11.
-
Mới vừa tới gần nữ khách viện lạc, vân vì sam liền thấy được bên ngoài, thậm chí bên trong trùng trùng điệp điệp thị vệ.
Nàng nhịn không được có chút hoảng hốt, không chịu khống chế sự tình, quá nhiều.
"Chấp nhận." Thấy cung tử vũ lại đây, kim nham đón đi lên.
"Trừ bỏ vân vì sam, thượng quan thiển hai vị cô nương, còn lại cô nương đều ở."
Hắn ánh mắt dừng ở đứng ở cung tử vũ phía sau vân vì sam trên người, lại là các nàng hai sao?
Cung tử vũ dư quang liếc mắt vân vì sam, "Phong tỏa sân, cho đến thượng quan cô nương trở về."
"Nghe nói vân cô nương đêm qua cũng trúng độc, đầy mặt hồng chẩn, như thế nào hôm nay, khuôn mặt liền hoàn hảo không tổn hao gì?"
"Ta không có trúng độc."
"Ta chỉ là đêm qua đột phát hồng chẩn, nghe nói thượng quan cô nương gia thế đại danh y, cho nên liền tìm nàng muốn một ít khư độc thuốc mỡ, đoái nước uống một chén nhỏ, ngủ một đêm, liền đều toàn tiêu."
"Nhưng hôm qua, ta rõ ràng thấy vân cô nương trên mặt bệnh trạng, cùng khương cô nương giống nhau mới là."
Nghe thấy kim nham nói, cung tử vũ đột nhiên nhìn về phía vân vì sam, mà khương cô nương hồng chẩn, y quán đại phu đã chẩn đoán chính xác là độc, như vậy, nói dối không cần nói cũng biết.
Là tối hôm qua xông tới người, nhìn từng bước ép sát kim nham, vân vì sam trên trán đã xuất hiện mồ hôi.
"Ta... Ta cái gì cũng không biết, ta chỉ là cùng khương cô nương uống lên sẽ trà......" Nàng nói chuyện khi, cả người đều đang run rẩy, dường như thập phần sợ hãi.
"Ngươi cùng khương cô nương, uống cái gì trà?"
"Là thượng quan cô nương trà." Nàng do dự mà, vẫn là nói ra những lời này.
"Điều tra mỗi cái phòng."
*
Thượng quan thiển chiếu vân vì sam chỉ thị, đi vào y quán, xuyên qua phía trước ao nhỏ, hành tẩu ở hành lang dài gian.
Lúc này đúng là bữa tối thời gian, y quán đại bộ phận người đều đi dùng bữa, chỉ có nàng một người tiếng bước chân, không biết có phải hay không ảo giác, nàng tổng cảm thấy hình như có bóng người hiện lên.
"Đại phu? Chu đại phu?" Nàng đánh giá chung quanh, thật cẩn thận hô.
Bốn phía yên tĩnh không tiếng động, nàng muốn trở lên trước một bước, đột, một bóng người xuất hiện ở nàng trước mặt.
"A!" Nhìn trước mặt tràn đầy tóc dài, người mặc bạch y, nhìn không thấy mặt đồ vật, thượng quan thiển kinh hô một tiếng, trên tay giỏ tre rơi xuống, bên trong rớt ra rất nhiều trang sức cùng ngân lượng.
"Đừng nhúc nhích." Không biết khi nào, nàng sau cổ, cũng bị để thượng lưỡi dao.
"Trạm hảo, đừng đụng đến bất cứ đồ vật, đem ngươi tay đặt ở ta thấy được địa phương." Thiếu niên thanh âm, mang theo tràn đầy cảm giác áp bách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều kiều dựa mỹ mạo sát điên rồi
Romanshttps://www.ihuaben.com/book/11011909.html