11.
-
"Xin lỗi, không có hứng thú." Không quản hắn đưa qua danh thiếp, Mạnh yến phù lôi kéo ca ca liền hướng nơi khác đi, nàng về sau chính là phải làm đại họa gia, như thế nào sẽ bị mặt khác nơi phồn hoa mê mắt.
Dương thăng đáng tiếc nhìn bọn họ bóng dáng, tuổi trẻ lại lớn lên đẹp như vậy, không tiến giới giải trí thật là đáng tiếc a, cũng không biết là nhà ai, dưỡng tốt như vậy.
"Ca ca, quả nhiên, ta mỹ mạo chính là được đến tán thành."
"Phù phù đẹp nhất."
Nghe được ca ca khích lệ, Mạnh yến phù đều mau khoe khoang đã chết, "Ca ca, ngươi xem này bức họa quang ảnh, họa siêu cấp bổng!"
Phong cảnh tranh sơn dầu quang ảnh hiệu quả, yêu cầu đặc biệt cẩn thận xử lý ánh sáng minh ám, phản xạ chờ hiệu quả tới tăng cường hoa say lập thể cảm cùng chân thật cảm, mà vị này đến từ phương tây William Smith họa tác, quang ảnh càng là nhất tuyệt.
"Bất quá, nếu là về sau đi ra ngoài học vẽ tranh, liền không thấy được ca ca." Nữ hài tử tâm tình luôn là ngàn vạn biến hóa, thượng một giây vẫn là cao hứng, này một giây, liền không cao hứng. "Không có việc gì, ca ca trở về xem ngươi, phù phù làm chính mình thích sự thì tốt rồi."
"Ca ca, ngươi quả nhiên tốt nhất." Ca ca quả nhiên sẽ nói như vậy, không sai, nàng đương nhiên biết ca ca sẽ cái gì đều theo nàng, nhưng nàng chính là muốn ca ca nói ra.
Tham quan xong triển lãm tranh, hai anh em lại đi thương trường, Mạnh yến phù lôi kéo Mạnh yến thần không ngừng thử thử thử, mua mua mua, hai người đều là giá áo tử, mặc gì cũng đẹp.
"Các ngươi là ta đã thấy đẹp nhất huynh muội." G gia quầy tỷ một bên cao hứng cho bọn hắn tính tiền, một bên khen bọn họ, xác thật a, nàng tại đây đãi lâu như vậy, lớn lên đẹp như vậy, mua đồ vật còn như vậy sảng khoái huynh muội xác thật không có a.
"Cảm ơn, tỷ tỷ, ngươi cũng rất đẹp nga." Mạnh yến phù nói ngọt, ở nơi nào đều áp dụng, ngươi xem, cái này tỷ tỷ không phải bị nàng hống tâm hoa nộ phóng sao?
Nam nhân khen, nơi nào so được với tiểu tiên nữ khen đâu, nữ hài tử chi gian thiệt tình ca ngợi, mới có thể làm người vui vẻ thật lâu, nữ hài tử đẹp cũng là vì đồng tính thưởng thức cùng lấy lòng chính mình, mà không phải, vì lấy lòng nam nhân.
Huyết đua xong Mạnh yến phù, kéo ca ca tay, trên mặt đất chất đầy bao lớn bao nhỏ, ở cửa chờ tài xế lái xe lại đây.
Đột nhiên điện thoại tiếng vang lên, không biết bên kia nói gì đó, Mạnh yến phù cả người đều hưng phấn lên, "Ca ca, ngươi đi về trước đi, ta có chút việc, ta đợi lát nữa lại trở về."
"Làm tài xế đưa ngươi." Nàng một người, hắn không phải thực yên tâm.
"Không cần lạp, ta đánh xe thì tốt rồi, ca ca ngươi mới càng cần nữa tài xế, ta đi lạp, ca ca tái kiến." Tùy tiện ngăn cản một chiếc trên đường xe taxi, báo cái địa phương, Mạnh yến phù liền lật xem Chử đường phát lại đây đồ vật.
Giỏi quá a đường đường, nhanh như vậy liền làm được.
"Đường đường!" Nghe được tiếng la Chử đường quay đầu lại, liền thấy được đẹp không được, cả người phát ra quang Mạnh yến phù, nhìn nàng lỏa lồ bả vai cùng eo chân, hắn ánh mắt không biết hướng nào phóng. "Đường đường, ngươi như thế nào không xem ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồi
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/11011909.html