1.
-
Cung tử vũ trong tay dẫn theo bầu rượu, lung lay, biên uống liền hướng cửa cung đại môn chỗ đi.
"Mở cửa." Sắc mặt của hắn thập phần kém cỏi, gần đây thường xuyên bị phụ thân chỉ trích, thậm chí còn bị cung xa trưng cười nhạo, làm hắn thập phần bực bội, gấp không chờ nổi muốn đi đến Vạn Hoa Lâu.
Thủ vệ sắc mặt rất là khó xử, chấp nhận có lệnh, phi thường thời kỳ, ai cũng không thể rời đi cửa cung.
"Đem cửa mở ra, ta muốn đi ra ngoài." Thấy thủ vệ không nhúc nhích, cung tử vũ đề cao giọng, có chút không kiên nhẫn.
"Vũ công tử...... Hiện giờ cửa cung tuyển hôn, sở hữu trạm gác, cửa thành đều đã giới nghiêm, chấp nhận có lệnh, chỉ có thể vào, không thể ra." Thủ vệ cúi đầu, thanh âm có chút run rẩy, vũ công tử từ trước đến nay chịu chấp nhận cùng thiếu chủ sủng ái, hắn cũng không nghĩ đắc tội a.
Đột nhiên, một tiếng to lớn vang dội tiếng vang ở ngoài cửa vang lên: "Giác công tử đến!"
Ngay sau đó, bên trong cánh cửa cũng truyền nổi lên hết đợt này đến đợt khác thông báo thanh, "Giác công tử đến!"
' rầm '
Vừa rồi kia hai cái ngăn đón cung tử vũ thị vệ, vội vàng mở ra đại môn, chỉ thấy một con dáng đi mạnh mẽ, màu lông tỏa sáng ngựa màu mận chín dẫn đầu đi đến, lệnh người kinh ngạc chính là, lập tức, không ngừng một người.
Cung thượng giác người mặc màu đen vân cẩm trường bào, trên trán chuế tinh xảo đai buộc trán, ngoại khoác màu đen dày nặng áo choàng, thần sắc nhạt nhẽo.
Cùng chi hoàn toàn không hợp, là hắn trước người nữ tử, mặt tựa kiểu nguyệt, lỗi lạc xuất trần, cố tình một thân hồng y, giống kia trong thoại bản quái dị, quốc sắc thiên hương, kiều diễm ướt át, trong lúc lơ đãng, nàng ánh mắt liền quét về phía ngốc đứng ở một bên cung tử vũ, bên môi khẽ nhếch, nhìn quanh sinh tư.
Cung tử vũ có chút chinh lăng, nàng là......
Cung thượng giác phía sau đi theo mấy chục cái thị vệ, mỗi người chọn thắng lợi trở về hàng hóa, mênh mông cuồn cuộn, nối liền không dứt hướng cửa cung nội mà đi.
Bậc thang hai sườn giá trị cương thị vệ sôi nổi hướng hắn hành lễ, cứ việc thấy được trong lòng ngực hắn người, cũng không dám hỏi nhiều, kia không phải bọn họ quản được sự, cửa cung nội đều có người sẽ đi quản.
Cửa cung trung niên nhẹ một thế hệ, trên giang hồ tiếng tăm vang dội nhất cung nhị tiên sinh, không người dám không thần phục.
Cứ việc vào cửa cung, cứ việc phía trước đều là bậc thang, cung thượng giác cũng không có xuống ngựa, mà là ôm chặt trước người người, trực tiếp cưỡi ngựa đi lên, đi ngang qua một bên cung tử vũ khi, cũng chỉ là nghiêng mắt, hơi hơi nhìn hắn một cái.
Nhìn cung thượng giác bóng dáng, cung tử vũ cười lạnh một tiếng, lo chính mình uống lên khẩu rượu, ở bậc thang bên ngồi xuống, hắn thật đúng là hảo phúc khí, còn có thể có mỹ nhân trong ngực, hắn đảo muốn nhìn, cung thượng giác mang người ngoài tiến vào, như thế nào cùng phụ thân giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11011909.html