Chương 20: Tự tới cửa tìm chết

156 26 0
                                    

Nửa tháng đã trôi qua.

Nửa tháng qua, toàn bộ thành Lam Vân đều đã biết tam đại gia tộc chiến tranh. Mặc dù trên danh nghĩa Lý gia và Phương gia không có liên hợp, nhưng bọn họ tựa hồ đều kiêng kị Bạch gia. Nhưng mối liên hệ giữa Lý gia và Phương gia rõ ràng là rất sâu.

Tại viện lạc Bạch Cửu U.

Trong khoảng thời gian này, cứ cách vài ngày, Bạch Cửu U và Vân Hủy sẽ "song tu" một lần, Vân Hủy hiện giờ tuy rằng vẫn là tầng chín đỉnh phong, nhưng linh khí trong cơ thể y biến hóa có thể nói nghiêng trời lệch đất.

Không chỉ Vân Hủy mà Bạch Cửu U cũng như thế, bọn họ đều không ngừng áp súc linh khí trong cơ thể, Vân Hủy hiện giờ đã đem linh khí trong cơ thể áp súc thành chân khí. Đan điền chứa đựng linh khí nhanh gấp ba lần so với trước đây.

Về phần Bạch Cửu U, tu vi hắn cũng tới Luyện Khí tầng chín đỉnh phong, bất quá giữa hắn và Vân Hủy vẫn có chút chênh lệch. Hắn chưa từng đấu với Vân Hủy nên cũng không biết hắn và Vân Hủy có bao nhiêu chênh lệch.

Cho dù hắn có thể thắng được Vân Hủy thì cũng chỉ là bởi vì có kinh nghiệm của kiếp trước. Vân Hủy khi chiến đấu còn tàn nhẫn hơn hắn, kiếp trước, đối phương đều là đảm đương người bảo vệ.

"Song tu" kết thúc, Bạch Cửu U nhìn về phía Vân Hủy, "Như thế nào?"

"Linh khí được tích trữ trong cơ thể cao hơn trước rất nhiều, công pháp cũng đã được điều chỉnh. Tuy ta chưa phải là Trúc Cơ, nhưng dù đối đầu với Trúc Cơ kỳ, ta cũng không sợ."

Bạch Cửu U nghe vậy tức khắc cười một cái, " Tốt rồi, vậy hôm nay chúng ta đi một nơi."

Vân Hủy gật đầu, cũng không hỏi đi chỗ nào.

Lúc này có hạ nhân tới báo, nói Lý Thư Duyên đến tìm Bạch Cửu U.

Bạch Cửu U nghe vậy, ánh mắt hơi loé, Bạch Cửu U tự nhiên biết Ảnh Thiên Tông sắp đến, kiếp trước Lý gia và Phương gia liên hợp đem Bạch gia tiêu diệt cũng là trước khi người Ảnh Thiên Tông đến.

Chỉ có hắn và Vân Hủy thoát khỏi cảnh sinh tử đó, nhưng cả hai người đều bị thương nặng. Kiếp trước hắn còn ngây thơ hy vọng Ảnh Thiên Tông có thể vì hắn chủ trì công đạo, lại không biết...Ảnh Thiên Tông lạnh nhạt, căn bản sẽ không quản sự sống chết của một cái tiểu gia tộc.

Trong tam đại gia tộc, chỉ cần là Trúc Cơ kỳ, có thiên phú không tồi đều sẽ tiến vào Ảnh Thiên Tông. Tuy nhiên người vào Ảnh Thiên Tông mặc kệ là Bạch gia, Phương gia hay Lý gia, những người đó cũng chưa từng về thăm nhà. Kể cả khi có trở về, cũng là để chấp hành nhiệm vụ, chỉ ở lại một thời gian rồi đi.

Người Ảnh Thiên Tông không đòi công đạo cho bọn họ, bọn họ duy nhất hai người sống sót cũng đem họ trở về, chỉ là sau khi đem về lại bắt đầu bị tẩy chay. Vào Ảnh Thiên Tông mấy năm nay, bọn họ nhận ra rằng người Bạch gia có tu vi cao nhất chỉ có Kim Đan kỳ, còn có rất nhiều người khác ở Trúc Cơ kì.

Không đến Kim Đan hậu kỳ tầng tám trở lên, căn bản không được phép rời khỏi Ảnh Thiên Tông, dám tự mình trở về sẽ bị phạt nặng. Hơn nữa, những người Bạch gia đi trước hỗn ở Ảnh Thiên Tông cũng không được tốt, nhưng Phương gia và Lý gia ngược lại không tồi. Cũng vì như vậy, dưới sự ra hiệu của Ảnh Thiên Tông, hai nhà Lý Phương mới có thể ra tay đem Bạch gia đuổi tận giết tuyệt!

Ảnh Thiên Tông...Bạch Cửu U trong mắt hiện lên một mạt lãnh quang, ở trong đó cũng có rất nhiều người hắn muốn trả thù. Lý gia và Phương gia chân chính căn cũng ở nơi đó!

Kiếp trước, những người từng hãm hại hắn với Vân Hủy, kiếp này, hắn tất nhiên sẽ hố chết bọn họ, làm cho bọn họ nếm hết khổ sở mà hắn phải trải qua!

Mà hiện tại...... Lý Thư Duyên đúng không? Bạch Cửu U ở trong lòng cười lạnh một tiếng. Hắn đương nhiên biết Lý Thư Duyên tới để làm cái gì. Kiếp trước cũng là trong khoảng thời gian này, đối phương tới, mà hắn ngu ngốc không hề phong bị dưới các loại khuyến khích của Bạch Thanh Hàn mang Lý Thư Duyên vào cấm địa Bạch gia, làm Lý Thư Duyên có cơ hội hạ huyễn công tán vào nơi đó khiến Bạch gia nhiều người chết thảm!

Lần này, từ sau hội giao lưu hắn không có để ý tới Lý Thư Duyên, không có tìm nàng báo thù cũng chẳng qua là tạm thời rút để nhanh chóng tăng thực lực của mình. Không nghĩ tới, đối phương vẫn tự tới cửa tìm chết!

Nếu đã như vậy, không chiêu đãi Lý Thư Duyên đều thực xin lỗi nàng chủ động đưa tới cửa không phải sao?

Nghĩ đến đây, Bạch Cửu U giấu lãnh ý dưới đáy mắt, sau đó đi ra ngoài cửa. Khi đi đến ngoài cửa, hắn mới nhớ tới cái gì đó quay đầu nhìn lại...Liếc mắt một cái liền thấy được Vân Hủy trầm mặc, nhìn không ra biểu tình đang đi theo phía sau hắn.

Bạch Cửu U dừng bước chân, nhìn Vân Hủy nhẹ nhàng mở miệng.

Xấu xấu hiền thê không thể phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ