Chương 1

6 1 0
                                    

"Cô có muốn trở thành con gái của ta không?"

Đáng lẽ ra cô không nên chấp nhận lời đề nghị đó.

Thậm chí cả hoàng tộc cũng không coi trọng ông - một Đại pháp quan, Đại công tước của đế quốc - Friedrick. Nhưng vấn đề là cô không thể từ chối lời đề nghị của ông ta.

Cô rất ngạc nhiên khi nghe thấy rằng chỉ có cô mới có thể thay thế được Veronica, người chẳng may đã mất vì bệnh tật.

Nếu cô từ chối lời đề nghị vào lúc đó, cô đã có thể tránh được một cái chết đầy đau khổ. Nhưng cô đã chấp nhận nó. Kết quả là giờ đây cuộc đời cô kết thúc một cách thật lố bịch.

Điều gì quan trọng khi trở thành người có địa vị cao trong xã hội và nhận lấy sự ghen tỵ của những cô gái, cũng như sự tán tỉnh của những người đàn ông?
Lợi ích của một chiếc váy được tô điểm bởi những món đồ trang sức thủ công quý giá là gì?
Có ích gì khi trở thành Hoàng phi cơ chứ?

Công nương Veronica, người mà cô nghĩ là đã chết nay vẫn còn sống. Nếu như cô ta đã quay trở về, thì cũng đồng nghĩa với việc cô không còn được quyền sống trên thế giới này nữa.

"Ng... Ngay từ đầu... Toà...Toàn bộ đều là kế hoạch của ngài sao?"

Cô cố gắng thốt lên, thanh kiếm xuyên bụng của cô lại rung lên khiến cô đau đớn. Máu từ từ chảy ra, thấm đẫm cả chiếc váy và sàn nhà.

"Đừng để ta phải nhắc lại! Ta chỉ người đưa ra yêu cầu, chính ngươi mới là người đã chấp nhận nó."

Đại công tước Friedrich trả lời cô một cách vô tình.

Cô cười trong đau khổ bởi sự gian xảo trong cái cách mà ông ta đổ lỗi cho cô.

Veronica, người đang đứng cạnh ông ta, bình thản lên tiếng.

"Đây là một kế hoạch lớn. Để thực hiện nó, ta bắt buộc phải giả chết, và tất nhiên cũng cần một người thế thân.

Ngươi đã làm rất tốt trong khoảng thời gian qua!"

Cô nhìn lên Veronica.

Nhìn thấy cô ta giống hệt hình ảnh phản chiếu của mình ở trong gương, một nỗi buồn sâu sắc lấp đầy tâm trí cô.

Nếu như cô chết, cô ta sẽ thay thế vị trí của cô. Không phải chỉ với cương vị là một hoàng phi, mà còn là mẹ của đứa bé của cô và Hoàng đế.

Sự bất công khiến cho cô căm phẫn bật khóc.

"Ngươi đang khóc sao?

Đừng tỏ ra buồn bã như vậy chứ! Ta cũng rất đồng cảm với ngươi, thật đấy!

Ta sẽ trao cho ngươi một cái chết thật thoải mái, xứng đáng với những nỗ lực và sự chăm chỉ của ngươi trong thời gian qua".

Veronica vẫy tay ra hiệu, một hiệp sĩ đứng đằng sau đưa cho cô ta một đứa bé nằm trong chiếc khăn tơ.

Veronica cho cô thấy mặt đứa bé đang ngủ cứ như ả ta là một người vô cùng rộng lượng.

"Ian bé bỏng ơi, chào tạm biệt mẹ con đi! Bởi vì mẹ con sắp chết rồi đấy!"

"...!"

Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ