18. Đụng độ biến thái?

294 54 3
                                    

Sao tự nhiên thấy lạnh sống lưng vậy nhỉ...

Hoshino rùng mình, cậu siết chặt điện thoại liếc mắt láo liên tìm kiếm những kẻ khả nghi nằm trong phạm vi bốn mét trở xuống. Giữa trăm bề người đi đường thì khó mà biết được ai với ai, Hoshino buộc phải dùng hết công sức để tìm cho ra "kẻ đó".

Hắn đang lợi dụng đám đông để theo dõi cậu và Yoarashi, có thể hắn đang ở bên cạnh gấu bự không chừng? Nhưng Hoshino vốn đã quen thuộc với "khí" từ kosei gió của Yoarashi, không lý nào lại không nhận ra điểm khác thường. Một vài người có kosei đột biến, hệ tâm linh, nguyên tố... cũng có những khả năng khác mà cậu vẫn chưa thể giải thích bằng lời.

Bên kia đường Yoarashi vẫn đang xếp hàng mua kem cho cả hai, gấu bự thấy Hoshino đang nhìn về phía mình liền vui vẻ vẫy tay ra hiệu cậu chờ một xíu nữa. Hoshino gật đầu, mắt khẽ nheo lại lầm bầm không có kẻ theo dõi nào xung quanh gấu bự trường Shiketsu... Vậy có khả năng hắn đang ở cùng phía với Hoshino.

Song, ngón tay Hoshino bỗng rục rịch, cậu hoảng hốt giật lùi ra phía sau ngay khi cảm nhận được ánh mắt của "ai đó" đang tiến lại gần mình. Cậu xoay người, từ từ dựa vào vách tường phía sau thận trọng quan sát mọi người xung quanh. Con đường trong khu trung tâm dần trở nên đông đúc khiến Hoshino khó mà xác định được vị trí của kẻ đáng ngờ, mọi thứ càng trở nên hỗn loạn và căng thẳng khiến Hoshino khó mà sử dụng kosei.

Nhưng rồi...

BỘP!

Một cú chạm vai không biết vô tình hay cố ý khiến Hoshino run rẩy không ngừng. Một gã đàn ông cao lớn đang khoác vai cậu, hắn mặc một chiếc áo có mũ màu đen và ép sát cậu vào con hẻm nhỏ từ lúc nào không hay.

Hoshino nuốt nước bọt, giờ thì cậu biết cảm giác đáng sợ đó xuất phát từ đâu rồi. Cậu sợ hãi siết chặt túi đeo chéo, đầu cúi xuống nhìn chằm chằm vào mũi chân chứ không dám ngẩng lên. Bây giờ cậu đang thầm cảm ơn anh hùng Mũ Giấy đã tạo cảm hứng cho cậu đội túi chống nôn, chí ít nó cũng giúp cậu không cần phải chạm mặt trực tiếp với kẻ lạ mặt.

"Cậu đến từ Yuei sao? Thật tuyệt vời! Tôi cũng rất hâm mộ các anh hùng trẻ của Yuei đấy!"

"... Ha ha, cảm ơn anh."

Nếu chỉ xuất hiện để nói những lời này thì làm ơn đừng dồn cậu vào chân tường được không?

Như nhận ra điều gì, "người hâm mộ Yuei" nghiêng đầu:

"Sao cậu lại tỏ ra sợ hãi?"

"..."

Giọng của hắn vang lên bên tai, nó đặc kẹo và khàn. Hoshino đoán hắn không lớn hơn cậu bao nhiêu, chỉ khoảng mười chín hai mươi là cùng.

"... Tôi nào có sợ hãi... Cho hỏi anh là ai? Chúng ta liệu có quen biết chăng?"

Cái khoác vai của hắn càng lúc càng siết chặt khiến Hoshino căng thẳng tột cùng, cậu né tránh việc cơ thể hắn đang dính sát vào người mình nhưng cậu hoàn toàn lọt thỏm vào lòng hắn. Hoshino thở không thông, cậu thật muốn đấm cho hắn một phát nhưng kẻ lạ mặt kia đột nhiên cúi đầu nhìn thẳng chằm chằm vào hai cái lỗ được khoét trên túi chống nôn làm Hoshino điếng người.

BnHA | I Want To Be A HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ