21. Tu La tràng nhiều hợp tấu (1)

66 8 1
                                    


Senju Hashirama vẫn như cũ nằm ở trong lòng Uchiha Madara, cũng không có động tác nào, chính là ngẩn khuôn mặt tái nhợt như băng tuyết im lặng nhìn gã, dung mạo tĩnh lặng trong sáng nhàn nhạt, không chứa một chút tàn nhẫn và tức giận, bình thản dịu dàng, giống như bọn họ chỉ là bàn chuyện bình thường, mà không phải ở thảo luận kế hoạch kinh người quyết định tương lai thế giới gì cả.

Nhưng mà thần kinh Uchiha Madara cũng đã căng thẳng vô cùng.

". . . . . . Hashirama," Gã suy xét hồi lâu, cười khổ một chút, nhẹ giọng nói, "Chúng ta bàn lại việc này vào lúc khác đi? . . . . . . Em hiện tại cần nghỉ ngơi, không nên kích động."

"Anh muốn tránh né sao?" Senju Hashirama hỏi, ngữ khí nhẹ nhàng, đồng tử đen láy trong sáng lại toát ra vẻ thất vọng, ". . . . . . anh vẫn muốn giống như lúc trước vậy, lần nữa bỏ tôi mà đi, lúc tạm biệt nhau phải như kẻ thù, phải đánh nhau sống chết sao?"

". . . . . . Madara, đây là tính toán của anh sao?"

Senju Hashirama nhìn Uchiha Madara, ánh mắt trầm tĩnh, chứa đầy thất vọng, lại càng mệt mỏi và đau đớn hơn.

. . . . . . Có lẽ cũng chỉ có thể như vậy?

Senju Hashirama suy nghĩ, trong lòng hiện lên mệt mỏi nặng nề.

. . . . . . Nếu lại thúc ép nữa, anh sẽ lại biến mất, đi đến một nơi mà dù thế nào tôi cũng tìm không thấy?

. . . . . . Madara. . . . . .

. . . . . . Chẳng lẽ ngoại trừ Izuna ra, cho dù là tôi và đứa bé, cũng không thể làm cho anh dừng chân sao?

. . . . . . Anh vĩnh viễn nhìn quá xa, đi quá nhanh. . . . . .

. . . . . . Tôi muốn sóng vai cùng anh cùng tiến, chính là anh cự tuyệt không cho tôi cơ hội. . . . . .

. . . . . . Hiểu nhau làm bạn mến nhau cùng hẹn, cuối cùng lại xa cách như kẻ thù. . . .

. . . . . . Giữa chúng ta, chẳng lẽ thật sự cũng chỉ có thể kết cục như thế sao?

"Đừng nhìn tôi như vậy." Uchiha Madara nâng tay, nhẹ nhàng mà khép lại hai mắt y, sau đó cúi đầu, tinh tế hôn lên rung động mi mắt của y, "Hashirama, đừng dùng ánh mắt như vậy nhìn tôi."

. . . . . . Ánh mắt thất vọng, mệt mỏi mà đau đớn như vậy, nhìn gã đau lòng như cắt.

Trong lúc không hiểu, Uchiha Madara mơ hồ nhớ đến, lúc trước ở thung lũng tận cùng, ánh mắt Senju Hashirama nhìn chăm chú vào chính mình là thế nào. . . . . .

. . . . . . Ánh mắt thống khổ và tuyệt vọng không cách nào hình dung, điên cuồng mà lại lạnh như băng trộn lẫn nội tâm đau thấu ruột gan. . . . . .

Một khắc kia, trong lòng Uchiha Madara không hiểu vì sao khó chịu, chỉ cảm thấy giống như chính mình làm sai chuyện gì, phá hỏng mọi thứ. . . . . .

—— nhưng mà gã đã không có đường lui, gã cũng không cho phép chính mình lùi bước.

Một đao xuyên tim kia, đau đớn vô cùng, nhưng Uchiha Madara chưa bao giờ hận một đao kia của Senju Hashirama.

(Naruto đồng nhân - MadaHashi) Tam Sinh Tam Thế Tu La TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ