Leabrick mỉm cười.
"Tôi hứa."
"Ngài sẽ được chọn, Kỵ sĩ Lorentz."
Khi nói về cái chết của Elena, cả hai đều không cảm thấy tội lỗi hay tiếc nuối. Elena đối với họ chỉ là một con búp bê. Khi kết thúc màn biểu diễn múa rối, chẳng còn nghĩa lý gì để tiêu hao cho những con búp bê gỗ, chỉ cần đốt chúng thành tro bụi.
"Hãy bắt đầu ngay hôm nay. Tối nay cậu hãy dùng bữa với Tiểu thư. Buổi lễ sẽ được tổ chức lặng lẽ và không công khai trong hai ngày tới".
Cả dinh thự Đại Công tước đều căng thẳng vào bữa tiệc sinh nhật. Không có chỗ cho một buổi lễ tuyển chọn hoành tráng, và không cần để Elena, người không liên liên quan gì với Veronica, xem xét công khai.
"Vậy thì tôi xin phép rời đi."
Ngay lúc Lorentz đứng dậy khỏi ghế sô pha.
Tiếng gõ cửa.
Ngay trước khi tiếng gõ cửa biến mất, cửa văn phòng đã mở ra.
"Tôi xin lỗi. Tôi biết là vô lễ, nhưng có việc khẩn cấp..."
"Cậu Bellow? Vào đi."
Kỵ sĩ Bellow thở dốc bước vào văn phòng với sự cho phép của người tiền nhiệm Lorentz.
"T-Tiểu thư đang ở sân huấn luyện tập."
"Gì hả?"
Giọng Leabrick trở nên đanh thép. Ý cậu ta là gì, sân tập huấn sao? Cô có một linh cảm xấu rằng Elena có thể đã thực hiện một việc không lường trước được.
"Cô ấy đã đến thăm đột xuất, và tuyên bố rằng cô ấy sẽ có một cuộc tuyển chọn kỵ sĩ quy mô lớn trong vài ngày tới."
"Chuyện này..."
"Cô ấy thậm chí đã ra lệnh cho các kỵ sĩ được gọi đến để xem và tự ứng tuyển tại buổi lễ... Chuyện này chưa từng xảy ra, liệu có ổn không ạ?"
Leabrick nghiến chặt răng hàm. Không hề ổn chút nào! Tất cả mọi chuyện, Elena đã làm ngược lại với kế hoạch của Leabrick. Như thể muốn xoay vòng ả ta.
Vấn đề lớn hơn là không dễ gì sửa chữa cho lỗi lầm của Elena. Đó là một cuộc nói chuyện trước mặt những kỵ sĩ coi trọng danh dự. Trong hoàn cảnh này, thật không tốt nếu thay đổi lại lời nói của mình.
Ngoài việc làm mất đi sự tin cậy của các kỵ sĩ, có nhiều khả năng danh tiếng của Tiểu thư Veronica sẽ bị tổn hại nghiêm trọng. Trước đó Tiểu thư đã phải hứng chịu nhiều tin đồn vì vắng bóng quá lâu...
Trong suy nghĩ của Leabrick, tất cả những dự định trước đó đã trở nên bất khả thi.
'Tôi đã cảnh báo cô ta phải xem chừng miệng của mình mà. Cô ta muốn chết à? '
Lần đầu tiên Leabrick cảm thấy tức giận đối với một người trong nhiều năm gần đây.
'Mình cần phải bình tĩnh. Mình cần có biện pháp để kiểm soát tình hình này. '
Đây là một sai lầm.
"Cậu Bellow, hãy đưa tiểu thư đến đây. Ngay lập tức!"
"T-Tuân lệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)
RandomNữ chính Elena kiếp trước bị lừa gạt trở thành thế thân của con gái Đại công tước Veronica gả cho đức vua. Cuối cùng, khi Veronica thật khỏi bệnh, Elena bị thủ tiêu, Veronica trở lại, cướp lấy mọi thứ. Có cơ hội được sống lại 5 năm trước khi...