41. Tuy mỏ hỗn nhưng tâm cũng không tịnh lắm

88 30 3
                                    

Sau bữa tối đầy sóng gió với ớt thì cuối cùng ông bô bà bô nhà Bakugou cũng chịu thả Hoshino về.

Không những thế còn đặc biệt bảo quý tử ra tiễn bạn nửa đường nữa cơ.

Bộ họ không nhìn ra mình đang giao trứng cho ác hả? Cái bản mặt đay nghiến cùng cực của Bakugou kia, với hai chữ CHẾT ĐI được hightlight rõ nét to đùng in trên trán cậu ta kìa.

Hóa ra bữa cơm hôm nay lại là bữa ăn cuối cùng của cậu sao?

Kinh khủng khiếp.

Những tưởng sẽ có gì ghê gớm sẽ xảy ra hoặc chúng ta sẽ có tiêu đề Bakugou Katsuki vs Hoshino Sora các kiểu con đà điểu, nhưng hóa ra yên bình là đằng khác. Bakugou cũng chỉ dọa nạt vậy thôi chứ chưa đánh, lần sau mới đánh thật còn hôm nay demo cho anh em bạn dì cô chú bác xem thôi.

Hai thằng sóng bước, một trước một sau, nước sông không phạm nước giếng. Nhìn từ xa tưởng lãng mạn mà nhìn gần hóa lãng xẹt ngay.

Cơ mà sau hôm nay Hoshino mới nhận ra thằng chả thật ra có rất nhiều ưu điểm. Không phải tự nhiên lại khen hay do bố mẹ Bakugou nói đâu, nhưng được chứng kiến cảnh Bakugou ở nhà thạo việc nhà, ra chiến trường thì thạo việc nước nên mới đánh giá công tâm như vậy. Ngoại trừ cái mỏ hơi hỗn với cái nết không ai sánh bằng thì còn lại đều mười điểm không có nhưng.

Kể cả việc Hoshino đội túi chống nôn, hay bất chấp xin bố mẹ Bakugou được đội áo khoác trong khi đang ăn cũng không thắc mắc thì đúng là điểm cộng lớn trong mắt Hoshino.

Ôi mai gót!

Người đàn ông lý tưởng của đời cậu đây sao?

Tiếc là Hoshino cũng có tiêu chuẩn riêng.

Cậu muốn tìm thêm người phụ nữ lý tưởng của đời mình rồi chọn lựa sau!

Nhưng trẻ con mới chọn, người lớn lấy tất!!

Đi được một đoạn cuối cùng cũng đến nhà. Mà Bakugou hay lắm nha. Dù không nói địa chỉ thì thằng chả cũng dừng lại đúng chỗ Hoshino ở luôn.

Hoshino Sora cũng không nghĩ nhiều, bèn chạy lên trước mặt Bakugou Katsuki nhe răng cười đến tít cả mắt.

"Cảm ơn vì đã đưa tao về nha."

Bakugou nghiến răng:

"Cút vào nhà đi."

Nói xong câu đó thằng chả quay mặt đi luôn. Bỏ lại Hoshino Sora đứng đó với bao tâm sự còn đang dang dở.

Mà dễ gì chương này kết thúc sớm vậy được!

"Ê chả giò!"

"Mày gọi ai là chả giò, hả!!?"

Trả lời là chấp nhận rồi đó nha.

"Đậu hũ ngon lắm! Mà lần sau làm bớt cay chứ tao không ăn cay được!"

Bakugou tay đút trái đút túi quần, tay phải giơ ngón giữa.

"Yếu đuối! Lo mà tập ăn đi!"

Vậy là bữa sau được quay lại đúng không?

"Không có lần sau đâu!"

Eo ôi, chả giò biết đọc cả suy nghĩ người ta!

Hoshino cười tủm tỉm nói to:

"Cảm ơn lần nữa nha! Tao không quý mày lắm đâu! Tuy mỏ mày hỗn nhưng tâm mày cũng không tịnh lắm."

Nói xong Hoshino ngửa cổ cười ha hả chạy vụt vào trong để lại ngọn núi lửa phun trào.



































"Hoshino thân thiết với Kacchan từ khi nào vậy!?"

"Hai người họ sẽ không đánh nhau chứ?! Kacchan lúc tức giận rất là đáng sợ...!!"

BnHA | I Want To Be A HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ