Có lẽ mọi người sẽ nghĩ có chuyện lãng mạn kiểu Bakugou Katsuki sẽ đợi Hoshino, dù bề ngoài cậu ta trông hơi hung dữ nhưng bên trong lại rất ấm áp. Đúng tuýp người của mấy cô nàng trong shoujo manga yêu thích, ngoài lạnh trong nóng chỉ tốt với một mình em.
Ha ha.
Sợ.
Sợ tới lượt mình.
Ai chứ trong từ điển của chó điên Bakugou Katsuki thì không có "shoujo manga" hay "lãng mạn" đâu.
Người gì đâu vừa khô khan vừa cộc cằn, vừa thô lỗ vừa keo kiệt. Người ta lấy phần tốt phần xấu còn cơ thể thằng này 70% là ác. 30% còn lại cũng ác nốt nhưng nó là 30%.
Hoshino mua xong mandu thì chạy vụt ra khỏi siêu thị dí theo Bakugou, thấy bóng lưng của thằng chả đằng trước bèn lấy đà bật nhảy lên cao tóm cổ đu lên người. Nhờ tiết chế kosei nên sức nặng của Hoshino hoàn toàn không ảnh hưởng đến thăng bằng của đối phương nên hai đứa không hề bị ngã!!
Núi lửa phun trào, trái bom nổ chậm, vũ khí sống...
Bao nhiêu chữ nó dồn hết vào đầu Bakugou, còn Hoshino mất túi chống nôn như mất đi phong ấn, thản nhiên đu trên lưng chó điên rồi chọt mấy phát vào mặt chọc tức.
Mức độ chịu đựng của Bakugou Katsuki: âm vô cực.
Mức độ nhây của Hoshino Sora: dương vô cực.
"Cút khỏi lưng bố!!!!!!!!!!!!!!!"
BÙM!!
BÙM!!
BÙM!!
Một trận chiến nữa lại diễn ra trước cửa nhà Bakugou Katsuki, nhưng lần này đã có sự can thiệp bởi hai người...
RẦM!!
"KATSUKI!! Làm gì mà ồn ào thế hả!??? Sao không cút vào nhà nhanh mà còn ầm ĩ đến hàng xóm!??"
Bà bô của chả giò – Bakugou Mitsuki.
"Em... Em à... Bình tĩnh đi nào. A, Katsuki về rồi hả con."
Ông bô của chả giò – Bakugou Masaru.
Bà bô + ông bô = Bakugou Katsuki.
Chà.
Mẹ nào con nấy.
Con hơn cha là nhà có phúc.
Thì ra chả giò đúc một khuôn từ mẹ, còn giới tính thì giống bố.
Nhưng sao không thừa hưởng được cái tính hiền lành của bố vậy? Cả một chút xíu xiu cũng không luôn?
Gen mẹ mạnh dữ.
"Cháu chào cô chú! Cháu là Hoshino Sora, bạn cùng lớp của Bakugou ạ!"
Phụ huynh nhà Bakugou được cái nhanh nhạy, vừa nghe thấy tiếng chào là chấn chỉnh tinh thần ngay, sau đó liền quay lưng hội ý.
Mitsuki (cố tình) thì thầm cho người khác nghe:
"Thằng Katsuki nó dẫn bạn về kìa mình."
Masaru (vô tình) thầm nghĩ cho người khác biết:
"Hồi xưa thì có Izuku, bây giờ lại có cậu bé này. Thì ra Katsuki cũng có bạn mới."
BẠN ĐANG ĐỌC
BnHA | I Want To Be A Hero
Fanfic"Em ước mơ được làm siêu nhân, làm siêu nhân, làm siêu nhân." "Em ước mơ được làm siêu nhân, mặc quần chíp bay vòng vòng."