Lấy ái vì doanh: Ôn tĩnh xu 41-50

17 3 0
                                    

41.

-

??????

Vì cái gì đều ở cùng nàng nói loại này lời nói?

Ôn tĩnh xu đều bị khí cười, "Ngươi cái gì cấp?"

"Ta đương nhiên sốt ruột lạp!!"

"Tiểu cữu cữu đều 27, một đống tuổi, xu xu, ngươi liền thu hắn đi." Tần khi nguyệt nhăn một trương minh diễm khuôn mặt nhỏ, đáng thương vô cùng nhìn xu xu, còn thỉnh thoảng lắc lắc nàng cánh tay.

"Hắn đều không vội, ngươi gấp cái gì?" Nhớ tới người nọ, xu xu nhướng mày, quấy xuống tay biên cà phê, giống như lơ đãng mở miệng.

"Ai nói hắn không..." Tần khi nguyệt vừa muốn buột miệng thốt ra, tiểu cữu cữu nơi nào không nóng nảy, rõ ràng chính là hắn làm nàng đảm đương thuyết khách, lại nghĩ tới không thể nói cho xu xu, giọng nói đột nhiên im bặt, nàng ánh mắt mơ hồ nhìn về phía địa phương khác, nói lên khác.

"Kia... Kia hắn ngốc sao, xu xu ~"

"Cầu cầu ngươi lạp ~"

"Được không sao ~" Tần khi nguyệt cả người đều vùi vào xu xu trong lòng ngực, xông vào mũi hương thơm cùng mềm mại, làm nàng đỏ mặt, chôn càng sâu, dùng sức ngửi mấy tài ăn nói xoắn thân mình làm nũng nói.

"Xem tình huống đi." Vỗ vỗ nàng cái ót, xu xu tự nhiên là có thể đoán được hôm nay rốt cuộc là ai làm nàng tới, lại là vì cái gì, bất quá, nàng còn không có nghĩ kỹ, tự nhiên không thể liền như vậy tùy ý quyết định, rốt cuộc như vậy, đối bọn họ đều không công bằng.

Quá mấy ngày chính là Tết Âm Lịch, Ôn phụ Ôn mẫu cũng từ nước ngoài đã trở lại, xu xu cũng không lại đi ra ngoài quá, quý trọng khó được người nhà ở chung thời gian, ôn trạch mỗi ngày đều là một mảnh hoan thanh tiếu ngữ.

"Gần nhất như thế nào đều không ra đi?" Ôn cảnh đẩy ra sân phơi cửa kính, nhìn nhìn trên ghế nằm muội muội, tạm dừng hai giây, mới qua đi ở bên cạnh trên ghế ngồi xuống.

Lầu hai đại sân phơi phía dưới, đối diện chính là dưới lầu đại hoa viên, thâm đông thời tiết, không ít hoa đều đã suy tàn, khai chính diễm lệ cách hải đường cùng Tulip, ở trong gió lạnh hơi hơi phất động, giống như một đám minh diễm kiều nộn thiếu nữ, cho nhau vây quanh.

"Ca, ngươi nói, năm nay sẽ hạ tuyết sao?" Xu xu không có trả lời hắn vấn đề, ngược lại ôm đầu gối, ngơ ngẩn nhìn hoa viên một góc hải đường.

Giang thành thời tiết so Vân Thành khá hơn nhiều, tuy thâm đông thời tiết khó tránh khỏi có chút rét lạnh, lại là cực nhỏ hạ tuyết, lúc này xu xu cũng chỉ xuyên kiện áo lông, chẳng qua trên người cái dày nặng thảm.

"Giang thành có thể hay không hạ tuyết, khó mà nói."

"Nhưng nếu xu xu muốn nhìn, chờ thêm xong năm, ca ca mang ngươi đi Kinh Thị xem được không?" Kinh Thị thiên với phương bắc, bất đồng với phương nam giang thành, toàn bộ mùa đông cơ hồ đều sẽ hạ tuyết, đại tuyết trắng như tuyết, ngân trang tố khỏa, hết sức đồ sộ.

Ôn cảnh nghiêng mắt, nhìn muội muội bất đồng dĩ vãng, dị thường trầm mặc bộ dáng, không cấm quái thượng những cái đó nam nhân, nếu không phải bởi vì bọn họ, xu xu có thể sầu thành như vậy sao? Loại sự tình này không nên bọn họ chính mình hiệp thương xử lý tốt sao?

Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ