13.5: Phiên ngoại chương 13

81 6 0
                                    

Chương này có H

Senju Hashirama thả lỏng bản thân và sẵn sàng rơi vào ảo ảnh của Uchiha Madara.

...... Khi Y mở mắt ra lần nữa, Y nhìn thấy dòng suối trong vắt quen thuộc của sông Nakano, khu rừng tươi tốt ở phía xa, và vầng trăng sáng treo cao trên bầu trời, và ánh trăng rất đẹp say lòng người...... gần như giống hệt đêm đó. Và Y vẫn mặc bộ kimono trắng tuyết rộng trên cơ thể, và tay áo màu xanh lam thêu hoa sen, càng hiện lên vẻ bí ẩn quyến rũ trong đêm. Đôi chân trần giẫm lên lớp sỏi nhỏ vụn bên bờ sông, cạnh sắt của hòn đá khiến Y cảm thấy có chút khó chịu. "...... Em thấy sao?" Uchiha Madara, mặc một bộ kimono màu xanh thẫm truyền thống của Uchiha, đứng đối diện với y và nhìn y mỉm cười, "...... So với đêm đó. "

"Cũng được," Senju Hashirama cử động cơ thể và nhìn lại gã, đôi mắt mang ý cười, miệng lại than phiền, "...... Nhưng những tảng đá trên bờ rất cộm, và tôi không muốn bị đau lưng nữa......"

"...... Hehe," Uchiha Madara cười khúc khích, tiếng cười khẽ trầm thấp, đầy mị hoặc, "...... Không sao, đây là thế giới của tôi, chúng ta có thể thử một cái gì đó mới......"

Gã vươn tay nắm lấy bàn tay của Hashirama và kéo y về phía bờ sông. "Anh muốn làm gì?" Senju Hashirama bối rối hỏi, và sau đó đột nhiên bị Uchiha Madara đẩy xuống sông———— y mất cảnh giác, vốn phải nhanh chóng chìm xuống sông, nhưng phát hiện ra rằng mình vẫn nằm ngửa trên mặt sông, dòng sông chảy qua da y mang lại cảm giác ẩm ướt lạnh lẽo, nhưng bên dưới có một sức mạnh kì lạ làm nổi lên, làm cho y và Uchiha Madara hoạt động dữ dội mà không bị chìm.

Mái tóc dài như gỗ mun buông xõa mềm mại, trôi nổi trên sông, giống như một đóa hoa sen màu mực nở rộ, lại tựa như một thủy tảo uốn khúc. Kimono trắng tuyết bị xé thành từng mảnh, lớn nhỏ, vương vãi trong nước, giống như vô số bông hoa nhỏ. Ánh trăng sáng chói trực tiếp chiếu xuống, phản chiếu tứ chi thon dài duyên dáng của Senju Hashirama, làn da trắng nõn không tì vết được phủ một lớp ánh sáng lạnh mờ ảo, giống như một miếng ngọc được chạm khắc từ ngọc bích lạnh lẽo...... Nhưng y không phải vậy, bàn tay thon dài của Uchiha Madara vuốt ve làn da trần trụi của y, mịn màng, mềm mại, ấm áp, tràn đầy sức sống...... Đó là tạo vật đẹp nhất và sống động nhất của thiên nhiên, và gã khao khát tôn thờ với tất cả những gì gã có, "...... Thật đẹp...... " Đôi môi lạnh lẽo của gã hôn lên cần cổ thon thả của Senju Hashirama, cắn hầu kết đang di chuyển của y, làm cho Senju Hashirama vô thức ngửa cổ lên phát ra tiếng rên rỉ run rẩy." ...... Madara......"

Môi lưỡi ẩm ướt của Uchiha Madara vuốt ve lên cổ y, để lại từng dấu vết đỏ thẫm, giống như mận đỏ nở trong tuyết trắng, sau đó gã hôn lên bả vai Senju Hashirama, há miệng, cắn mạnh xuống bờ vai ngọt ngào của y, để lại dấu răng rướm máu. "...... Madara!" Senju Hashirama đột nhiên cứng người, mười ngón tay đặt trên tấm lưng trần trắng ngần của Madara Uchiha siết chặt, móng tay vô thức để lại những vết xước vươn tơ máu trên lưng.

Uchiha Madara chống cơ thể, nhìn nét mặt mê mang của Senju Hashirama, ánh mắt gần như điên cuồng vì ham muốn và say mê, khóe môi cong lên quyến rũ, lộ ra nụ cười máu và lộng lẫy, cúi xuống mút lấy đôi môi ấm áp, nói: "Em là của tôi, Senju Hashirama...... Em là ...... của tôi."

(Naruto đồng nhân - MadaHashi) Tam Sinh Tam Thế Tu La TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ