Kakashi cảm thấy được hôm nay thật sự là một ngày xui xẻo.
. . . . . . Đầu tiên là đi theo Hokage đệ Ngũ Senju Tsunade cùng chạy tới 'bắt gian', không, là đem Hokage đệ nhất Senju Hashirama cướp về, anh vẫn nghĩ đến đó là một nhiệm vụ vũ lực. . . . . .
. . . . . . Kết quả, mẹ nó nhiệm vụ này khảo nghiệm chính là khả năng chịu đựng của tâm lý!
Kakashi tự nhận khả năng chịu đựng của tâm lý của mình rất tốt —— dù sao không phải tất cả mọi người đều có thể lúc còn trẻ chịu được việc 'cha tự sát', đồng đội (gay) vì cứu chính mình mà hy sinh, đem khi chết còn tặng một con mắt truyền thừa (vật đính ước) cho chính mình, sau đó lời thề son sắt phải bảo vệ đồng đội còn lại, rồi việc tồi tệ liên tiếp khi Rin sợ bị thao túng tấn công Konoha mà mượn tay anh tự sát —— còn là một tay xuyên tim! Anh đến nay còn nhớ rõ cảm giác rõ ràng bàn tay đâm xuyên máu thịt trắng nõn ẩm ướt kia! ! Còn có thể nghe mùi máu tươi trên tay giống như vĩnh viễn đều không nhạt đi. . . . . . Sau đó, anh thật vất vả mới từ từ sống de một ít, được thầy và cô giúp đỡ và chăm sóc, anh còn thực chờ mong nhóc Naruto sinh ra. . . . . . Kết quả, cửu vĩ náo động, thầy và cô cùng hy sinh, chỉ để lại một Naruto sơ sinh. . . . . .
—— Cuộc sống có thể đừng như vậy hay không! Ly trà trên bàn trà của anh còn chưa bày biện xong mà! ! ! Cầu buông tha a a a a! ! ! !
. . . . . . Lúc sau, trời cao giống như rốt cục nghe được anh cầu nguyện, anh vượt qua mười hai năm tương đối an ổn. . . . . . Cuối cùng, cuộc sống bình tĩnh cuối cùng kết thúc khi anh đồng ý trở thành thầy của team bảy kia. . . . . .
. . . . . . Naruto, Sasuke, Sakura. . . . . .
. . . . . . Đều là học trà mà anh tự hào . . . . . .
Anh thấy được tương lai ở trên người bọn nhỏ, thấy được khả năng vô hạn.
Anh nghĩ —— có lẽ vận mệnh cho anh trải qua thống khổ cùng đau khổ quá nhiều như thế, ngắc ngoải đến nay, chính là dẫn dắt bọn nhỏ đi hướng tương lai tràn ngập hy vọng. . . . . .
—— sự thật chứng minh, giấc mơ thật sự ngọt ngào.
. . . . . . Tùy tiện làm nhiệm vụ, gần như đẩy nhanh vận mệnh của Sasuke; thật vất vả cuộc thi trung nhẫn, kết quả kế hoạch 'phá hủy Konoha'của Orochimaru đúng lúc xảy ra, hạ sát Hokage đệ tam, Sasuke cùng Itachi đánh nhau, hôn mê bất tỉnh còn phải tìm Tsunade – sama; thiên tân vạn khổ đem Tsunade - sana tìm trở về tiếp nhận chức vụ Hokage Đệ Ngũ, kết quả Sasuke báo làng. . . . . . Không, bỏ làng . . . . . .
. . . . . . Sasuke, như thế nào xảy ra chuyện luôn là trò. . . . . .
Kakashi thở dài lần hơn ngàn lần, nhìn vẻ mặt kiên định của Uzumaki Naruto chứng tỏ cho dù "đánh gảy chân cậu ấy, em cũng phải đem cậu ấy về Konoha.", yên lặng che mặt.
. . . . . . Quên đi, Naruto trò muốn làm gì thì lam. . . . . . Tự do đuổi theo bạn thân của trò đi, hai thầy trò chúng ta dù sao vẫn có một người thành công. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto đồng nhân - MadaHashi) Tam Sinh Tam Thế Tu La Tràng
FanfictionThể loại: hài hước, sinh tử, ngọt văn, đồng nhân Naruto, huynh đệ văn. Couple chính: Unchiha Madara x Senju Hashirama Couple phụ: Sasuke x Naruto, Obito x Kakashi, Indra x Ashura Tình trạng bản gốc: hoàn Tình trạng bản dịch: lết từ từ. Dịch giả: QT...