21.
-
Chấp nhận điện, ba vị trưởng lão ngồi ngay ngắn ở đại điện thượng, biểu tình túc mục.
"Tử vũ, dựa theo lễ nghĩa, cha mẹ ly thế hẳn là giữ đạo hiếu ba năm, không nên đón dâu, uống rượu, chúc mừng, nhưng niệm cập lần này cửa cung biến cố, vô phong đã nắm giữ tuyển hôn tân nương tiến vào cửa cung biện pháp, cho nên......"
"Cho nên đại gia thương nghị, hy vọng ngươi lần này đãi tuyển tân nương trung, có thể tuyển ra một vị, tạm làm tùy hầu, ngày sau lại khác tìm ngày lành tháng tốt, chính thức nghênh thú, ngươi xem coi thế nào?" Hoa trưởng lão tiếp nhận nguyệt trưởng lão nói, tiếp tục nói lên.
Cung tử vũ có chút ngây người, nhìn về phía một bên cung thượng giác, lại chỉ thấy hắn sắc mặt nhạt nhẽo đứng ở một bên.
"Vốn dĩ, thượng giác cũng tới rồi thích hôn thời điểm, cũng nên làm hắn cũng tuyển thượng một tuyển, nhưng hắn nói đã có ái mộ người, kia liền không hảo lại miễn cưỡng." Chú ý tới hắn ánh mắt, tuyết trưởng lão thở dài.
Tên kia ngoại lai nữ tử, bọn họ cũng sớm đã điều tra quá, xác thật không có gì vấn đề, thượng giác vì cửa cung trả giá nhiều năm như vậy, đột nhiên một mở miệng, xác thật làm người vô pháp cự tuyệt.
"Tử vũ, ngươi là như thế nào tưởng?"
Ái mộ người...... Còn không phải là......
Cung tử vũ rũ xuống mắt, hắn không phải cung thượng giác, không thể như vậy tùy tâm sở dục, hắn còn có phụ huynh thù muốn báo, nhớ tới đãi tuyển tân nương kia hai cái hết sức sinh động, cung tử vũ có chủ ý.
"Ta muốn vân vì sam cô nương." Nếu từ lúc bắt đầu đối hắn có ý tưởng, vậy đặt ở mí mắt hạ nhìn chằm chằm, nói vậy nàng cũng rất là nguyện ý mới đúng.
"Trưởng lão, ta cũng tưởng đón dâu." Nói chuyện, là vẫn luôn an tĩnh đứng ở một bên cung xa trưng.
Hắn biết được ca ca vẫn luôn hoài nghi kia hai cái tân nương, lại bất hạnh không có chứng cứ, nhưng ca ca có tiểu duy, tự nhiên là không thể lại tuyển tân nương, kia liền làm hắn đến đây đi, sớm muộn gì sẽ bắt được các nàng nhược điểm.
"Xa trưng??" Các trưởng lão cho nhau nhìn nhìn, tựa hồ ở tự hỏi có thể hay không hành.
Xa trưng tuy còn niên thiếu, lại cũng vì cửa cung trả giá không ít, thả y trước mắt tình hình, ngày sau lại từ sơn cốc ngoại tuyển hôn, đã không hề an toàn.
"Xa trưng đệ đệ tuy nói còn chưa cập quan, nhưng lại cũng không nhỏ, không bằng cũng tuyển vị tân nương, đặt ở trưng cung phụng dưỡng thượng mấy năm, đãi xa trưng đệ đệ cập quan, liền có thể thành hôn."
"Vô phong đã là biết được cửa cung tuyển hôn biện pháp, ngày sau đã không ở thích hợp từ sơn cốc ngoại nghênh thú tân nương." Đệ đệ tâm tư, cung thượng giác tự nhiên là biết được, liền không có không bang đạo lý.
"Đúng vậy, không bằng liền cùng nhau tuyển đi, vừa lúc hỉ sự thành đôi." Thượng quan thiển cũng là bọn họ hoài nghi đối tượng, bị cung xa trưng tuyển tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11011909.html