26. Tu La tràng nhiều hợp tấu (6)

39 5 0
                                    

". . . . . . A!" Sau khi nhận được ánh mắt hung dữ của Senju Hashirama, Senju Shirakawa mới nhận ra chính mình vừa mới bại lộ cái gì. "Hashirama - sama, ta ——"

"Câm miệng!" Senju Hashirama quát, quay đầu nhìn thẳng Hagoromo Hidena, lạnh lùng nói: "Đúng vậy, ta đang mang thai, sức chiến đấu không ổn định, nhưng ——" Vẻ mặt y trong trẻo nhưng lạnh lùng, ánh mắt lập tức sắc bén như dao, "—— đối phó các ngươi, bây giờ ta còn dư sức!"

"Ngươi muốn lui về phía sau, hay là tự mình ra trận, thử xem mộc độn của ta rốt cuộc còn bao nhiêu uy lực?"

". . . . . . Vừa rồi, còn chưa đến cực hạn của ta." Giọng điệu của Senju Hashirama lạnh lùng và bình tĩnh, thần sắc hờ hững nhìn không ra cảm xúc, ánh mắt thanh lãnh giống như trăng lạnh, làm cho Hagoromo Hidena trong lòng lo lắng.

. . . . . . Rốt cuộc đánh hay không đánh?

Trong lòng Hagoromo Hidena không yên, do dự không thôi.

. . . . . . Nếu đánh, thực lực của Senju Hashirama dù cho chỉ còn lại có nửa phần, chính là thích hợp một từ "chết". . . . . .

. . . . . . Nếu không đánh, cơ hội có được tin tức tuyệt vời Senju Hashirama đang mang thai sẽ lãng phí như vậy. . . . . . Nếu Senju Hashirama đang phô trương thanh thế, đây là cơ hội duy nhất hắn có thể giết chết Senju Hashirama! ! Sẽ không bao giờ có lần sau! ! ! Thật sự muốn nhìn cơ hội quý giá như vậy vuột mất sao? !

Hagoromo Hidena rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, vẻ mặt âm tình bất định.

"Nếu không đi, ta coi như các ngươi quyết định ra tay." Senju Hashirama vừa thấy vẻ mặt hắn, liền hiểu được trong đầu hắn suy nghĩ chia hai nửa 'đi' và 'ở', chỉ cần thêm chút tác động, "Chỉ cần ngươi chết, chuyện gì đều xong." Y vừa nói, một bên nâng lên hai tay, chập lòng bàn tay vào nhau, nhìn như sắp kết ấn. . . . . .

"Khoan đã!" "Khoan đã!" Hagoromo Hidena rốt cục cũng không thể chịu được áp lực nữa, hắn cắn răng, liếc xuống tấm giáp ngực bịlõm của mình —— nếu hắn không có mặc giáp, cây gỗ gai trước đó đã giết hắn rồi. . . . . . "Chúng ta đi!" Hắn vung tay lên, sáu ninja Hagoromo đã tản ra kia nhận được mệnh lệnh, nhanh chóng dịch chuyển về phía sau hắn.

"Khoan đã!" Hagoromo Hidena vừa mới chuẩn bị mang theo người của chính mình rời đi, đột nhiên nghe được một tiếng ngăn lại. Sau đó một một ninja mặc áo choàng cao cổ màu xanh đậm, tóc ngắn màu đen lỉa chỉa, một gia huy hình quạt tròn đỏ trắng nổi bật ở phía sau áo của ninja đó xuất hiện, ngăn cản Hagoromo Hidena rút lui, "Tính cả ta nữa?" Chakra trên người hắn dâng lên, khí thế không kém so với Hagoromo Hidena. . . . . . Theo sự phân chia tiêu chuẩn của Konoha sau này, cũng chính là cấp Kage. "Chúng ta liên thủ, chiến đấu với hắn thếnào?"

"Uchiha!" Senju Shirakawa kinh hô ra tiếng, thần sắc càng cảnh giác trầm trọng.

Senju Hashirama nhíu mày, ánh mắt cứng lại —— một tên cấp Kage thêm sáu thượng nhẫn, y không có áp lực, nếu thêm một Uchiha cấp Kage nữa. . . . . . Có chút phiền phức.

. . . . . . Y đã hơn một tuần không có nhận được âm lực, cân bằng âm dương đã bắt đầu không ổn định, y phải hạn chế sử dụng dương lực rất lớn, cùng với những ảnh hưởng tự nhiên của việc mang thai. . . . . .

(Naruto đồng nhân - MadaHashi) Tam Sinh Tam Thế Tu La TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ