Chương 9.

2 1 0
                                    

Bình minh còn chưa ló dạng, cỗ xe chở Elena và Leabrick đã chạy trên những con phố lạnh lẽo của Sylence.

"Cô Elena, sáng sớm nay, tôi đã nghe nói về cha mẹ cô."

"Thật không? Chuyện gì vậy? Họ có an toàn rời khỏi đó không? "

Elena đã trở thành một cô con gái tận tụy khi nghe tin về cha mẹ mình. Nhìn Elena mong ngóng đến nỗi chính Leabrick không còn tin là cô đang diễn.

"Họ đã an toàn rời khỏi đất liền."

"May quá! Cảm ơn cô, Liv. Cảm ơn vì đã giúp tôi!"

Leabrick nheo mắt lại.

"Nhưng, tôi nghe nói rằng sức khỏe của mẹ cô không tốt, có lẽ sức khoẻ của bà bị ảnh hưởng trong chuyến đi này ..."

"Sao cơ? Ôi, mẹ tôi bị sao vậy? Bà ấy có bị thương hay gì không? Bị đau ở đâu? 

Là lỗi của tôi! Cơ thể bà ấy lại... "

Elena ngẩn  ngơ rồi ngay lập tức gục đầu xuống. Nước mắt của cô tuôn rơi. Từng giọt rơi xuống ướt đẫm.

"Mẹ, mẹ ơi ... hức, mẹ ơi."

Elena đau đớn thốt lên, giọng cô đầy nỗi nhớ nhung và lo lắng. Nó thật sự đau đớn giống như một đứa trẻ bị chia cắt khỏi mẹ.

"..."

Leabrick nhíu mày. Ả ta đã cố tình nói dối Elena, mong rằng cô sẽ có phản ứng để lộ tin tức cha mẹ cô bỏ trốn. Nhưng thật bất ngờ. Cô ấy quá đau buồn để biết sự thật rằng cha mẹ cô đã thoát.

'Có vẻ như cô ta thật sự không biết gì.'

Leabrick cắn môi.

"Đừng khóc. Bác sĩ điều trị cho biết bà ấy chỉ bị sốt và sẽ sớm khỏi bệnh nếu được nghỉ ngơi".

"Bà ấy chắc chắn sẽ khỏe lại thôi! Nếu không, tôi sẽ không còn đủ tự tin để sống tiếp...".

"Tất nhiên rồi!"

Elena cố gắng lấy lại bình tĩnh và lấy khăn tay lau nước mắt.

"Cả hai hiện giờ chắc hẳn đã đến quần đảo Mariana."

"Quần đảo M-Mariana, là quần đảo thiên đường hạ giới ấy sao?"

"Đúng vậy, nó được gọi là hòn đảo tuyệt nhất trên thế giới."

Leabrick đã nói dối một cách trơ trẽn. 

Quần đảo Mariana từng được gọi là "thiên đường hạ giới" qua các câu chuyện cổ tích và tiểu thuyết truyền miệng, nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Trên những hòn đảo này có rất nhiều cướp biển sinh sống, và sóng biển rất mạnh nên việc đánh bắt cá không hề dễ dàng. Elena vui lòng giả vờ rằng cô không hề biết điều đó.

"Tôi cũng đã nghe về nó. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi biết họ đang ở đó. Tôi hy vọng họ không phải bôn ba khắp nơi nữa và sống thật thoải mái ".

"... Họ sẽ như vậy."

Nhìn Elena, người đang vô cùng nhẹ nhõm một cách cả tin, Leabrick không còn cách nào khác ngoài tự hỏi về mối nghi ngờ của mình dành cho cô.

Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ