25. Tu La tràng nhiều hợp tấu (5)

48 5 0
                                    


Cuộc sống thường nhật của làng Amatsu vẫn yên bình, nhưng trong nhà Imai Kazusa rồi lại tăng thêm một 'người mới'.

Sáng sớm, Senju Hashirama sau khi thức dậy, vệ sinh thân thểđơn giản, thay quần áo, liền chuẩn bị đến phòng bếp chuẩn bị bữa sáng, nhưng lại bị Senju Shirakawa luôn chú ý đến chuyển động của y chặn lại.

"Hashirama - sama! Ngài phải cẩn thận!!" Senju Shirakawa lo lắng nhìn Senju Hashirama đang bận rộn trong bếp với cái bụng phình to, nơm nớp lo sợ y không cẩn thận mà đập trúng bụng, "Để ta nấu cơm cho, ngài ở bên ngoài nghỉ ngơi là được rồi!"

"Không cần." Senju Hashirama lắc đầu, lắc đầu và mỉm cười bất lực đáp lại, "Cơ thể của ta ta tự biết, chỉ làm bữa cơm, không có vấn đề gì."

"Không được!" Senju Shirakawa càng lo lắng, "Ngài đang mang thai!! Nếu đột nhiên thai nhi có phản ứng thì làm sao?! Ngài nên đi ra ngoài nghỉ ngơi, việc này giao cho ta làm là được rồi."

"Shirakawa. . . . . ." Senju Hashirama cảm thấy dở khóc dở cười, "Ta cũng không phải làm bằng gốm sứ, đụng một chút là vỡ, ngươi không cần lo lắng như vậy."

"Không được! ! Nếu như bị Tobirama –sama biết ta để cho ngài mang bụng to bận bịu trở về tôi nhất định phải chết! ! !" Senju Shirakawa cuống cuồng cuối cùng cũng thành thật nói ra.

Senju Shirakawa: Tobirama – sama nếu biết ngài mang thai sáu tháng còn không chịu nghỉ ngơi, tuyệt đối sẽ giận chó đánh mèo ta! ! ! Tobirama –sama rất đáng sợ! ! ! Tộc trưởng ngài đừng hại ta! ! ! !

Senju Hashirama: . . . . . .

Senju Hashirama: . . . . . . Được rồi.

Nhớ tới gương mặt lạnh lùng và thân thể cường tráng oai hùng của đệ đệ Senju Tobirama, cùng cặp mắt đỏ đậm sắc bén vô cùng kia, chính Senju Hashirama đều theo bản năng ở trong lòng chột dạ. Nhìn nhìn vẻ mặt cầu xin tội nghiệp của Senju Shirakawa, Senju Hashirama bất đắc dĩ thở dài, gật đầu, nhìn đối phương cẩn thận giúp y ra khỏi phòng bếp với vẻ mặt nhẹ nhõm.

. . . . . . Cho nên ta mới không muốn quay về Senju. . . . . .

Senju Hashirama ngồi trên ghế gỗ bên ngoài, thầm mắng trong lòng.

. . . . . . Nếu trở lại Senju, ta sẽ bị Tobirama cằn nhằn đến chết còn bị quản thúc đến chết đi. . . . . .

Những lời này đều áp dụng giống nhau đối với y cùng Senju Hashirama thế giới này.

. . . . . . Ai, cuộc sống. . . . . .

Senju Hashirama thở dài khi dựa lưng vào ghế, đưa tay xoa nhẹ bụng dưới.

. . . . . . Không phải là mang thai thôi sao. . . . . . Có cần gian nan như vậy không. . . . . .

Senju Shirakawa, nam, năm nay 25 tuổi, tính cách sáng sủa (không còn) đầy nhiệt huyết, độc thân nhiều năm, tay phải luyện tập nhanh nhạy nên nấu ăn cũng không tệ lắm. Vốn nghĩ nấu cơm sẽ trổ tài nghệ, kết quả nhìn đến phòng bếp ngoại trừ rau xanh thì là cái nấm, đơn giản vô cùng hơn nữa vô cùng thiếu thốn, đột nhiên thắp lên kỹ năng 'mẹ già'. . . . . .

(Naruto đồng nhân - MadaHashi) Tam Sinh Tam Thế Tu La TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ