21.
-
Xu xu một chút tràng, quả nhiên, hot search lại bạo.
# ôn tĩnh xu ' hải dương chi tâm '
# nghịch thiên thần nhan xu xu
# ôn tĩnh xu Weibo mắng chửi người
# ôn tĩnh xu giữ gìn fans
# ôn tĩnh xu ta đáng yêu các fan
Cùng phía trước hot search bất đồng chính là, lần này xuất hiện rất nhiều anti-fan, phê phán ôn tĩnh xu bản nhân, thậm chí là nàng các fan đều quá kiêu ngạo, không tố chất.
Bất quá, kết quả khẳng định bị các fan mắng máu chó phun đầu chính là.
"Ai, ngươi nói ngươi, như vậy xúc động." Hạ chỉ biên đánh điện thoại xử lý chuyện này, biên thở dài, nói lại nói không được mắng lại mắng không được ai, nàng thậm chí đều cảm thấy xu xu không có làm sai tới.
"Ta đây tổng không thể xem hắn mắng ta fans đi?" Này sẽ ôn tĩnh xu còn ở phim trường đóng phim đâu, chẳng qua là thừa dịp nghỉ ngơi nhìn sẽ Weibo, liền thấy được fans bị mắng, nàng đương nhiên nhịn không nổi.
"Ai, tính, ngươi vui vẻ liền hảo."
"Ta đi xử lý a, ngươi tại đây ngoan ngoãn đóng phim, tiểu nguyệt lưu trữ bồi ngươi." Hạ chỉ lời nói đến bên miệng lại nói không ra khẩu, tính, xu xu từ trước đến nay yêu quý fans, đây là chuyện tốt nàng lại có thể nói cái gì.
"Ân, vất vả hạ tỷ."
Ôn tĩnh xu nhắm mắt dựa vào trên ghế nằm dưỡng thần, đối vẫn luôn chấn cái không ngừng di động ngoảnh mặt làm ngơ.
Xa ở giang thành, điện thoại đánh không thông tin tức không ai hồi ôn cảnh người đã tê rần, ý gì a, còn không để ý tới người, khiến cho hắn một người bị ba mẹ pháo oanh bái?
"Không hổ là lão bà của ta!!!!"
"Lão bà của ta quá soái!!!"
"Ái xu mới có thể thắng, gia!!!"
Minh dự vân sang bí thư chỗ, lâm tịch cùng khúc nghệ biên xoát Weibo biên nhịn không được khoe khoang, ai làm các nàng là xu xu chân ái điện phủ phấn đâu, loại này sảng văn thời khắc đương nhiên vui vẻ lạp!!
Ngay cả luôn luôn trầm ổn trần thịnh đều ngăn không được gật đầu, chính chủ tự mình hạ tràng giữ gìn fans, nhà ai fans có thể lớn như vậy mặt a, đương nhiên là chỉ có các nàng gia!!!
Khi yến: Xu xu ngươi có khỏe không?
Khi yến: Ta có thể đi tìm ngươi sao?
Khi yến: Ngươi yên tâm, chuyện này chúng ta khẳng định sẽ xử lý tốt.
Khi yến: Ta có thể trông thấy ngươi sao?
Khi yến: Ta rất nhớ ngươi, cũng thực lo lắng ngươi.
Nhìn từ kia tin tức lúc sau, lại không bị hồi phục quá tin tức, khi yến nhịn không được trầm mi, ngực chua xót lan tràn mở ra, làm sao bây giờ...... Đều đã hơn nửa tháng, hắn phải làm sao bây giờ, xu xu ở đoàn phim không thấy được người, lại liên hệ không thượng, còn như vậy đi xuống, xu xu thật sự đem hắn vứt chi sau đầu làm sao bây giờ? Có lẽ...... Không biết là nghĩ tới cái gì, khi yến nhảy ra đã sớm tồn thượng liên hệ người, bát qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11011909.html