24. Tu La tràng nhiều hợp tấu (4)

42 4 0
                                    


Vào một buổi sáng đẹp trời, tiếng chim hót phát ra từ những tán cây bên ngoài ngôi nhà phá vỡ bầu không khí yên tĩnh và mang lại sức sống.

Tiếng "rít" mở cửa vang lên, Senju Hashirama đẩy mở cửa bước ra ngoài, chậm rãi đi đến khoảng đất trống có ánh nắng mặt trời, nhắm mắt lại, hưởng thụ hơi ấm của ánh mặt trời mùa thu dịu dàng chiếu lên cơ thể y. Gió thổi qua mái tóc đen dài như gỗ mun thẳng tắp tung bay, giống như thác nước chảy - Imai Kazusa đã thở dài, bà chưa bao giờ nhìn thấy mái tóc dài đẹp như vậy trong đời, và còn mềm mại hơn những Geisha mà bà tình cờ nhìn thấy ở thành phố lớn, nếu không phải là danh môn quý tộc thì không thể bảo dưỡng được mái tóc đẹp như vậy......

...... Giống như, danh môn quý tộc.

Xét về thực tế là trong thời Sengoku (Chiến Quốc), danh tiếng của Shinobi luôn chẳng ra gì, tất nhiên, Senju Hashirama sẽ không để lộ thân phận của mình khi vết thương chưa được chữa lành mà gây rắc rối, và gia tộc Senju có một lịch sử và sức mạnh lâu dài, và nó thực sự là một danh môn quý tộc của giới Shinobi. Ngoài ra, khi Imai Kazusa tìm thấy y, y đang mặc một bộ kimono mềm mại và nhẹ nhàng, chất vải mịm màng, đường may tinh xảo - không phải là các quý tộc thời Sengoku (Chiến Quốc) sẽkhông đủ khả năng để mặc loại vải tốt như vậy, mặc dù Imai Kazusa đã già, bà vẫn có một trái tim trẻ trung và sống động - bà âm thầm mà suy diễn một thiên truyện về lai lịch của Senju Hashirama, có cả yêu hận tình thù, ân oán chém giết không thiếu phần đặc sắc...... Xét đến việc dù Senju Hashirama đang mang thai một đứa bé, còn là đàn ông, bà còn suy diễn ra một loạt tình tiết drama như hai công tử quý tộc lén yêu nhau rồi tự hẹn ước, nhưng hai bên gia đình phản đối, và sau đó Senju Hashirama không còn cách nào khác ngoài việc chạy trốn cùng con nhỏ nhưng bị phía bên kia phái người chặn lại giết chết, kết quả bản thân mới bị trọng thương lưu lạc đến nơi này......

...... Bất kể bà ấy suy diễn cái gì, đều làm cho đôi mắt của bà ngày càng dịu dàng khi nhìn vào Senju Hashirama.

Senju Hashirama sống nhờ nhà người ta tỏ vẻ y không thừa nhận bất cứ điều gì.

...... Tuy nhiên, đối phương dường như không biết ngộ nhận cái gì, chỉ là gật đầu và mỉm cười, nói: "Bà già này cái gì cũng hiểu, cháu cứ tĩnh dưỡng cho tốt ở đây".

Senju Hashirama: ......

Senju Hashirama: ...... Bỏ đi.

Senju Hashirama cuối cùng cũng quyết định rằng y muốn giữ im lặng.

...... Cứ để cho trí tưởng tượng của đối phương bay xa.

Sau ba ngày ngủ say rồi tỉnh lại, nằm trên giường thêm hai ngày nữa, vết thương của Senju Hashirama cuối cùng cũng không còn ảnh hưởng đến sinh hoạt cơ bản của y, cuối cùng cũng rời khỏi phòng, có thể đi ra bên hít thở không khí trong lành.

Thôn Amatsu quả thật hiện như Imai Kazusa nói, chỉ là một ngôi làng nhỏ ở sát biên giới Hỏa quốc, hơn nữa vị trí hẻo lánh, dân cư thưa thớt, cuộc sống của dân làng chỉ có thể được mô tả là đơn giản.

"Nhưng bên cạnh là khu rừng, không thiếu các loại thảo mộc, rau dại, động vật hay bất cứ thứ gì, mọi người cũng còn cùng nhau vào rừng." Bà Imai Kazusa mỉm cười và giới thiệu với Senju Hashirama, "Mặc dù nơi này hơi hẻo lánh, nhưng yên bình và yên tĩnh, không có quá nhiều rắc rối bên ngoài. . . . . . Đương nhiên nguy hiểm cũng có, dù sao thế đạo này, nơi nào không có nguy hiểm?"Bà thở dài, mà Senju Hashirama cũng đồng ý gật đầu.

(Naruto đồng nhân - MadaHashi) Tam Sinh Tam Thế Tu La TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ