Lấy ái vì doanh: Ôn tĩnh xu 31-40

18 4 0
                                    

31.

-

Xu xu từ từ phòng tắm ra tới thời điểm, liền thấy phó xa hoài đứng ở nàng hàng triển lãm trước quầy, xem mê mẩn.

"Xa hoài ca, đang xem cái gì?"

"Đang xem ngươi." Tiếp nhận nhân thủ thảm, phó xa hoài chuyên tâm sát nổi lên tóc.

"Này đó đều là các fan cho ta làm." Biết hắn tò mò, xu xu nhìn hàng triển lãm quầy những cái đó đất sét thủ công chế phẩm, đều là bất đồng thời kỳ nàng, bất đồng kịch bản nàng, "Thực đáng yêu đúng không, xa hoài ca."

"Thực đáng yêu." Quả thực liền cùng Q bản xu xu giống nhau như đúc.

"Các nàng đều thực chân thành, cũng đều thực đáng yêu, ta thực thích các nàng."

"Các nàng cũng sẽ vẫn luôn thích ngươi." Đem thảm lông buông, phó xa hoài dùng máy sấy cho người ta cẩn thận thổi tóc.

"Thật vậy chăng?" Xu xu ngước mắt, liền tính biết nàng làm cái gì, các fan cũng đều sẽ vẫn luôn thích nàng sao?

"Đương nhiên, không có người sẽ không thích xu xu." Trấn an hôn hôn cái trán của nàng, phó xa hoài đại khái đoán được xu xu đang lo lắng cái gì, nhưng, hắn cũng không như vậy cho rằng, không có người sẽ bỏ được trách cứ xu xu.

"Hảo, ngủ đi." Hơn nửa ngày rốt cuộc đem đầu tóc làm khô, phó xa hoài liền thúc giục người nghỉ ngơi, nàng hẳn là rất mệt.

"Ngươi bồi ta." Nằm ở trên giường, xu xu lôi kéo người tay áo không chịu buông tay.

"Hảo." Đem người gắt gao ôm vào trong ngực, phó xa hoài nhắm lại mắt, "Ngủ đi xu xu, ta vẫn luôn đều ở."

Cảm nhận được bị quen thuộc hương vị vây quanh, xu xu yên tâm nhắm lại mắt, xa hoài ca sẽ vẫn luôn ở sao?

Cùng trên lầu ấm áp bất đồng, dưới lầu quả thực làm ầm ĩ cực kỳ.

"Các ngươi được chưa a, như thế nào phó xa hoài có thể đi lên các ngươi không thể a?"

"Sách, há ngăn là không được, xu xu đều nguyện ý quang minh chính đại đối với phó xa hoài thân mật, ngươi nhìn nhìn lại bọn họ, chậc."

"Sẽ không có những người này thậm chí liên thủ cũng chưa dắt quá đi?"

"Sẽ không có những người này cũng chưa ngồi cùng nhau quá đi?"

Ôn cảnh nghe phó nhu hòa khương nghiên ngươi một lời ta một miệng cười nhạo mặt khác ba người, đều mau cười ra tiếng, miệng thế là đem, như thế nào đem hắn tưởng nói toàn nói.

Quan tế cùng phó xa kiều nói không nên lời lời nói, nói cái gì? Chẳng lẽ nói bọn họ xác thật không dắt qua tay không ngồi cùng nhau quá? Kia bọn họ có biện pháp nào? Không được xem xu xu ý nguyện sao?

"Khi yến, ngươi như thế nào không cái phản ứng, ngươi còn có phải hay không nam nhân?"

"Chính là a, phó xa hoài đều trực tiếp vào phòng, ngươi cứ ngồi tại đây?"

Phó nhu hòa khương nghiên chỉ do chính là xem náo nhiệt không chê sự đại, ôn cảnh cũng là nghĩ xem diễn, lại nhân tiện lăn lộn lăn lộn bọn họ.

Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ