.
.
.Ba tháng sau
Jennie còn chút ít chưa thích nghi với cuộc sống bây giờ, ngẩng đầu nhìn Jisoo đang làm việc, cô rất ấm ức lẩm bẩm nói: "Kim Jisoo, em muốn về nhà! Em không muốn ở lại công ty, ở phòng làm việc của chị!" Buồn chết đi được.
"Ngoan, ở bên cạnh chị có gì không tốt chứ."
"Nhưng..."
"Không có nhưng." Người phụ nữ giữ vững lập trường nói: "Em ngoan ngoãn ở bên cạnh chị, ở nơi chị có thể nhìn thấy em là được." Nếu không tên khốn Jiyoung đó giở trò, ai biết bất cứ lúc nào, hắn mang người vợ bên cạnh chị đi chứ!
Người phụ nữ ngốc ngếch như Jennie, không có chút đề phòng nào với Jiyoung, còn đối tốt với hắn.
Jisoo mấy lần tìm Jiyoung nói chuyện, nhưng tên anh ta chỉ cười hì hì nói: "Tình nghĩa giữa tôi và Jennie, Kim Jisoo cô chắc chắn không thể hiểu được!"
Lời nói này đúng là chọc tức Jisoo, nhưng chị không có cách nào phản kháng... người ta khi vợ chị mắc bệnh đã giúp đỡ, mà giúp đỡ không hề nhỏ.
Con người Kim Jisoo này mặc dù tàn nhẫn, nhưng cũng có nguyên tắc, trong lòng chị, dù cho chửi mắng Jiyoung là tên khốn, nhưng trong thâm tâm, chị hiểu, nếu như lúc đó không có Jiyoung và Taeyang... Jennie ngốc ngếch sẽ không thể có ngày hôm nay, sống khỏe mạnh bên cạnh chị.
Đối với ân nhân, Jisoo dùng một vài thủ đoạn ghét bỏ, ghét đối phương là được, nhưng nếu như thật sự động tay, Jisoo vẫn là kẻ ân oán phân minh.
Lúc này hai người đang nói chuyện, điện thoại của Jennie réo chuông.
Jennie đang định nghe điện thoại, người phụ nữ phía sau bàn làm việc như một con gió, bay nhanh đến trước mặt cô, đưa tay cướp lấy điện thoại. Jisoo nhìn trên màn hình hiển thị, trong mắt hiện rõ vẻ không vui, đưa tay ấn nút nghe, còn chưa đợi đối phương nói gì, Jisoo đã hừm hừm vẻ không vui: "Họ Kwon, sau này đừng gọi điện cho vợ tôi nữa! Cô ấy ở bên cạnh tôi, không rảnh rỗi nói chuyện với cậu. Như thế đi!"
"Được rồi chứ, cô ấy còn không phải vợ cô, Jen và cô còn chưa kết hôn! Hai người là làm giấy đăng kí kết hôn giả hay là thế nào? Nói mà không biết ngại, mở miệng là vợ này vợ nọ, họ Kim, cô mới là nhân vật đệ nhất thiên hạ không biết xấu hổ!"
Jisoo giận tím mắt tắt máy, còn thuận tay tắt luôn nguồn điện thoại.
Làm mỗi chuỗi như cá gặp nước, khiến cho Jennie ở bên cạnh cũng phải sững sờ, mãi hồi lâu mới ý thức được.
Người phụ nữ này dám cướp điện thoại của cô!
Còn tắt nguồn điện thoại của cô?
Jennie bực mình nói: "Kim Jisoo, chị xem chị làm trò gì thế!"
Cô bực tức trừng mắt nhìn Jisoo, nhưng chị không bị uy hiếp, sắc mặt có vẻ khó coi: "Jennie, em an phận cho chị một chút!"
Câu nói này, khiến người ta tức chết.
"An phận sao? Kim Jisoo, sao em lại không an phận chứ?" Tức chết đi được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Nếu Như Chưa Từng Yêu Chị!
ContoKhi tất cả mọi người đều chửi mắng sau lưng Kim Jennie. Cô chỉ chuyên tâm chuyên nhất. Ba năm, một lòng một dạ yêu Kim Jisoo. Dù cho sét có đánh, sao có rời cũng không từ bỏ. Chỉ có mình cô mới biết, cô yêu chị ấy sâu đậm thế nào, cũng chỉ có mình c...