"Còn sống không nhóc?"
Hoshino sau cú đo sàn vừa rồi cứ như xuất hồn, làm Hawks phải dùng cánh mình cù vào mũi cho cu cậu hắt xì rồi mới tỉnh được.
Làm trò gì khó coi quá vậy?
"... Không..."
Vừa rồi cứ như chơi tàu lượn siêu tốc ấy, bị đánh bay tùm lum rồi còn được xoay một vòng "thử" tuyệt chiêu Mirko mới nghĩ ra trước khi áp dụng cho bọn tội phạm nữa.
Bộ cậu là bao cát hả...?
Cơ mà chính Hoshino là người đã đề xuất buổi luyện tập này để chuẩn bị cho lễ hội thể thao sắp đến, nghiễm nhiên không có quyền lên tiếng nếu "được" ăn hành.
Khổ.
Nhưng hiện tại cậu thấy mình may mắn hơn người khác bởi gia đình cậu vốn dĩ đã có mối quan hệ rất tốt với siêu anh hùng có tiếng từ rất lâu. Nên sự góp mặt của Mirko và Hawks, cũng như một vài người đang đứng trên khán đài xem cả hai đánh nhau là điều hiển nhiên.
Ban đầu cậu định đến khu tập kết của biệt đội Mèo hoang, nhưng hiện tại họ đang bận rộn đến mức không có thời gian chú ý đến Hoshino nên đành chịu.
Tập với người trẻ cũng được, vừa gần tuổi (Pixie Bob sẽ giết Hoshino) vừa dễ nói chuyện nhưng xui cái là mạnh bạo không ai bằng.
Đúng kiểu chủ nghĩa ngôn từ bất lực thì bạo lực lên ngôi ấy.
Sao giống thằng nào trong lớp ấy nhỉ?
"... Uhh..."
Hoshino Sora ôm mặt rên rỉ, bây giờ cậu chỉ muốn nằm đây đánh một giấc thật ngon thôi.
Hawks ngồi xổm bên cạnh, tay chống cằm chọt vào trán Hoshino mỉm cười.
"Thế có muốn đến chỗ anh tập không?"
"Lạy bố tha cho con."
Một con thỏ là quá đủ, không cần con đại bàng đâu.
Lần trước Hawks cho cậu chơi trò rơi tự do, rơi sao tõm thẳng xuống biển.
Hên là cứu kịp, không Hoshino giờ xanh cỏ rồi!
Còn chỗ Gang Orca toàn là nước, không muốn thì cũng xuống bơi với đám cá mập ổng nuôi. Gang Orca gọi đó là "tập bơi" mà quên mất Hoshino không thể thở dưới như ổng.
Cùng là loài người mà sao ác ôn tàn nhẫn quá vậy?
Quên mất. Xã hội con người sở hữu super saiyan thì làm gì bình thường?
Đúng khổ.
Trên cạn có Mirko, trên không có Hawks, dưới nước có Gang Orca còn trên núi có Biệt đội Mèo hoang.
Trúng số độc đắc.
Hoshino Sora nghiến răng, chưa gì thấy trận chiến với mấy ông thần bảng xếp hạng này còn khốc liệt hơn với đám học sinh vào tuần tới.
Mà với bọn đồng trang lứa chắc cũng không kém cạnh.
Cái ngữ học chung lớp toàn con ông cháu cha với "chiến đo" thì đúng là không còn gì bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BnHA | I Want To Be A Hero
Fanfiction"Em ước mơ được làm siêu nhân, làm siêu nhân, làm siêu nhân." "Em ước mơ được làm siêu nhân, mặc quần chíp bay vòng vòng."