23. Tu La tràng đích nhiều hợp tấu (3)

55 3 0
                                    


Trước mắt một màn đêm.

Tay chân nặng nề giống như hoá đá, mà thân thể lại như không phải của mình, động liên tục vừa động thủ chỉ đều không thể làm được. Cơn đau ở ngực vẫn tiếp tục, co giật theo từng nhịp đập của trái tim, và y muốn nhíu mày, mở miệng và hét lên, nhưng y thậm chí không thể làm một hành động đơn giản như vậy.

. . . . . . Đã xảy ra cái gì. . . . . .

. . . . . . Madara. . . . . .

Trong mê mang, y lờ mờ thầm nghĩ, cũng muốn cố gắng mở mắt hoặc là nói gì đó, nhưng chút sức lực trên người đều không có, cái gì đều làm không được. Cảm giác buồn ngủ mệt mỏi nặng trĩu bao phủ trong đầu, cho dù chỗ ngực luôn đau đớn không ngứng, nhưng dần dần, y cảm giác được ý thức chìm vào hỗn độn từng chút một.

Đến cuối cùng, y rốt cục hoàn toàn mất đi ý thức.

. . . . . .

Không biết qua bao lâu, dần dần, cảm giác mệt mỏi nặng nề bắt đầu biến mất, một chút sức lực cũng dần dần trở lại thân thể. Senju Hashirama giãy dụa, dùng hết toàn lực, mí mắt rung động một chút, rốt cục, y mở mắt.

Một đường ánh mặt trời vốn nên êm dịu ánh vào mi mắt, rồi đột nhiên chiếu vào ánh mắt y tê rần, mi mắt theo bản năng nhắm chặt, lại một lát sau, y mới lại run rẩy, thong thả, rồi mở mắt.

Trước mắt đầu tiên là một mảnh mơ hồ, chậm rãi, rồi dần rõ ràng, tạo thành vật tượng rõ ràng. Ánh vào trong mắt y, là một ngôi nhà đơn giản đã có chút cũ nát, nóc nhà cùng vách tường bằng gỗ, cửa sổ giấy nữa mở ra, cho ánh sáng buổi sáng dịu nhẹ và một làn gió nhẹ thổi vào. Với sự trở lại của thị giác, các giác quan khác dần dần trở nên rõ ràng hơn, Senju Hashirama ngửi thấy được mùi đắng của thảo dược đọng lại chưa tan hết, mà không chỉ có vị thảo dược còn thêm cả mùi máu thoang thoảng trên người của mình, thân thể đang nằm trên giường gỗ đơn giản, trên giường chỉ lót vải bố mỏng và thô.

. . . . . . Đây là chỗ nào?

Senju Hashirama chớp mắt, vẫn còn hơi choáng váng.

Lúc này, mở cửa tiếng "kèn kẹt" vang lên, một bóng người hơi gầy bước vào, theo âm thanh Senju Hashirama quay đầu sang một bên một cách khó khăn, thì nhìn thấy một bà cụ tóc hoa râm, quần áo cũ và mộc mạc đang đi về phía y với một cái bát gỗ.

"Ồ," bà lão kêu lên ngạc nhiên khi thấy Y quay đầu lại, và chạy đến giường y, đặt bát gỗ trong tay lên chiếc tủ bên cạnh, và nghiêng người về phía trước để kiểm tra y, "Cháu tỉnh rồi...... Đừng cử động, cháu bị thương không nhẹ, sẽ cần phải nghỉ ngơi điều dưỡng trong một thời gian." Khi bà lão thấy y đang cố gắng di chuyển cơ thể, bà nhanh chóng đưa tay ra để ngăn y lại và yêu cầu nằm xuống.

". . . . . . Bà. . . . . . Chào bà. . . . . . Này. . . . . . Này, nơi này. . . . . . Có phải là . . . . ." Senju Hashirama cố gắng, vắt ra vài từ khô khan từ giữa đôi môi và hàm răng cứng đờ của mình rồi hỏi đối phương.

(Naruto đồng nhân - MadaHashi) Tam Sinh Tam Thế Tu La TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ