91.
-
"Không cần, điểm này thương không đáng ngại, ta muốn tại đây chờ tỷ tỷ." Hắn liền ở trong phòng nhất thời không cùng ra tới mà thôi, liền ra nhiều chuyện như vậy, hắn cũng không nên lại rời đi tỷ tỷ.
"Ta cũng không có việc gì, đợi lát nữa đi tuyết cung ăn chút tuyết liên liền tỉnh." Tuyết cung tuyết liên có thể so Nguyệt Cung dược dùng được.
"Đúng rồi, mấy thứ này, xử lý như thế nào?" Hoa công tử ánh mắt, nhìn về phía bị nhốt ở võng dị biến người, chúng nó tựa hồ là bị bỏng cháy thập phần thống khổ, cùng phía trước kia hai chỉ phát ra giống nhau thê lương, bi thảm tiếng kêu.
"Đúng rồi, phía trước kia hai chỉ ·····" nghe hoa công tử hỏi như vậy, tuyết công tử mới nhớ tới phía trước đã bị thiêu kia hai chỉ dị biến người, nhìn về phía kia chỗ, mới phát giác chỉ còn một đoàn tro tàn, chính theo phong tuyết tứ tán phiêu đi.
Nói đến tiểu duy này lửa khói, đảo thật là thập phần thần kỳ, không chỉ có sẽ không bỏng cháy người, chính là tại đây ngày tuyết cũng có thể không chỗ nào cố kỵ tận tình thiêu đốt, chút nào không chịu phong tuyết ảnh hưởng, càng đừng nói nó luôn là chịu tiểu duy chỉ dẫn, hướng tới chỉ định đồ vật, thổi quét mà đi.
Nhìn kia còn thừa không có mấy tro tàn, mấy người đều thu hồi tưởng lời nói, nói vậy mấy thứ này không dùng được bao lâu, liền sẽ trở nên cùng chúng nó giống nhau mới là, là bọn họ nhiều lo lắng.
Bọn họ cũng chưa nói nữa, chỉ là nghe bên tai gào rống thanh, lẳng lặng nhìn bọn họ cấp tuyết hạt cơ bản chữa thương, tối nay chúng nó hẳn là sẽ không tái xuất hiện.
Dị biến người thật sự quá mức khủng bố, nếu không phải tiểu duy ôn hoà hòa, bọn họ không hề biện pháp, giống như là dao thớt thịt cá, không hề sức phản kháng.
Hiện giờ tuyết hạt cơ bản, chưa chắc liền không phải ngày sau bọn họ, tuy rằng hôm nay tới phạm đồ vật đều đã bắt lấy, nhưng không ai biết, sau núi rốt cuộc ẩn tàng rồi nhiều ít.
Càng không ai biết, chúng nó, đến tột cùng khi nào hồi sẽ xuất hiện. Đối với bọn họ tới nói, cũng không phải mỗi một lần đều sẽ có tốt như vậy vận khí, có thể có tiểu duy ở bên người, không chừng khi nào, liền bị bắt đi sinh thực.
Rốt cuộc hiện giờ tiểu duy là vì bồi cung xa trưng mới đến sau núi, mới đến tuyết cung, nếu là cung xa trưng phải về trước sơn, kia bọn họ chết sống, cũng liền cùng nàng không có can hệ.
"Tỷ tỷ!" "Tiểu duy cô nương!"
Thấy hai người dừng tay, mấy người liền vây quanh qua đi.
Tuyết công tử tiếp nhận dễ hòa trong lòng ngực tuyết hạt cơ bản, "Hắn không có việc gì sao?"
"Ngày mai liền có thể tỉnh."
"Chẳng qua hắn lúc trước công pháp, nhưng xem như phế đi."
Chữa trị kinh mạch là lúc, dễ hòa tự nhiên phát hiện này tiểu hài tử bí mật, không khỏi có chút kinh ngạc, thế nhưng tu tập như vậy quỷ dị chi thuật sao, hiện giờ kinh mạch trọng tạo, nhưng thật ra không biết là tốt là xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11011909.html