61.
-
"Tân giam giữ ba gã thích khách, nhất định có hắn quen biết người." Nếu không phải cùng vô phong có quan hệ, các trưởng lão lại như thế nào đem hắn phạt như thế trọng, rốt cuộc cung tử vũ cửa thứ hai thí luyện sắp tới.
"Nguyệt trưởng lão thật sự sẽ như vậy sao?" Nghĩ hắn có thể vì cái kia không thấy vô phong người trắng đầu, tuyết công tử lại cảm thấy giống như không có gì không có khả năng.
"Sau núi nhật tử, thật là càng ngày càng không thú vị." Nguyệt công tử ở trưởng lão viện dưỡng thương, hoa công tử mỗi ngày hướng thương cung thoán, chỉ có bọn họ hai người, nhìn ngày này phục một ngày năm này sang năm nọ cảnh sắc.
"Sớm đã thành thói quen không phải sao?"
Khi nào, bọn họ cũng có thể có được cái gọi là tự do, cũng có thể nhìn xem mặt khác phong cảnh.
*
"Ca, ngươi tỉnh." Nhìn rốt cuộc tỉnh lại cung thượng giác, cung xa trưng rất là vui sướng, cẩn thận đem người nâng dậy, "Ca, ngươi cảm thấy thế nào."
"Đã không có gì đáng ngại."
"Thật sự?" Này ra vân trọng liên quả thực có kỳ hiệu.
"Tự nhiên."
"Tiểu duy đâu?"
"Tỷ tỷ...... Nàng cùng cái kia dễ hòa đi rồi." Thấy hắn nhắc tới tỷ tỷ, cung xa trưng khó chịu cúi đầu.
"Xa trưng, ngươi phải hiểu được, nếu là không nghĩ như vậy, cũng chỉ có thể gia tăng chúng ta ở trong lòng nàng phân lượng, nếu không......"
"Ca......" Hắn nói cung xa trưng đều minh bạch, nếu là bọn họ ở tỷ tỷ trong lòng phân lượng vẫn luôn như vậy, không biết nào ngày, tỷ tỷ liền hoàn toàn rời đi không trở lại, đến lúc đó, bọn họ lại nên như thế nào tự xử, bọn họ lại nên đi nơi nào tìm nàng.
"Xa trưng, ta biết được tâm tư của ngươi, ngươi là ta đệ đệ, chúng ta hẳn là cùng nhau nỗ lực lưu lại nàng mới là."
"Ca......" Cung xa trưng thanh âm có chút run rẩy, ca cư nhiên biết hắn thích tỷ tỷ sao?
"Ta không trách ngươi, nàng như vậy hảo, ngươi thích nàng, là hẳn là." Cung thượng giác nhẹ nhàng bâng quơ nói ra những lời này sao, trong đó khổ sở, chỉ có chính hắn biết, như thế nào sẽ cam tâm đâu, bổn có thể độc nhất người ôm vào trong lòng, ngày sau lại muốn......
Nhưng hắn lại có thể làm sao bây giờ đâu? Không tăng lớn cân lượng, như thế nào làm nàng lưu lại, hắn cũng nghĩ thông suốt, thêm một cái người, liền có thể làm nàng nhiều một phần thoải mái, làm nàng đối cửa cung nhiều một phần thuộc sở hữu.
Đến nỗi cung tử vũ, lúc trước hắn xác thật nhìn ra hắn đối tiểu chỉ có sở mơ ước, chính là không biết, hiện tại hay không cũng là như thế.
"Ca, tỷ tỷ bên người người nọ......" Cung xa trưng do dự mà, tưởng đem cái kia đại uy hiếp nói cho ca ca, hảo nghĩ ra biện pháp, làm tỷ tỷ nhiều yêu thích bọn họ một chút, hay là có thể ly gián bọn họ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11011909.html