39. Chó điên Bakugou Katsuki có biệt danh mới

79 20 3
                                    

Đến lúc được Gang Orca thả cổng về nhà cũng đã sẩm tối.

Nếu tập bơi với đám cá mập ổng nuôi là một thì cho bơi ra biển lớn là mười. Bản thân Hoshino chỉ là con cá nước ngọt, cho tập bơi giữa lòng đại dương đến mức chạm được cột mốc đánh dấu giữa biển thì đúng là kinh khủng.

"A a a a a a a a a!!"

Mời mọi người nghe lofi tiếng hét giữa lòng đại dương cùng tớ nha.

Ít nhất Gang Orca còn ném phao cứu hộ, mà cứu theo kiểu ba trợn là dùng dây thừng lôi đi chứ không cho lên tàu.

Trần đời chưa bao giờ thấy con cá voi sát thủ vừa sống trên cạn vừa mặc vest lại vừa tàn nhẫn.

Giờ thì rõ rồi, và đó là Gang Orca.

Ọc, ọc, ọc.

Đói bụng quá.

Hoshino xoa cái bụng đói meo rồi bật ra một tiếng thở dài.

Mặc dù quý ngài cá voi sát thủ có mời Hoshino ở lại ăn tối nhưng cậu bắt buộc phải từ chối.

Bởi vì sao!?

Bởi vì thực đơn hôm nay có: bào ngư vi cá, bạch tuộc, hàu và tất cả các loại hải sản có trong vùng biển độc quyền của anh hùng Gang Orca.

Ờm thì ổng chính là một con Orca chính hiệu, mà thức ăn của cá lại chính là cá. Hồi trước Hoshino hay đi câu trộm trong hồ nhà ông chú cá voi với bố, ai mà dè đấy chính là bữa trưa của ổng!!

Tội lỗi, tội lỗi vô cùng.

Ăn hết đống hải sản đó là tối khỏi ngủ, thà cậu mua mandu trong siêu thị đem về chiên rồi ăn với cơm nắm còn ngon hơn.

Mà xui lắm, cả đoạn đường về nhà Hoshino được một phen cứng đơ do gặp người mình không muốn gặp.

Shinsou Hitoshi.

Bữa "nấu xói" người ta này nọ cho lắm nên giờ bị cấm chat thôi, nhưng trông mặt bạn ấy cũng đâu có muốn mở mồm ra nói với mình? Hoshino hậm hực cóc thèm quan tâm, bèn ngồi xuống ghế trống đối diện với chỗ ngồi của Shinsou như trêu ngươi người ta. Ghét của nào trời trao của nấy, cho thấy cái bản mặt đáng ghét này miết luôn!

Để rồi coi nha, chừng nào cậu ta chịu bắt xin lỗi trước thì Hoshino mới trả lời, thậm chí là không thèm trả lời luôn! Tại lúc Hoshino quan tâm thì cái mặt đó lại tỏ vẻ không thèm để ý.

Hứ!

Cho biết mặt. Túi chống nôn cũng biết giận nhé!

Nguyên một ngày tuy mệt nhưng vui lại bị phá tan trong vòng một nốt nhạc, có mỗi Hoshino ôm cục tức chứ Shinsou chẳng quan tâm. Cậu ta còn đang bận suy nghĩ mình nên chuẩn bị gì cho ngày mai đi học và tự hỏi không biết mình đã làm bài tập chưa (xạo đó).

Mà tàu di chuyển được một lúc Hoshino liền thấy buồn ngủ, cậu gật gà gật gù, đầu tựa ra phía sau mặc kệ con tàu rung lắc thế nào. Lúc này vẫn chưa vào giấc đâu mà được một lúc cái thấy gì êm êm, quyết định làm một giấc thẳng cẳng đến khi tàu cập bến luôn.

"Dậy đi thằng túi giấy!!"

Bùm!

Trời ơi bom giật bom rung kính vỡ đi rồi!

BnHA | I Want To Be A HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ