Chương 38: Hợp lực thành toàn đứa trẻ

82 11 0
                                    

Sở dĩ Bạch Cửu U hộc máu nhanh như vậy là con sâu khổng lồ kia coi Bạch Cửu U là đối tượng công kích và hầu hết cơn tức giận của chúng đều hướng về Bạch Cửu U!

Khi Bạch Cửu U phun ra một ngụm máu tươi, Vân Hủy đã nhảy lên lưng con sâu, trong tay là Pháp Khí cao giai được kết hợp với thuộc tính của y, trực tiếp đâm vào lưng con sâu!

Con sâu khổng lồ đau đớn kêu lên, có mấy cái đầu nổ tung. Đồng thời, cũng có rất nhiều đầu quay về phía Vân Hủy. Mỗi cái đầu đều phóng ra công kích về phía Vân Hủy, ngũ hành linh lực, các màu đều có, đều tụ lại thành một cơn lốc xoáy.

Vân bị con sâu khổng lồ xốc bay đi ra ngoài, ngay khi Vân Hủy sắp rơi xuống đất là lúc đứa trẻ Y Y phi thân lên đỡ Vân Hủy. "Mẹ! Mẹ có đau không? Mẹ không bị sao chứ?"

Vân Hủy lắc đầu, "Không sao." Sau đó, y có chút kỳ dị phát hiện, khi đứa trẻ chạm vào người y, linh lực của y dường như hồi nhanh hơn một chút, linh lực vốn đang bị xáo động cũng đã dịu đi.

Vân Hủy kinh ngạc nhìn Y Y.

Đứa trẻ còn chưa hiểu rõ ý tứ của ánh mắt này, nó đang rất tức giận. Vì thế, sau khi để Vân Hủy xuống, đứa trẻ liền vọt lên.

"Khốn nạn! Dám đánh mẹ ta! Y Y không thích ngươi!" Nói xong, đứa nhỏ cũng nắm đấm nhì của mình một quyền đấm vào con sâu khổng lồ.

Nắm tay nho nhỏ nhìn như một trò đùa, và với cơ thể nhỏ bé của Y Y thì căn bản không thể chạm vào con sâu. Trên thực tế, nắm tay của đứa trẻ cũng đích xác không chạm vào người con sâu. Tuy nhiên một màn làm người ta đáng kinh ngạc xuất hiện!

Mặc dù nắm tay nhỏ của đứa trẻ không chạm vào con sâu khổng lồ nhưng con sâu khổng lồ lại lùi lại một bước như thể nó đã hứng chịu một đòn công kích mạnh mẽ.

Con sâu khổng lồ tựa như ăn phải đòn đánh phi thường đau, nó trở nên cuồng bạo hơn. Mà lúc này Y Y lại tung thêm đòn thứ hai.

Con sâu khổng lồ lại lần nữa chịu đả kích, nó rống lên một tiếng, nhanh chóng lui về phía sau hai bước. Bạch Cửu U và Vân Hủy tận dụng cơ hội cùng nhau lao lên...

Linh lực có thuộc tính thôn phệ cực kỳ khủng bố, Bạch Cửu U và Vân Hủy bổn lại có công pháp giống nhau. Cho nên khi bọn hắn cùng sử dụng công pháp, vô số đầu trên người con sâu khổng lồ bắt đầu nhanh chóng khô héo, cơ thể nó cũng ngày càng nhỏ.

Bạch Cửu U và Vân Hủy đồng thời phát ngoan, không ngừng thi triển thuộc tính thôn phệ. Con sâu khổng lồ phát ra tiếng gào rống thảm thiết, những cái đầu còn chưa hoàn toàn teo lại đã phát điên, chúng phản kháng càng dữ dội hơn.

Suy cho cùng, con sâu khổng lồ này đã là Kim Đan kì, nếu như không phải nó có nhiều đầu, tu vi là hợp thành, Bạch Cửu U và Vân Hủy căn bản không thể làm tới bước này. Mà bây giờ, con sâu đã hoàn toàn tức giận, lập tức Bạch Cửu U và Vân Hủy liền bị phản kích cực lớn khiến hai người đều bị chấn thương năm phủ!

"Phốc." Hai người đồng thời phun ra một búng máu.

"Ba! Mẹ!" Tiểu hài tử nóng nảy, lại lần nữa bay đến bên người Bạch Cửu U và Vân Hủy nhưng bỗng nhiên lại lảo đảo một cái. Bạch Cửu U và Vân Hủy sửng sốt, đồng thời đỡ tiểu hài tử.

"Ngươi làm sao vậy?"

Đứa trẻ sắc mặt có chút tái nhợt, linh thể cũng không còn trong suốt, dường như có chút mờ ảo, "Không, không biết nữa, Y Y vừa rồi đánh con sâu nên giờ Y Y không còn sức lực. Y Y rất muốn ăn cái thứ đó!"

Đứa trẻ vừa nói vừa lộ ra thèm thuồng nhìn về phía sau con sâu khổng lồ, đó là nơi lần trước nó ăn được đồ ngon.

Vân Hủy và Bạch Cửu U nhìn nhau, bọn họ âm thầm gật đầu với nhau. Sau đó, trực tiếp ném đứa trẻ qua cái động phát sáng!

"A!" Tiểu hài tử kinh hãi kêu lên một tiếng, rất nhanh đã rơi vào trong động...

Xấu xấu hiền thê không thể phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ