Vân chi vũ: Tiểu duy 101-110

25 1 0
                                    

101.

-

"Ngươi thật đúng là thiếu tấu." Nhìn hắn bộ dáng kia, tiểu duy liền cảm thấy phiền chán, một cái tát liền phiến qua đi, trong lòng nhưng tính thoải mái nhiều.

"Ngươi dám đánh ta??" Cảm thụ được trên má đau đớn, tử thượng nhất thời trợn tròn mắt, có chút không dám tin tưởng, hắn đời này không bị người đánh quá, đặc biệt là mặt, này hồ yêu, thật sự là quá mức kiêu ngạo!!!

"Đánh ngươi làm sao vậy?" Mắt trợn trắng, tiểu chỉ có chút vô ngữ, thứ gì, tù nhân, thủ hạ bại tướng thôi, kiêu ngạo cái gì a.

"Tiểu duy, cần gì cùng hắn trí khí, không đáng giá." Kéo qua tay nàng, cung thượng giác mềm nhẹ thế nàng nhéo nhéo mới vừa rồi đánh người địa phương, "Đau không?"

"Không đau ca ca." Hơi lắc lắc đầu, tiểu duy đối với không phục tử thượng hừ một tiếng, lần sau trực tiếp dùng những thứ khác đánh hảo, ô uế tay nàng.

"Nàng đánh ta, ngươi hỏi nàng có đau hay không?" Nhìn bọn họ thân mật, tử thượng ánh mắt ở bọn họ ôn hoà hòa chi gian qua lại đánh giá, chợt cười lạnh một tiếng, "Ngươi còn rất có thể nhẫn."

Nhìn dáng vẻ đảo thật đúng là hắn xem thường bọn họ, nam tử tam thê tứ thiếp cũng không tất như thế bình thản, này hồ yêu nhưng thật ra hảo bản lĩnh.

"Cùng ngươi không quan hệ." Vô luận hắn nói cái gì, dễ hòa đều chỉ là sắc mặt nhàn nhạt bộ dáng, dường như cũng không để ý hắn nói gì đó.

"Ta chờ xem ngươi hối hận ngày đó."

*

Tuyết cung.

Đình viện bay lả tả tuyết trắng, dừng ở người ngọn tóc, ánh mắt, trong bất tri bất giác liền mang đi một chút ấm áp.

Hai vị trưởng lão đang ở trong phòng vấn an tuyết hạt cơ bản, cung xa trưng tiếp tục thí luyện đi, sau núi nguy hiểm, hắn phải nhanh một chút thông qua cửa thứ nhất mới có thể càng tốt bảo hộ tỷ tỷ.

"Đêm qua nhưng phát hiện có gì khác thường?" Cung thượng giác dò hỏi trước mặt tuyết công tử, đêm qua việc nghe nói liền phát sinh ở tuyết cung bên ngoài, tuyết hạt cơ bản lại thân bị trọng thương, hắn hẳn là thập phần rõ ràng mới là.

Đem nấu trà ngon thủy đưa qua đi, tuyết công tử không cấm nhớ lại tối hôm qua, "Đêm qua Nguyệt Cung người trong vẫn luôn chưa từng xuất hiện quá."

"Cung tử vũ cũng không có xuất hiện?" Nguyệt trưởng lão vì cái gì không xuất hiện?

"Không có."

"Như thế thập phần kỳ quái." Hắn từ trước đến nay trọng tình trọng nghĩa, như thế nào tổn hại tộc nhân an nguy, huống hồ, này vốn chính là hắn thân là cửa cung chấp nhận chức trách.

"Bất quá, đêm qua hoa công tử dẫn người đi Nguyệt Cung xem xét tình huống, đến tột cùng là chuyện như thế nào hắn hẳn là biết." Tính thời điểm, hắn cũng không sai biệt lắm mau tới rồi.

"Dị biến người vì sao đột nhiên xuất hiện?" Lần đầu tiên tiến công đó là như thế thanh thế to lớn, thật sự là lệnh người kỳ quái.

Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ