8. Tu La tràng chuẩn bị tiến hành trung · chung

129 15 8
                                    

Uchiha Itachi kinh hồn bạt vía, chịu đủ kinh hãi ôm ý nghĩa "Sớm chết sớm siêu sinh", run rẩy hỏi Senju Hashirama cha cái thai là ai. . . . . .

. . . . . . Nguy hiểm thật.

. . . . . . Đứa bé không phải của Sasuke.

. . . . . . Nhưng là của Uchiha Madara.

Nhìn thấy vẻ mặt Hokage đệ nhất, hình dáng gầy yếu nhưng vẫn đẹp đẽ, lại nghĩ tới 'Uchiha Madara' dùng tên giả "Tobi" điên điên khùng khùng 'giả danh lừa bịp' ở bên trong Akatsuki, vẻ mặt Uchiha Itachi phức tạp khó tả.

. . . . . . Loại cảm giác ao cá uổng công ngày đêm chăm sóc bị kẻ khác đến câu này nên miêu tả như thế nào. . . . . .

Vừa định đem tin tức 'Uchiha Madara' còn sống nói ra, nhưng Uchiha Itachi nghĩ lại lại hiện tại thân thể Senju Hashirama vẫn suy yếu, còn mang thai, ngộ nhỡ kích động chạy đi tìm Uchiha Madara rồi gây ra chuyện không đoán trước được. . . . . .

—— Giữa tổ tông báo đời nhà mình và thần tượng Hokage đệ nhất. . . . . . vậy quyết đoán là Hokage đệ nhất quan trọng hơn!

Uchiha Itachi nghĩ thông suốt, không thẹn với lương tâm mà giấu nhẹm tin tức về 'Uchiha Madara'.

Buổi tối.

Uchiha Itachi được Senju Hashirama ân cần giữ lại, rốt cục quyết định ngủ lại một đêm. Sau đó Senju Hashirama cười dịu dàng cột tóc cao, vén tay áo, xuống bếp, làm một bữa tối ngon lành.

. . . . . . Unadon, Inari sushi (sushi cuốn đậu hũ), soup miso hải sản, cá thu đao nướng muối, tamagoyaki, các loại Sasimi. . . . . .

Rốt cục được tận hưởng tài nấu ăn tuyệt vời của Hokage đệ nhất, Uchiha Itachi yên lặng mà đem 'chỉ số đảm đang' của Hokage đệ nhất thăng thêm một bậc, trong nháy mắt lại có ý nghĩ nếu Sasuke thực sự rước đối phương về nhà cũng không tệ. . . . . .

. . . . . . Không, vẫn là quên đi.

. . . . . . Senju Hashirama - sama dù sao lớn tuổi hơn Sasuke nhiều lắm, lại còn từng kết hôn rồi, ngay cả cháu gái đã hơn năm mươi tuổi, huống chi trong lòng đối phương đều chỉ nghĩ về Uchiha Madara. . . . . .

. . . . . .Hai người đều không có tình cảm, tương lai sẽ không hạnh phúc.

Uchiha · triết học phái · Itachi vừa uống canh vừa thầm nghĩ, trong lòng một mảnh tiếc hận.

. . . . . . Nếu là Uzumaki Naruto. . . . . .

. . . . . . Không, cậu ta là nam, không sinh con được . . . . .

. . . . . . Từ từ,

. . . . . . Ngộ nhỡ. . . . . . sinh được? . . . . . .

. . . . . . Không, mình đang nghĩ lung tung gì vậy.

Uchiha Itachi lắc đầu, đem suy nghĩ rối tung trong đầu đều ném một bên.

. . . . . . Quả nhiên là nam nam sinh tử rất ảo ma, nhất thời đã bị khiếp sợ quá lớn mới có thể nghĩ loạn. . . . . .

(Naruto đồng nhân - MadaHashi) Tam Sinh Tam Thế Tu La TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ