoa xoa phần dạ dày, đứng thẳng lên: "Cô vừa nói, Kim Tổng bảo tôi đến phòng làm việc sao?"

"Uh, Kim Tổng bảo cô đến đó." Somi có chút lo âu nhìn người phụ nữ đi loạng choạng như không có sức lực, dường như... Thư ký Kim* hôm nay yếu đuối đến nỗi chỉ cần một cơn gió cũng hất ngã được.

Jennie gõ cửa, đằng sau cánh cửa vang lên giọng nói trầm ấm của người phụ nữ. Cô đẩy cửa vào: "Kim Tổng, chị tìm tôi sao?"

Người phụ nữ đang vùi đầu vào công việc, đầu cũng không ngẩng lên, 'Uh' một tiếng, ném cho Jennie một tờ giấy, dặn dò: "Dựa vào những gì trên tờ giấy này viết, mua đủ toàn bộ, tặng cho Rosé."

Khi Jennie đón lấy tờ giấy, bị dọa cho hết hồn, những thứ trên tờ giấy khi bao gồm một căn biệt thự, một chiếc xe hơi, một bộ trang sức kim cương đá quý. Còn cả một công ty kinh doanh.

"Kim Tổng, đây... là sinh nhật cô Rosé sao?" Cái này viết cũng quá tay rồi.

"Không." Jisoo xem xong tài liệu cuối cùng, mới đóng kẹp tài liệu lại, sau khi sắp xếp lại mặt bàn, chị ngồi thẳng người, nhìn Jennie ngồi đối diện. Ánh mắt liếc nhìn khuôn mặt nhợt nhạt của cô, khẽ cau mày lại, "Thư ký Kim*, Kim Thị là công ty lớn, là một thư ký của tổng giám đốc, mong cô lần sau trang điểm trước khi ra khỏi cửa."

Jennie cảm thấy nhói tim, nhưng lại coi như không có chuyện gì mà trả lời: "Vâng, Kim Tổng, tôi nhớ rồi."

Jisoo lúc này mới nhìn tới tờ giấy mà Jennie cầm trên tay: "Đây là phí chia tay với Rosé."

Trong lòng Jennie có chút hân hoan, nhưng lại nghĩ đến Jisoo ba năm nay yêu biết bao nhiêu người... dù cho chị ấy chia tay với Rosé, thì có sao chứ.

"Kim tổng, tại sao lại đột nhiên như thế?"

Jennie hỏi, nói xong, lập tức hối hận, việc của Jisoo, cô chưa bao giờ có tư cách hỏi.

Cô ngẩng đầu lên, cẩn thận dè dặt liếc nhìn người phụ nữ ngồi sau bàn làm việc. Khóe miệng chị ta quả nhiên nhếch lên nụ cười chế giễu, là đang cười chế giễu cô sao.

[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ