Chân Hoàn Truyện: Dưa sáu 11-20

139 6 0
                                    

11.

-

Nàng có chính mình kiêu ngạo, nàng mới sẽ không cúi đầu, nàng lại không sai.

Đến nỗi, kia lão nam nhân có thể nhẫn nại bao lâu, đánh giá cũng nên nhanh.

"Tiểu thư......"

"Hảo Cảnh Thái, làm phòng bếp nhỏ cho ta làm điểm nấm tuyết cháo tổ yến, bữa tối ta liền không cần." Cảnh Thái tại đây nhắc mãi, nàng nghe thật sự là đau đầu.

Này Vĩnh Thọ Cung nhiều như vậy cung nữ, cũng không một cái có nàng có thể nói a.

"Này sao được a tiểu thư, ngài đã nhiều ngày cũng chưa hảo hảo dùng bữa, nếu là bị thương thân mình......"

Vào đông bên ngoài lãnh, Qua Nhĩ Giai văn uyên không muốn đi ra ngoài đi lại, liền liền trang phát cũng không thu thập, chỉ là rối tung một đầu tóc đen, oa ở trên giường đọc sách, vốn là tiểu xảo cằm, hiện giờ càng thêm tước tiêm, làm Cảnh Thái sao có thể không lo lắng.

Nàng là người hầu, từ nhỏ liền cùng tiểu thư cùng nhau lớn lên, tiểu thư thân mình không tốt, vừa đến vào đông, đó là sợ hàn không được, hiện giờ lại như vậy thiếu thực......

"Ta nói hành là được, mau đi đi, a."

"Tiểu thư, vậy ngươi có việc nhất định phải kêu ta, nếu là ta còn không có trở về, bên ngoài cũng có cảnh tâm, cảnh vân các nàng thủ, ngài kêu các nàng là được."

Cảnh tâm, cảnh vân là trong cung phân phối cung nữ, tuy rằng không có Cảnh Thái như vậy thân cận, nhưng tốt xấu cũng bị Cảnh Thái dạy dỗ chút thời gian, cũng coi như là có thể sử dụng người.

"Biết rồi, yên tâm đi."

Cảnh Thái thế nàng dịch khẩn trên đùi thảm, lúc này mới lưu luyến mỗi bước đi đi rồi.

Qua Nhĩ Giai văn uyên có chút bật cười, lắc lắc đầu, tiếp tục nhìn trên tay tạp ký, nàng khắc sâu hoài nghi, này đó dân gian tạp ký, đều là chút nữ tiên sinh viết, nếu không, như thế nào sẽ đem nhân loại chi gian ái hận giận si, viết như vậy làm người mê muội.

Dưỡng Tâm Điện.

Dận Chân phê tấu chương, hơi có chút tinh thần không tập trung ý vị, chu sa tự ngòi bút nhỏ giọt, chậm rãi trên giấy ngưng tụ thành tiểu đoàn.

Một bên thủ Tô Bồi Thịnh, nếu là lại nhìn không ra có vấn đề, kia thật đúng là uổng phí ở Hoàng Thượng đãi nhiều năm như vậy, tự ngày ấy từ kỳ tần nơi đó trở về, Hoàng Thượng liền vẫn luôn là như thế này, không triệu kiến kỳ tần, lại cũng không đi người khác trong cung, cũng không biết ở so cái gì kính.

Đang nghĩ ngợi tới, Hoàng Thượng nhưng không phải lên tiếng, "Tô Bồi Thịnh."

"Nô tài ở."

Dận Chân buông trong tay bút son, nhìn về phía một bên chờ Tô Bồi Thịnh, mất tự nhiên mà mím môi, "Kỳ tần gần nhất thế nào?"

Nhiều thế này thiên, cũng không biết đến xem hắn, thật là tiểu không lương tâm.

"Nghe Ngự Thiện Phòng người ta nói, gần đây kỳ tần ăn uống không tốt, đều rất ít dùng bữa, đa số là phòng bếp nhỏ chắp vá chắp vá là được sự."

Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ