81.
-
"Tiểu duy cô nương nói chính là, thí luyện vất vả, tối nay trưng công tử vẫn là hảo hảo nghỉ ngơi đi." Tuyết hạt cơ bản đối với cung xa trưng gật đầu ý bảo, liền mang theo tiểu duy đi ra ngoài.
Thấy thật sự lưu không dưới tỷ tỷ, cung xa trưng cũng chỉ hảo đánh lên tinh thần thu thập khởi mang đến đồ vật, ngày mai thí luyện hắn cần phải hảo hảo chuẩn bị, tuyệt đối không thể ở tỷ tỷ trước mặt mất mặt.
"Tiểu duy cô nương."
Tuyết công tử nhìn đến đi theo tuyết hạt cơ bản ra tới người, có chút kinh ngạc, dò hỏi ánh mắt nhìn về phía tuyết hạt cơ bản.
"Nàng muốn ăn tuyết liên."
Tuyết hạt cơ bản lời ít mà ý nhiều, mang theo người hướng bên hồ đi.
"Hiện giờ trong hồ dư lại tuyết liên liền ở ao hồ chỗ sâu trong, ngươi muốn, liền chính mình đi lấy."
Trong cốc chướng khí càng ngày càng dày trọng, tuyết cung tuyết liên sinh trưởng càng thêm thong thả, dư lại thành thục, đó là kia ngàn năm hồ sen cực phẩm tuyết liên, cùng này ao hồ chỗ sâu trong, bọn họ đụng vào không đến tuyết liên.
Theo hắn ánh mắt xem qua đi, tiểu duy thấy trên mặt hồ kia một tảng lớn một tảng lớn, mơ hồ phiếm trong suốt quang mang đồ vật.
"Các ngươi, lấy không đến?"
Thấy nàng không tin, tuyết hạt cơ bản đành phải ra tiếng giải thích, "Ao hồ chỗ sâu trong ly bên bờ quá xa, không có gắng sức điểm, thả độc chướng dày nặng, nếu không phải tất yếu......"
Nếu không phải bị bất đắc dĩ, bọn họ sẽ không mạo hiểm.
Hồ nội còn thừa mặt khác tuyết liên cũng xác thật không nhiều lắm, lần trước cung tử vũ tại đây thí luyện liền dùng đi không ít, lần này nhanh như vậy liền nghênh đón cung xa trưng thí luyện, thật sự là có chút làm cho bọn họ ngoài dự đoán.
Tuyết liên sinh trưởng tốc độ càng thêm thong thả, nói vậy không dùng được bao lâu, liền sẽ đến nỗi cung không đủ cầu cục diện, đến lúc đó, tuyết cung lại nên như thế nào.
"Độc chướng? Đó là cái gì?"
"Chướng khí"
Tiểu duy nghe được cái hiểu cái không, "Ta có thể giúp ngươi."
"Nhưng là ta có yêu cầu."
"Ngươi nói." Hắn phỏng đoán, nàng nếu như vậy nói, nói vậy chính là thật sự có biện pháp, rốt cuộc lần trước nàng cứu bọn họ đều không nghĩ lộ diện, hiện giờ như vậy chủ động, tất nhiên là thập phần có nắm chắc mới là.
Đến nỗi nàng yêu cầu, không ngoài chính là muốn ăn nơi này tuyết liên thôi, nếu là nàng có thể vào tay những cái đó chỗ sâu trong bị chướng khí vờn quanh tuyết liên, thế nào đều là bọn họ đến ích mới là.
"Chờ ta nhớ tới rồi nói sau."
Tiểu duy lôi kéo hắn tay, hướng hồ trung tâm bay đi.
"Đã rất xa." Tuyết hạt cơ bản nhìn khoảng cách bên hồ khoảng cách, đã xa xa vượt qua ngày thường chính mình nếm thử khoảng cách, không khỏi có chút lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11011909.html