31. Nhiệt tình + Cộc cằn + Lạnh lùng + Nhát gan = ?

131 30 1
                                    

Nhiệt tình + Cộc cằn + Lạnh lùng + Nhát gan = ?

Tổ hợp tưởng chỉ có trong truyện tranh, ai dè lại xuất hiện tại Yuei cơ chứ!!

Hoshino Sora khóc thầm trong lòng, cậu đang cảm thấy hối hận vì không quay về với Hagakure Toru mà chọn ở lại với mấy tên điên này! Không biết cô bạn cùng lớp của họ có an toàn không nữa...

"Mũ Giấy! Cẩn thận đấy!!"

Kirishima Eijirou đột nhiên hét lên khiến Hoshino bất ngờ, chẳng kịp để cậu nhận thức được chuyện gì thì cậu bạn hàm cá mập đã nhào đến ôm đầu Hoshino ghì xuống đất. Một cái bóng đen bỗng vút qua, Hoshino không thể xác định được bóng đen kia là gì nhưng giây tiếp theo cậu đã nghe thấy tiếng "Bùm", sau đó là luồng khí lạnh lẽo xuyên ngang qua làm cậu rùng mình.

Hóa ra là một tên tội phạm đến từ nhóm tàn dư kia.

Hoshino vì mãi chìm đắm trong thế giới riêng nên chẳng thèm quan tâm hay để ý đến xung quanh, cho đến khi cả ba người bạn đều phát hiện ra điểm bất thường thì tên kia đã sắp áp sát đến Hoshino rồi.

Bakugou Katsuki hậm hực đấm vào đỉnh đầu Hoshino một phát khiến túi giấy dẹp lép trông đau đớn vô cùng. Cậu ta đang tức điên lên, liền tóm lấy cổ áo Hoshino mắng một trận không thương tiếc.

"Thằng ngu này! Mắt mày để đâu thế hả!? Vậy mà học đòi làm anh hùng sao!??"

Hoshino không dám lời bào chữa, chỉ núp sau lưng Kirishima ngậm ngùi gật đầu chịu tội. Todoroki được thấy một màn ồn ào như thế này, lại chỉ đơ mặt ra nhìn rồi thầm phán trong lòng rằng cả ba người bạn cùng lớp thật ồn ào.

Không phải Hoshino bất cẩn đâu, tại cậu muốn xác nhận rõ một số thứ...

"!!!!!!!!"

Tóc gáy Hoshino bỗng dựng lên, cậu đột nhiên khuỵa xuống làm Kirishima cùng Bakugou bất ngờ.

Bên dưới túi chống nôn, cậu bạn tóc đỏ trợn mắt khi nhìn thấy những giọt máu đang nhỏ từng chút một. Hoshino đưa tay bịt mũi đang chảy máu, ruột gan cậu nóng bừng bừng như bị lửa thiêu, cả cơn chóng mặt khiến đầu óc cậu choáng váng không thôi.

"Mũ Giấy!! Cậu làm sao vậy!? Cậu bị chảy máu mũi rồi!"

Hoshino vừa cảm nhận được sự hiện diện của một tồn tại đáng lẽ không nên có mặt trên cõi đời. Con người sao? Không. Hoshino không cho rằng đó là con người. Quái vật? Gần giống. Nhưng phần sức mạnh của "quái vật" lại có điểm giống với con người. Hoshino đổ mồ hôi hột, máu mũi đã ngừng chảy nhưng tay cậu vẫn run không ngừng. Cậu siết chặt lòng bàn tay, trút một hơi nặng nề rồi hướng mắt nhìn về phía xa xăm. Nếu tiến tới thêm vài bước nữa, cậu sẽ nhìn thấy "nó".

"Mũ Giấy! Cậu có nghe tớ nói không!?"

"Khí" mà Hoshino Sora nhìn thấy, không phải là thứ mà ai cũng có thể thấy được.

Hoshino túm lấy tay Kirishima đứng dậy, cậu khó khăn gằn giọng.

"Thầy Aizawa đang gặp nguy hiểm. Chỉ cần trễ một phút nữa thôi, thầy ấy sẽ chết!"

Không may thay, dự đoán của Hoshino hoàn toàn chính xác khi cậu xác nhận được kosei của thầy Aizawa đang xuất hiện ngay bên cạnh "khí" của con quái vật. Cậu có thể nhận biết mọi loại kosei thông qua việc tiếp xúc ở khoảng cách gần, hoặc ghi nhớ chúng chỉ với "khí" mà kosei ấy tiết ra.

Hoshino Sora tích trữ và chuyển hóa chúng thành năng lượng cho cơ thể. Mỗi quả cầu được phóng ra đều mang theo nguồn sức mạnh nhất định, nhưng cậu chỉ sử dụng kosei trong những trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như bây giờ? Cậu thường không hay tiết lộ cho người khác nghe về bản thân, nên việc che giấu siêu năng lực với mọi người xung quanh - là điều nên làm - đặc biệt là khi cậu không bao giờ biết được bọn tội phạm sẽ tấn công khi nào.

"Làm sao cậu biết?"

Todoroki Shouto lên tiếng. Cậu ta nheo mắt nhìn Hoshino Sora đang trong tình trạng nguy kịch(?). Với tư cách là chàng trai sở hữu kosei có vẻ ngầu nhất lớp thì cậu trai tóc đỏ trắng chẳng buồn nhớ đến kosei của Hoshino là gì ngoại trừ việc người này chưa trả vở tiếng anh cho cậu.

Hoshino đáp với giọng điệu không hề chắc ăn:

"Tôi đoán."

Đoán già đoán non thì cũng chẳng được tích sự gì. Quan trọng là vẫn nên đến trực tiếp hiện trường để chứng kiến thì hơn.

Nhưng khi vừa tiến được ba bước, Hoshino lại kinh ngạc mở to mắt khi luồng khí quen thuộc lại bao lấy thân thể cậu. Cách đó không xa chiến trường nơi thầy Aizawa cùng quái vật, là ba người bạn cùng lớp đang ngay bên cạnh.

.

"Thầy Aizawa! Thầy có nghe em nói không!?"

Hoshino cõng thầy chủ nhiệm trên vai, phía sau là Tsuyu và Mineta đang hỗ trợ. Thầy ấy vẫn còn thở, dù hơi thở nghe thật yếu ớt nhưng chí ít thầy vẫn an toàn. Bị con quái vật đó đập muốn vỡ hết xương mặt, đánh gãy tay chân mà thầy Aizawa vẫn cố sử dụng ngăn cản tên thủ lĩnh băng tội phạm phân rã học sinh của mình. Đúng thật là một người tuyệt vời.

"Chúng ta sắp đến nơi rồi, thầy cố gắng lên nhé!"

Đây là để trấn an cả bản thân mình khi Hoshino đang không ngừng chảy mồ hôi, cậu cảm nhận được con quái vật tên Nomu kia đang tấn công All Might dữ dội đến cỡ nào. All Might lại đang trong thất thủ, khó lòng mà đánh nhanh thắng nhanh với con Nomu ấy.

Nomu - cái tên mà tên thủ lĩnh đã tiết lộ. Đó là một con quái vật với vô số kosei khác nhau, nó được tạo ra để đánh bại All Might. Mục đích đem nó đến đây, cũng là để xử lý Biểu tượng Hòa Bình.

Hoshino đã cố gắng phân tích nó trong đầu nhưng lạ thật đấy, "khí" của Nomu có mùi rất khác thường. Giống như là... của nhiều người ghép vào vậy. Cậu bất chợt rùng mình với chính suy nghĩ của bản thân, lại hơi ngoái đầu nhìn về nơi đang diễn ra trận chiến khốc liệt.

Hoshino nuốt nước bọt, cậu nửa muốn nửa không ra đó giúp đỡ. Ở đó có Bakugou, Midoriya, Kirishima và Todoroki, chí ít với sức mạnh của bọn họ cũng có thể giúp đỡ một phần cho All Might. Hoshino ơi là Hoshino, mày cũng nên ra đó phụ giúp một tay chứ? Đây là thời cơ để mày tạo cơ hội cho chính mình đấy!

Cậu nghiến răng dừng bước, Hoshino quay sang Tsuyu và Mineta bảo:

"Hai cậu, hãy đưa thầy Aizawa lên trên trước. Tớ sẽ đuổi theo ngay thôi!"

Mineta luống cuống:

"Cậu định cảm tử giống Midoriya hả!?? Cả hai cậu bị điên rồi sao? Ở đó đã có All Might lo liệu rồi mà!"

Hoshino hiểu cảm giác của Mineta, nhưng dự cảm không lành này là gì?

Asui Tsuyu dường như biết được suy nghĩ của Hoshino, cô bạn ếch đỡ thầy Aizawa khỏi lưng cậu rồi bảo:

"Cậu cứ đi đi, Hoshino. Bọn tớ sẽ lo liệu cho thầy Aizawa. Ếch ộp, ếch ộp!"

"Cảm ơn cậu, Tsuyu! Mineta!"

Ngay giây sau đó, Hoshino biến mất không một dấu vết khiến hai người họ không khỏi cảm thán về tốc độ kinh khủng ấy.

BnHA | I Want To Be A HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ