Hoshino ngồi sau lớp phó của lớp, Yaoyorozu Momo. Cô ấy trông cực kỳ nghiêm túc đúng chuẩn một học sinh gương mẫu nhưng khi Hoshino hỏi mượn vở thì cô ấy lại khác hoàn toàn với suy nghĩ của cậu. Kiểu thế nào nhỉ, khá dễ thương và tốt bụng chăng? Hoshino nhớ đến ngày đầu tiên đi học, cậu đã bắt chuyện với lớp phó và cô ấy trả lời cậu rất trịnh trọng. Điều đó khiến Hoshino đoán rằng cô bạn là tiểu thư của một gia đình giàu có (và đúng là thế thật).
"Vậy ngày mai tớ sẽ trả cậu. Chữ của cậu đẹp thật đó, Yaoyorozu!"
Chữ của Yaoyorozu rất đẹp, ngay ngắn và nắn nót cẩn thận nhìn vào là muốn đọc ngay. Trong khi chữ của Hoshino tuy ngay hàng thẳng lối nhưng cu cậu này thường xuyên ngủ gục nên nét chữ lúc nào cũng xiêu vẹo như gà bới. Nét chữ đánh giá nết người, Hoshino lại là thành phần phản biện cho câu nói đó vì cậu không thuộc tuýp người bừa bãi và sỗ sàng.
"A... Cả... Cảm ơn cậu... Nếu cần gì thì cậu có thể nói với tớ!"
Yaoyorozu bối rối, gò má cô bạn đỏ bừng lên khi nhận được lời khen của Hoshino. Cậu cười hì hì, định bụng mượn thêm những môn khác nhưng rồi lại thôi. Dù sao cô ấy cũng phải học bài, Hoshino không thể mượn vở mãi được. Đành thế, Hoshino quay trái quay phải, cuối cùng cũng thấy được mục tiêu nằm trong tầm ngắm là cậu bạn đẹp trai nhất lớp - Todoroki Shouto.
Trông có vẻ khó gần nhỉ... Hoshino có chút lo lắng việc mượn vở của cậu ta, cậu có thể mượn vở của Midoriya nhưng cậu ấy đã về trước mất rồi. Chỉ còn lại một số bạn nhưng Hoshino không thân thiết với họ lắm, chưa kể cậu không dám mượn vở của cô gái nào nữa đâu. Hoshino mon men bước đến chỗ của Todoroki với cái chân đau, cậu lấy hết dũng khí(?) hỏi mượn vở môn toán và môn tiếng anh để chép bài.
"Todoroki này. Cậu có thể cho tớ mượn vở toán với tiếng anh không? Hôm qua và chiều nay tớ đã nghỉ học nên vẫn chưa chép bài. Ngày mai tớ sẽ trả cho cậu!"
Nói xong câu đó, không chỉ mỗi Hoshino hồi hộp mà cả cô nàng lớp phó Yaoyorozu và cậu bạn sở hữu kosei bóng đêm ngồi trước Todoroki cũng lo lắng giùm cậu, đến cả cái bóng đêm hình con quạ cũng bất ngờ đến hốt hoảng cơ mà.
Todoroki nhìn Mũ Giấy biết đi của lớp gật đầu một cái rồi lấy vở toán với tiếng anh đưa cho đối phương.
Ôi trời!
Người gì đâu vừa đẹp trai lại vừa tốt bụng quá chừng!
Hoshino hân hoan, cậu reo lên:
"Cảm ơn cậu! Ngày mai tớ nhất định sẽ trả!"
Todoroki chỉ lạnh nhạt đáp:
"Ừm."
Đúng một chữ "ừm" khiến Hoshino sượng trân. Cậu đứng hình nhìn người đang bước ra khỏi cửa, không khỏi điếng người khi cảm nhận được sự giá rét trong câu nói vừa rồi.
Đúng là chàng trai băng giá nhỉ?
Hoshino nói nhỏ:
"Cậu ấy lạnh lùng thật ha?"
Yaoyorozu và cậu bạn quạ đồng thanh gật đầu:
"Đúng thật."
"Nhân tiện thì tớ là Hoshino, cậu có thể gọi tớ là Mũ Giấy!"
"Tokoyami Fumikage. Còn đây là Dark Shadow."
"Ừm... Tớ là Yaoyorozu Momo, mong được các cậu giúp đỡ!"
"Aye! Xin chào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BnHA | I Want To Be A Hero
Fanfiction"Em ước mơ được làm siêu nhân, làm siêu nhân, làm siêu nhân." "Em ước mơ được làm siêu nhân, mặc quần chíp bay vòng vòng."