Thời tiết sáng sớm trời quang, ánh nắng xuyên qua cửa sổ được chạm khắc nữa chiếu vào trong phòng, làm cho ánh sáng trong phòng dần sáng lên.
". . . . . . Uhm. . . . . ." Senju Hashirama vô thức dùng giọng mũi hừ nhẹ, cả người đều rút vào trong lòng Uchiha Madara, đem mặt chôn vào, thần sắc rõ ràng còn không muốn dậy.
Uchiha Madara vốn đã tỉnh táo nhìn thấy y hiếm khi có hành động mê ngủ thế này mà mỉm cười, ngón tay thon dài dịu dàng vuốt ve mái tóc dài mềm mại, bóng mượt như tơ của y, đem lọn tóc vươn ở hai má vén ra sau tai, cuối cùng lại cúi xuống, hôn lên vầng trán trơn bóng của y.
". . . . . . Madara?" Mơ hồ cảm giác được xúc cảm mềm mại trên trán, lông mi thật dài của Senju Hashirama rung động, mơ mơ màng màng mà lẩm bẩm nói.
"Ngoan nào, không có việc gì, tiếp tục ngủ đi." Uchiha Madara hôn lên mắt y, dùng âm điệu trầm thấp nhẹ nhàng nói, "Tôi đi làm bữa sáng."
"Không cần." Senju Hashirama còn chưa ngủ tỉnh lại hiếm khi dùng tới ngữ điệu yếu ớt làm nũng, ngón tay bắt lấy đồ ngủ mỏng manh trên người Uchiha Madara, "Ngủ cùng tôi đi."
Uchiha Madara sủng nịch mà cười, hôn lên khóe môi y: "Được được. . . . . . Tôi ở cùng em thêm một lát."
Có được câu trả lời vừa lòng gương mặt Senju Hashirama bất giác hiện lên ý cười, hơi điều chỉnh tư thế thoải mái, dựa sát trong lòng Uchiha Madara tiếp tục ngủ.
Uchiha Madara ôm lấy vòng eo mượt mà, cảm giác sự gần gũi ấm áp và mềm mại kia, trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy năm tháng yên bình, ước nguyện cả đời cũng không còn gì khác.
. . . . . . Âm thầm, một dòng chakra trào ra, xuất hiện một phân thân giống Uchiha Madara như đúc, thay thế gã khe khẽ rời khỏi phòng, đi phòng bếp chuẩn bị bữa sáng.
Đợi cho Senju Hashirama rốt cục cảm thấy ngủ đủ mới chịu dậy, là lúc mặt trời đã lên cao. "Ngủ đủ rồi, Hashirama." Uchiha Madara mỉm cười thỏa mãn, thanh âm trầm thấp quấn quýt ở bên tai, Senju Hashirama mở mắt ra, trong đồng tử màu đen phủ đầy sương mù mông lung, mang theo một chút vô tội cùng mờ mịt, sau đó, cuối cùng hiện lên một chút thanh tỉnh trong sáng.
Uchiha Madara thích nhìn thấy y lúc vừa ngủ dậy, nhìn thấy đôi mắt đen xinh đẹp mông lung đến trong suốt, sau đó từ từ phản chiếu hình ảnh của mình —— chỉ có hình ảnh của gã. Điều này làm cho gã cảm giác được, đối với Senju Hashirama, bản thân là độc nhất vô nhị.
"Madara." Senju Hashirama tỉnh táo lại lộ ra nụ cười tươi đẹp với gã, làm cho gã nhịn không được cuối đầu, dùng một nụ hôn triền miên để chào buổi sáng.
. . . . . . Lúc đầu Senju Hashirama còn có thể dùng lý do bản thân còn chưa có vệ sinh thân thể mà né tránh gã, nhưng Uchiha Madara trong trạng thái uế thổ tỏ vẻ việc nhỏ ấy không có gì đáng ngại, dù sao uế thổ có thể nói là không kiêng kỵ gì. . . . . . Vì thế cuối cùng, Senju Hashirama cũng không ngại nữa.
". . . . . . Uhm, " thật vất vả mới chấm dứt nụ hôn, gương mặt Senju Hashirama đã muốn ửng hồng, dù cho trước đó còn còn sót lại chút buồn ngủ, đến lúc này nhất định là không còn nữa. Vẫn trừng mắt nhìn Uchiha Madara một cái, chính là ánh mắt trong suốt như nước toàn bộ không mang theo nửa điểm tức giận. Uchiha Madara tự giác xuống giường, trong tủ quần áo lấy ra quần áo sạch sẽ được xếp ngay ngắn, sau đó 'thưởng thức' nhìn Senju Hashirama cởi bỏ đồ ngủ trên người, rồi lại giúp y mặc vào bộ Kimono tuyết trắng chỉnh tề.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto đồng nhân - MadaHashi) Tam Sinh Tam Thế Tu La Tràng
FanficThể loại: hài hước, sinh tử, ngọt văn, đồng nhân Naruto, huynh đệ văn. Couple chính: Unchiha Madara x Senju Hashirama Couple phụ: Sasuke x Naruto, Obito x Kakashi, Indra x Ashura Tình trạng bản gốc: hoàn Tình trạng bản dịch: lết từ từ. Dịch giả: QT...