". . . . . . Hashirama. . . . . . Tôi. . . . . ." Uchiha Madara mở miệng, lại hoàn toàn không biết nên nói gì.
"Madara," Gương mặt Senju Hashirama rất bình tĩnh, hoàn toàn không giống tức giận, nhưng đôi đồng tử vốn dịu dàng như nước mùa xuân kia lại như kết một tầng băng, ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng mà thông suốt, giống như nhìn thấu lòng người, trong lúc nhất thời làm cho Uchiha Madara chỉ cảm thấy lưng đau nhức. "Tôi đang đợi anh giải thích."
". . . . . . Tôi. . . . . ." Phải giải thích như thế nào? ! Mặc kệ giải thích như thế nào đều cảm giác là chết!
Trong lòng Uchiha Madara la lớn, có cảm giác loại tai vạ đến nơi.
"Giải thích không được sao? . . . . . . Hay là anh không muốn giải thích?" Giọng nói của Senju Hashirama nhẹ nhàng, ngữ điệu bình thản, lại càng làm cho Uchiha Madara cảm giác cả người phát lạnh.
". . . . . . Anh không muốn giải thích, vậy để tôi giúp anh giải thích." Senju Hashirama đối mỉm cười với gã, nụ cười ôn hòa thanh nhã, giống như sương buổi sáng, ". . . . . . từ lúc. . . . . . bắt đầu anh mang theo cửu vĩ trở về tấn công Konoha? . . . . . ."
"Phanh", một âm thanh vang lên, Uchiha Madara còn chưa phản ứng thế nào đã bị một cú đấm thật mạnh nện vào bụng, quần áo vỡ nát, cả phần bụng giống như là bị nham thạch đập nát một nửa, lực đánh vào thật lớn làm cho cả người gã đều bay ngược ra, nặng nề mà đập vào một cây đại thụ.
"—— Hashi, Hashirama? !" Uế thổ không có cảm nhận đau đớn, đập nát cũng sẽ tự động chữa trị, mảnh vỡ nhỏ bé đều quay về phần bụng bắt đầu chữa trị tổn thương, nhưng Uchiha Madara để ý hoàn toàn không phải việc này, vẻ mặt gã ngạc nhiên nhìn Senju Hashirama.
". . . . . . Lúc ấy tôi đã cảm thấy kỳ lạ," Senju Hashirama chậm rãi thu hồi nắm đấm, không vội không chậm nói, ". . . . . . Rõ ràng nói là muốn hủy diệt Konoha, nhưng mà địa điểm anh hành động lại cũng không phải chỗ quan trọng, lại càng không là khu vực dân cư tụ tập. . . . . . Tổn thất tạm thời nhìn thì nghiêm trọng, nhưng thực tế, thương vong thật sự cũng không nhiều. . . . . . Tôi luôn suy nghĩ —— việcnày cũng không giống phong cách của anh. . . . . . Hoặc là vì tộc Uchiha, ngươi nương tay . . . . . ."
". . . . . . Nhưng hiện tại xem ra. . . . . ." Senju Hashirama lần thứ hai mỉm cười với gã, Uchiha Madara nháy mắt cảnh giác —— tiếp theo, rõ ràng là một cú đá rất mạnh ——
——"Phanh!"
Uchiha Madara lần thứ hai bị đá bay đi, đưa hai tay rõ ràng đã bị chặt đứt đến đón đỡ trước ngực!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto đồng nhân - MadaHashi) Tam Sinh Tam Thế Tu La Tràng
FanfictionThể loại: hài hước, sinh tử, ngọt văn, đồng nhân Naruto, huynh đệ văn. Couple chính: Unchiha Madara x Senju Hashirama Couple phụ: Sasuke x Naruto, Obito x Kakashi, Indra x Ashura Tình trạng bản gốc: hoàn Tình trạng bản dịch: lết từ từ. Dịch giả: QT...