43. Diễn ra rồi! Đại hội thể thao Yuei!!!

31 14 2
                                    

Biết tin gì chưa?

Hôm nay là ngày diễn ra đại hội thể thao đó!

Vui không?

Ai vui chứ Hoshino thì không. Háo hức đến mức ngủ thẳng cẳng làm cậu bạn hàng xóm phải đập cửa nhà gọi dậy.

"Hoshino!! Còn mười phút nữa là trễ tàu rồi!"

Lần đầu Hoshino Sora ngủ ngon tới vậy. Mà cơ bản thì hồi đi học có nhiều đứa càng hồi hộp lại ngủ càng ngon trong các sự kiện quan trọng, cuối cùng lại mất cơ hội được tham gia. May là có Midoriya Izuku ra tay cứu người, nếu không Hoshino chắc chắn đi đời nhà ma dưới tay thầy chủ nhiệm.

Bỏ qua thầy Aizawa đi, để chào mừng buổi lễ, Hoshino đặc biệt chọn một cái túi chống nôn màu nâu phiên bản giới hạn chỉ có ở America sản xuất!

"Nhưng... nó đâu khác gì cái túi bình thường đâu?"

Cái tên Midoriya này đúng là không biết thường thức nghệ thuật. Hoshino dẹt mắt bĩu môi, sau đó khoanh tay tự hào giải thích.

"Sự khác biệt của túi chống nôn không nằm ở vẻ bề ngoài mà nằm ở giá trị của nó. Hiểu chưa?"

Cho mọi người ra giá bao nhiêu để mua lại nó đó.

Giá khởi điểm: một triệu yên!!

"Ồ..."

Thật ra cũng thấy khác, nếu nhìn nghiêng sẽ thấy ánh sáng có thể phản chiếu vào cái túi mà không gây nóng bên trong.

Đúng là hàng xịn chỉ có một không có hai!

Hôm nay mọi người đều đổ dồn về phía Yuei, đặc biệt là các anh hùng dù nổi tiếng hay vô danh đều tề tựu về đây xem các chiến thần uýnh lộn. Có thể người ta đến tuyển dụng trợ lý về sau luôn, nhờ Hoshino chăm lướt Confession nên biết sau đại hội nhà trường sẽ tổ chức cho học sinh đi thực tập một tuần với công ty anh hùng mình đã chọn.

Ha ha, Hoshino Sora đã có lựa chọn cho mình rồi. Ngoại trừ cô thỏ trắng bạo lực không có văn phòng và địa chỉ cụ thể vì thích bay nhảy lung tung tìm tội phạm thì cậu vẫn có ông cá voi sát thủ lịch thiệp và chú đại bàng thích ăn gà mà, chưa kể còn có bốn cô mèo hoang luôn sẵn sàng chào đón.

"Ừm... Hoshino này."

Tàu đi được một lúc Midoriya cũng lên tiếng phá vỡ sự yên tĩnh.

"Nói liên tục."

Hoshino gật gà gật gù, đầu tựa ra đằng sau khoanh tay chuẩn bị chìm vào giấc ngủ lần thứ hai. Midoriya Izuku ngồi kế bên lúng túng, sau đó ngập ngừng bảo:

"Cậu... có lo lắng không?"

Hỏi thừa.

Túi chống nôn đang lo đến mức không thể ngủ được đây nè.

"Tất nhiên... Zzzz."

Thật ra Hoshino cũng lo lắm chứ, cũng tại hôm nay nguyên cả đại gia đình cậu sẽ đến xem cháu trai trổ tài. Hôm nọ hôm kia gì đấy còn cho Hoshino xem cái băng rôn họ làm, đề nguyên chữ "HOSHINO SORA CỐ LÊN" to đùng.

Làm vậy chết cậu rồi.

Vốn dĩ từ hồi còn nhỏ cậu đã muốn đóng giả thành chàng trai bí ẩn lạnh lùng khi lên cấp ba, mà cái giao diện với vẻ ngoài lại không cho phép. Từ khoảnh khắc quyết định đội túi chống nôn lên đầu, Hoshino đã chết dí với biệt danh lập dị rồi.

BnHA | I Want To Be A HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ