Thước Lĩnh Sơn có Tuyệt Đề Điểu, đây là điều ai cũng biết. Tuyệt Đề Điểu ở Tu chân giới không được coi cái gì. Nếu dùng cấp bậc cấp để phân chia thì Tuyệt Đề Điểu còn chưa tới cấp một, nó chỉ có linh tính hơn những con chim bình thường.
Tuy nhiên Tuyệt Đề Điểu có một đặc tính, đó chính là sống theo bầy, mặc kệ đi đâu hay làm gì chúng đều phải ở cùng nhau.
Nói cách khác, nếu có xảy ra chuyện thì đều cùng nhau xảy ra chuyện. Nhưng vừa rồi bọn họ nghe được rõ ràng chỉ có một con Tuyệt Đề Điểu. Điều này không bình thường chút nào!
Bạch Cửu U tốc độ rất nhanh, Vân Hủy cũng không chậm. Cả hai rất mau đã đến nơi mà Tuyệt Đề Điểu phát ra tiếng kêu, cảnh tượng trước mắt khiến hai người đều cả kinh.
Chỉ thấy, giữa sân có một con Tuyệt Đề Điểu lớn cỡ bàn tay, màu không phải màu xám thông thường, mà là màu lục đậm, con Tuyệt Đề Điểu màu lục đậm này còn có thể thổi ra một lưỡi gió cực mạnh. Mà đối diện nó là một con Tam Giác Phi Lộc. Tu vi của con Tam Giác Phi Lộc này đã đạt tới cấp ba, tương đương với nhân loại Trúc Cơ kỳ!
Theo lý mà nói, con Tam Giác Phi Lộc trước mặt, Tuyệt Đề Điểu không thể so sánh được. Nhưng con Tuyệt Đề Điểu này lại có thể đấu ngang ngửa với Tam Giác Phi Lộc! Hình như sau lưng Tuyệt Đề Điểu còn có cái gì đó, con Tuyệt Đề Điểu cứ muốn dụ Tam Giác Phi Lộc đi nơi khác chiến đấu. Nhưng Tam Giác Phi Lộc không chịu, dùng toàn lực lao về phía trước, muốn xuyên thủng đòn công kích của Tuyệt Đề Điểu, mục tiêu cũng là đồ vật phía sau Tuyệt Đề Điểu.
Bạch Cửu U và Vân Hủy từ chỗ này không nhìn rõ vật đó là gì, chỉ nhìn thấy đó là một khối ở trong tổ chim.
Bạch Cửu U và Vân Hủy nhìn nhau một cái, sau đó, Bạch Cửu U ra hai cái thủ thế, Vân Hủy gật đầu.
Giây tiếp theo, cả hai người cùng di chuyển, Bạch Cửu U lao về phía sau tổ chim, còn Vân Hủy lại trực tiếp đối Tam Giác Phi Lộc phát động công kích!
Thực lực Vân Hủy đã là Luyện Khí tầng chín đỉnh phong, không đột phá Trúc Cơ cũng là để đặt cơ sở tốt hơn.
Bọn họ sở dĩ lựa chọn đối Tam Giác Phi Lộc động thủ bởi vì Tam Giác Phi Lộc không phải là động vật sống theo bầy, chúng chỉ có một mình. Con Tam Giác Phi Lộc trước mắt này có tu vi tương đương Trúc Cơ tầng hai nên Vân Hủy một chút đều không sợ.
Còn Tuyệt Đề Điểu là sống theo bầy, tuy thực lực yếu đều nhưng con Tuyệt Đề Điểu màu lục đậm là ngoại lệ đã đánh vỡ quy luật. Nếu như có một bầy Tuyệt Đề Điểu đều như vậy thì sao?
Bạch Cửu U và Vân Hủy đối phó một con không thành vấn đề nhưng nếu một đám đến chi viện thì hai người bọn họ nói không chừng phải bỏ mạng ở chỗ này! Nên vừa rồi Bạch Cửu U đã ra hiệu Vân Hủy trợ giúp Tuyệt Đề Điểu giải quyết Tam Giác Phi Lộc. Sau đó hắn cấp tốc lấy thứ được Tuyệt Đề Điểu bảo vệ, nhìn xem là cái gì, có liên quan đến cơ duyên hay không. Mặt khác...Nếu là có rất nhiều Tuyệt Đề Điểu như vậy, cũng sẽ có Tuyệt Đề Điểu để ý thứ này, hắn và Vân Hủy cũng có thể gia tăng tư bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xấu xấu hiền thê không thể phụ
Roman d'amour• Tác giả: Sa Mạc Cuồng Vân • Số chương: 221 chương • Văn án: Kiếp trước không biết nhìn người, uất hận đến chết. Kiếp này, ai cười hắn, nhục hắn, chửi rủa hắn. Hắn sẽ trả lại hết! Ai giẫm đạp hắn, hắn trả gấp mười gấp trăm lần! Ai dám tính toán...