Chân Hoàn Truyện: Dưa sáu 1-10

326 6 0
                                    

1.

-

Thâm đông thời tiết, bên ngoài tuyết đọng đều còn chưa hóa khai, Tử Cấm Thành liền lại nghênh đón tuổi trẻ mạo mỹ phi tần.

Cảnh Nhân Cung sáng tinh mơ liền náo nhiệt không được, các cung phi tần đều đã sớm ngồi xuống, liền chờ Qua Nhĩ Giai văn uyên, lần đầu lộ mặt thỉnh an.

Mãn Châu nạm hoàng kỳ Qua Nhĩ Giai thị, thân là lần này bình định đôn thân vương cùng Niên Canh Nghiêu một chuyện đại công thần, Hoàng Thượng không chỉ có làm ngạc mẫn nữ nhi Qua Nhĩ Giai văn uyên, lấy công thần chi nữ thân phận tiến cung, càng là trực tiếp cho kỳ quý nhân phong hào.

Này chưa vào cung, không thị tẩm, đó là có phong hào quý nhân, đây chính là toàn hậu cung độc nhất phân, như thế nào có thể không cho người hâm mộ ghen ghét.

"Nghe nói a, này kỳ quý nhân, ở khuê trung đó là lấy mỹ mạo nổi tiếng, cũng không biết có phải hay không thật sự." Tương tần che miệng cười khẽ, như là nhẹ trào lại như là tán thưởng.

"Thật thật giả giả, giả giả thật thật, nàng gia thế ngoại hiện, dung mạo như thế nào, cũng chỉ là dệt hoa trên gấm thôi." Kính phi xả môi, không để bụng nói.

Liền tính người này dung mạo không hiện, Hoàng Thượng xem ở Qua Nhĩ Giai thị phân thượng, cũng sẽ không đối này lãnh đạm; nhưng nếu là người này thật sự là dung mạo quá thịnh, nghĩ tất do không bước hoa phi vết xe đổ, Hoàng Thượng cũng sẽ không quá mức sủng ái mới là.

Chân Hoàn mấy người yên lặng nghe hai người nói chuyện với nhau, không làm bất luận cái gì phản ứng, kỳ quý nhân như thế nào, chờ lát nữa chờ nàng tới, liền có thể biết được.

"Tỷ tỷ nói chính là, nhưng thật ra muội muội ngu dốt." Tương tần lên tiếng, cúi đầu cười cười, mạc danh cảm thấy châm chọc, các nàng đều không nóng nảy, nàng gấp cái gì a.

Tả hữu nàng còn có ôn nghi, nếu là thật sự là cái quốc sắc thiên hương đại mỹ nhân, nàng đảo muốn nhìn, này Chân Hoàn còn có ngồi hay không trụ.

"Nương nương, kỳ quý nhân tới."

Không trong chốc lát, giang phúc hải liền cung eo tiến vào bẩm báo, hắn cúi đầu biểu tình còn có chút hoảng hốt, không nghĩ tới vị kia, lại là như vậy mạo mỹ kinh người, chỉ sợ là này hậu cung thiên, muốn thay đổi a.

"Còn không mau đem người mời vào tới." Nghi tu hiện tại đã có thể không lo ẩn hình người, vai chính tới, nàng này diễn đã có thể muốn mở màn.

"Đúng vậy."

"Cấp Hoàng Hậu nương nương thỉnh an, cấp các cung tỷ tỷ thỉnh an."

Chậm rãi tiến vào cúi người hành lễ cung trang mỹ nhân, hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Nàng một thân màu hồng đào thêu thùa cung trang, ngoại màu đỏ sậm biên thêu kẹp áo bông, đơn giản đến cực điểm trang điểm, lại bởi vì nàng kia trương nhìn quanh sinh tư mặt, có vẻ hết sức bắt mắt, lại bởi vì tuổi thượng nhẹ, kia trương minh diễm động lòng người khuôn mặt nhỏ, làm này một thân đào hồng, không những không tục khí, càng là sấn đến nàng càng thêm dung sắc khuynh thành.

Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ