Vân chi vũ: Tiểu duy 51-60

64 2 0
                                    

51.

-

Sau núi từ đường.

Cung gọi vũ tránh ở ám đạo, tu luyện huyền thạch thần công, hiện giờ hắn công lực cứ thế đệ thập tầng, toàn bộ cửa cung nội, không có đối thủ, nói vậy không dùng được bao lâu, liền có thể thực hiện huỷ diệt vô phong mục đích.

Bất quá, trà sương mù cơ nhưng thật ra hồi lâu tương lai, hắn mở bừng mắt, tự hỏi nàng phản bội hắn khả năng, không có khả năng, nàng coi nàng đệ đệ vi sinh mệnh, sao có thể sẽ phản bội hắn, đó chính là, bị phát hiện.

Nghĩ đến đây, hắn thực mau liền đứng dậy, ra mật đạo.

Hắn là cửa cung thiếu chủ, cũng thông qua tam vực thí luyện, đối với cửa cung nội địa hình bố cục, hắn lại rõ ràng bất quá.

Cứ việc cửa cung nội ám cương trạm gác ngầm có điều biến động tăng nhiều, nhưng đối với hắn tới nói, cũng không thành vấn đề, thực thuận lợi, hắn liền sờ đến vũ cung.

Nhìn bổn thuộc về chính mình trong phòng, bị những người khác xâm chiếm dấu vết, cung gọi vũ cười lạnh một tiếng, đi khác phòng.

Liên tiếp vào mấy cái phòng đều là trống không, cung gọi vũ không khỏi có chút kỳ quái, trà sương mù cơ không thấy, một cái khác vô phong cũng không thấy, cho nên, thật sự bại lộ?

Hắn ánh mắt tối sầm lại, xoay người liền đi địa phương khác.

"Không ai?" Nhìn không có một bóng người ám đạo, cung xa trưng cau mày, không có khả năng không ở mới đúng, ăn vào vọng ngôn thảo, sương mù Cơ phu nhân không có khả năng có thể nói dối.

"Sao có thể?"

"Hắn có phải hay không phát giác đến cái gì, trốn đến địa phương khác?" Cẩn thận xem xét ám đạo không gian, không khó phát hiện xác thật có đã từng có người ở dấu vết.

"Thật là đi nơi nào tìm?" Đáng chết, cư nhiên rút dây động rừng.

"Hắn có thể hay không tức giận, tiếp tục giết người?" Rốt cuộc bị bọn họ đoán ra tới, cũng liền không cần thiết che giấu, hắn ngược lại càng có thể không kiêng nể gì, thậm chí là trắng trợn táo bạo.

"Đi vũ cung." Cung tử vũ tưởng, hắn hẳn là sẽ trở về nhìn xem đi, hẳn là sẽ trở về nhìn xem chính mình quen thuộc địa phương đi.

"Ngươi đi trước, ta đi trưởng lão viện thông tri ca ca."

"Vạn sự cẩn thận." Trước khi đi, cung xa trưng đột nhiên quay đầu lại nhìn hắn một cái, biệt nữu nói ra những lời này.

Hiện giờ cung gọi vũ là tình huống như thế nào, bọn họ cũng không biết, lấy cung tử vũ thực lực, nếu là chính diện đối thượng, phỏng chừng không phải đối thủ của hắn, vẫn là tiểu tâm vì thượng.

"Biết." Cung tử vũ có chút kinh ngạc lại kinh hỉ nhìn hắn bóng dáng.

Là quan tâm sao?

Kỳ thật khi còn nhỏ, hắn cũng thực hâm mộ cung thượng giác cùng cung xa trưng thân mật quan hệ, hắn cũng từng cầm tím thương tỷ tỷ cấp điểm tâm đi lấy lòng quá cung xa trưng, chẳng qua, không chỉ có bị cự tuyệt, càng bị mắng một đốn.

Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ