Chương 23: Lấy này chi đạo còn này thân

170 26 0
                                    

Ta đi chung với ngươi... Đây là Vân Hủy nói. Bạch Cửu U hơi nhướng mày, gật đầu đồng ý.

Bạch Hành Quân và Chu Uyển đang nói chuyện thì Bạch Vấn Thiên và Chu Mẫn cũng tới. Bạch Hành Quân cùng Chu Uyển đứng dậy hành lễ, Bạch Vấn Thiên vẫy vẫy tay.

"Hai tin vui, thứ nhất, luyện khí đại sư đang ở Bạch gia. Thứ hai, Cửu U đã bắt được nữ hài kia. Theo như quá trình báo cáo, Vương trưởng lão đối Cửu U rất hài lòng. Lát nữa, đứa nhỏ sẽ đến sớm thôi."

Bạch Hành Quân đột nhiên đứng lên, "Phụ thân tìm được luyện khí đại sư rồi sao?"

"Ừm, bắt được."

"Vậy Bạch gia..."

"Đã nhờ hắn hỗ trợ chế tác một ít đồ vật, tuy đồng dạng là cầm tù. Nhưng ta đã cùng hắn bàn điều kiện, chỉ cần hắn thức thời, chúng ta sẽ không thương tổn tánh mạng của hắn. Sau khi giải quyết xong chuyện của Lý gia và Phương gia sẽ để hắn rời đi."

"Đó là luyện khí sư cao cấp sao?" Chu Uyển hỏi.

"Sao có thể dễ dàng tìm được luyện khí sư cao cấp như vậy, thậm chí hắn còn không phải là trung cấp. Nhưng hắn cũng có hai phân quỷ tài mới có thể chế tạo được Linh Khí cao cấp."

Chu Mẫn lúc này cũng đã mở miệng, "Tạm thời gác lại chuyện của luyện khí sư, Lý gia để nha đầu kia hạ thuốc vào linh tuyền, vật kia nhất định không phải là phàm vật. Đối với bọn họ, chúng ta những lão nhân mới là người khiến bọn họ kiêng kị, thứ đó chắc chắn cũng có tác dụng với chúng ta. Lát nữa Cửu U mang lại đây, các ngươi muốn xử lý như thế nào?"

Bạch Vấn Thiên nghe vậy hơi trầm ngâm, hỏi lại Chu Mẫn, "Bà muốn xử lý như thế nào?"

"Nha đầu kia là do Cửu U bắt, Cửu U muốn xử lý như thế nào thì xử lý như thế đó. Nhưng có vài chuyện cũng không thể bẩn tay tôn tử của chúng ta. Chúng ta già này còn ở đây." Chu Uyển không hổ là người hay bao che khuyết điểm, nói thẳng nói.

Bạch Vấn Thiên ha ha cười, cũng không hỏi ý kiến của nhi tử tức phụ: "Bà nói rất đúng."

Quả nhiên, không bao lâu Bạch Cửu U đã tới, còn cùng Vân Hủy đi vào.

Đám người Bạch Vấn Thiên khó hiểu nhìn nhau, ban đầu là Bạch Vấn Thiên sắp xếp cuộc hôn nhân này cho Bạch Cửu U, ngay cả Chu Mẫn cũng không biết nguyên nhân, Bạch Vấn Thiên chỉ nói, nếu Cửu U muốn mọi việc suôn sẻ, Vân Hủy chính là quý nhân của hắn.

Tuy nhiên Cửu U đứa bé kia lại không thích Vân Hủy, cho nên không ít dày vò, lúc này, hai đứa nhỏ cùng nhau đến đây...Chẳng lẽ là, quan hệ đã thân hơn chút? Đúng là trong đoạn thời gian này, hai đứa nhỏ có một số khác biệt so với trước đây.

"Tổ phụ, tổ mẫu, phụ thân, mẫu thân." Bạch Cửu U hành lễ.

"Lão thái gia, lão phu nhân, gia chủ, chủ mẫu, Vân Hủy chào hỏi." Vân Hủy cũng hành lễ.

Chu Mẫn dẫn đầu cười, "Không cần khách khí, các ngươi đều miễn lễ. Vân Hủy nha, ngươi và Cửu U đã có hôn ước, chỉ thiếu nghi thức thôi, ngươi có thể xưng hô giống Cửu U."

Chu Mẫn cười nói, bà đang thử, loại thử này là nhằm vào tôn tử Cửu U coi đối phương có bất mãn gì hay không. Vân Hủy đứa nhỏ này, tuy dung mạo không đẹp nhưng tư chất tuyệt hảo, nhân cách tốt, biết tri ân báo đáp, đối tôn tử Cửu U của nàng cũng coi như là toàn tâm toàn ý, nên Chu Mẫn có ấn tượng không tồi với Vân Hủy.

"Vân Hủy không dám." Vân Hủy nghe vậy, chỉ hơi cúi đầu.

Chu Mẫn quan sát phản ứng của Bạch Cửu U, thấy đối phương không có bất mãn, không khỏi càng cười nhu hòa. "Không có gì phải sợ, nếu như không có hôn ước với Cửu U, chúng ta Bạch gia vẫn luôn coi ngươi như hài tử của mình. Ngươi khi còn nhỏ đã vào Bạch gia, bao nhiêu năm nay chúng ta đã sớm coi ngươi như người Bạch gia."

"Mẫu thân nói đúng." Chu Uyển cũng khẽ mỉm cười, "Vân Hủy, ngươi không thể tự coi nhẹ mình." Sau đó, Chu Uyển quay sang Bạch Cửu U, "Cửu U, ngươi nói Vân Hủy có cần coi mình như người ngoài?"

Chu Uyển cũng không hỏi nhi tử có muốn cho Vân Hủy đổi xưng hô hay không, sợ nhi tử cực kỳ không muốn, cảm thấy bị ép buộc, càng mất nhiều hơn được, cho nên chỉ đi quanh co.

"Đương nhiên không cần." Bạch Cửu U mỉm cười, "Tổ phụ đã cho chúng ta đính thân, Vân Hủy lớn lên ở Bạch gia, đương nhiên là người Bạch gia."

"Ha ha! Tốt! Là người Bạch gia!" Bạch Vấn Thiên không thể nghi ngờ là người vui vẻ nhất, "Vân Hủy, từ nay về sau sửa xưng hô lại, đây là mệnh lệnh, hiểu sao?"

Vân Hủy rốt cuộc hơi cúi đầu, rũ xuống mí mắt, cúi người xuống. "Vâng, Vân Hủy tuân mệnh!"

Bạch Vấn Thiên lại cười, rồi hỏi về chuyện Lý Thư Duyên.

"Tôn nhi đang muốn bẩm báo." Bạch Cửu U nói, sau đó kể lại chuyện Lý Thư Duyên ở cấm địa, rồi từ trong túi trữ vật tuỳ thân lấy ra một chiếc bình sứ. " Đây là huyễn công tán. Đối Kim Đan kỳ cũng có tác dụng."

Ánh mắt đám người Bạch Vấn Thiên đều lạnh xuống, "Lý gia, thật là tuyệt mỹ tính kế."

"Cửu U." Chu Mẫn nhẹ nhàng mở miệng, "Ngươi định làm gì với huyễn công tán?"

Bạch Cửu U nghe vậy, vân đạm phong khinh cười: "Tôn tử muốn gậy ông đập lưng ông."

Xấu xấu hiền thê không thể phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ