Vân chi vũ: Tiểu duy 41-50

95 4 0
                                    

41.

-

"Chính là...... Vì cái gì?"

Vì cái gì ca ca muốn làm như vậy?? Vì cái gì yếu hại phụ thân, vì cái gì yếu hại nguyệt trưởng lão, vì cái gì muốn chết giả, rốt cuộc là vì cái gì????

"Di nương có thể hay không là bị bức??"

Cung tử vũ trong lòng, vẫn cứ tồn một tia hy vọng.

"Bị bức??"

"Ngươi cũng không biết nàng có chủ động, sao có thể là bị bức?"

"Có ý tứ gì?" Cung tử vũ nhíu nhíu mày, còn có cái gì hắn không biết sự sao?

"Nàng cầm linh phu nhân y án, ngụy trang thành lan phu nhân y án, tới nói cho chúng ta biết, ngươi đều không phải là cửa cung huyết mạch." Nhớ tới nữ nhân kia, cung xa trưng liền cảm thấy chính mình có bị ghê tởm đến, ngày thường làm bộ đối cung tử vũ như thế nào, sau lưng lại như thế nào, thật đúng là, cùng vô phong đồ đệ giống nhau, làm người ghê tởm.

Cung tử vũ sắc mặt trắng bệch, di nương...... Như thế nào như thế......

Chẳng lẽ di nương dốc lòng chiếu cố hắn những năm đó, đều là giả sao?

Chẳng lẽ nàng cùng phụ thân chi gian, cũng là giả sao?

"...... Thực xin lỗi" hắn tự nhiên là biết linh phu nhân ở cung thượng lõi sừng trung, là số lượng không nhiều lắm nghịch lân, di nương này cử, thật sự là chọc hắn tâm oa.

"Ngươi xin lỗi có ích lợi gì, nàng nhưng không cảm thấy có sai, nàng còn trông cậy vào ngươi cùng ca ca đấu lợi hại đâu." Cung xa trưng trừng hắn một cái, có chút vô ngữ.

"Cho nên, kia khối vô phong lệnh bài là của nàng?"

"Nhưng các nàng mục đích là cái gì? Gọi vũ ca ca mục đích, lại là cái gì?"

"Gọi vũ ca ca từ nhỏ ở cửa cung lớn lên, hắn rốt cuộc vì cái gì, cùng vô phong đồ đệ cấu kết??"

Cửa cung không phải bọn họ gia sao? Ca ca vì cái gì muốn như vậy?

"Ngươi đến sau núi nhật tử, vân vì sam nhưng có cái gì dị thường?" Cung thượng giác nhẹ nhàng bâng quơ bóc quá cái này đề tài.

"Có, kim phồn nói nàng thường xuyên xuống phía dưới mọi người hỏi thăm sau núi sự, còn lo lắng ta, muốn đi sau núi giúp ta."

"Thượng quan thiển cũng như thế."

"Người ngoài cũng không biết được sau núi việc."

"Cho nên, nàng là tưởng họa sau núi ảnh mây??" Sau đó truyền quay lại vô phong? Nhưng sau núi có cái gì đáng giá vô phong nhớ thương đồ vật, yêu cầu dùng đến bản đồ?

"Sau núi gửi cửa cung lớn nhất cơ mật."

"Chờ ngươi thông qua tam vực thí luyện, liền sẽ biết được."

"Ta ít ngày nữa liền phải về sau núi, trước sơn, liền giao cho thượng giác ca ca."

"Tự nhiên."

"Ca, ta cảm thấy bốn trong cung cũng nên tăng mạnh trạm gác ngầm, ta phát hiện thượng quan thiển cận tới luôn là ở ta thảo dược phòng ngoại nhìn chằm chằm, có lẽ là ở đánh cái gì oai chủ ý."

Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ