17. Tu La tràng hòa âm · thượng

67 7 1
                                    

"Á, Tobirama!" Senju Hashirama thấy vẻ mặt đệ đệ hùng hổ nổi giận, phản xạ có điều kiện mà lui vào trong lòng Uchiha Madara—— a a a, Tobirama tức giận thật đáng sợ. . . . . .

Mà thấy hành động của y, mặt Senju Tobirama càng tối tăm đáng sợ, chakra màu xanh quanh thân bốc lên cuồn cuộn, ánh mắt tàn nhẫn, nói từng chữ: "Huynh-trưởng-còn- không- mau-đến-chỗ-đệ! ! !"

Senju Hashirama đối mặt với ánh mắt hung ác cuồng bạo của đệ đệ mà run một cái, theo bản năng liền nhảy dựng lên trong lòng Uchiha Madara, sau đó nhanh chóng lui đến trong góc bên cạnh, thật cẩn thận không dám nhúc nhích.

. . . . . . Cái này đến lượt Uchiha Madara căm tức .

"Senju tóc trắng!" Uchiha Madara nhảy dựng lên, đồng tử tối đen nhanh chóng hóa thành Mangekyo vĩnh cửu đỏ thẫm có hoa văn đen kịt quỷ dị, vẻ mặt sắc bén, "Ngươi muốn chết sao? !"

"Hừ!" Senju Tobirama hừ lạnh một tiếng, liền vung đao vọt lên, "Ta còn sợ ngươi sao! ! !" Hắn chết chết sống sống cũng không chỉ một lần, hiện tại còn là Uế thổ, ngại gì mà kiêng dè! !

"Susanoo!" Biết rõ thực lực đối phương Uchiha Madara chẳng muốn thăm dò, chớp mắt liền mở tấm khiên to lớn. Chakra cuồn cuộn mạnh mẽ bùng nổ, chakra màu xanh hình dạng võ sĩ thật lớn cầm trong tay trường kiếm xuất hiện ở tại chỗ, Uchiha Madara ở trên cao nhìn xuống quan sát Senju Tobirama, ánh mắt khinh thường, "Senju Tobirama, dựa vào ngươi còn không phải đối thủ của ta!"

"Việc này," Chakra màu xanh trên người Senju Tobirama bắt đầu khởi động, đối mặt Susanoo thật lớn, không hề khiếp ý, "Đánh xong rồi nói! —— Phi lôi thần thuật!" Senju Tobirama ngay lập tức biến mất ở tại chỗ, tránh thoát một kiếm không lưu tình của Susanoo.

"Thủy độn ·ngạnh oa thủy nhận!" Một vòng xoáy nước xuất hiện ở trong tay Senju Tobirama, sau đó ngưng kết thành ngọn giáo thật lớn, bị hắn dùng lực ném ——

—— ngọn giáo đánh vào Susanoo, chợt biến thành rồng nước bay lên.

"Hừ, vô dụng thuật!" Uchiha Madara hừ lạnh một tiếng, Susanoo nâng tay bóp nát rồng nước "Senju Tobirama, nhiều như vậy năm ngươi vẫn không có chút tiến bộ!"

"Uchiha Madara, ngươi cũng vẫn tên khốn đầu nhọn!" Senju Tobirama không cam lòng yếu thế đáp lại.

Hai người đều là Uế thổ không hề kiêng kỵ chiến đấu, 'Uế thổ chuyển sinh' có chakra vô hạn, hai người đều dùng đại chiêu đánh nhau.

. . . . . . Senju Hashirama đứng ngoài quan sát một trận buồn rầu —— nhà vừa sửa lại.

. . . . . . Sau đó. . . . . .

"Senju Hashirama" Giọng nói mát lạnh quen thuộc của thiếu niên vang lên bên cạnh, Uchiha Sasuke xuất hiện ở trước mặt Senju Hashirama, đồng tử đỏ thẫm, ba tomoe xoay tròn, nắm chặt cánh tay y, "Theo tôi." Cậu kéo mạnh tay, Senju Hashirama nhất thời không có phòng bị lảo đảo ngã vào trong ngực cậu, sau đó tay ôm lấy thắt lưng Senju Hashirama——

—— "Thằng nhóc khốn khiếp, ngươi dám! !" Uchiha Madara trong chiến đấu vẫn lúc nào cũng chú ý Senju Hashirama nhất thời rống giận.

(Naruto đồng nhân - MadaHashi) Tam Sinh Tam Thế Tu La TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ