Elena hung dữ trừng mắt.
"Anh nên biết giới hạn của mình đi! Tôi cảnh cáo anh! Đây là giới hạn cuối cùng mà tôi có thể chịu đựng được!"
"Ồ, sợ quá!"
Ren nhún vai và vuốt tóc, rồi đột nhiên anh ta đưa mặt sát lại khuôn mặt cô. Elena không ngờ rằng mọi thứ lại diễn ra, trong giây lát, cô nuốt nước bọt trong sự ngạc nhiên.
"Đừng có chọc tức tôi quá mức! Trước khi mà tôi nổi điên lên!"
"Anh có thể làm gì tôi chứ?"
Elena không chịu thua và trừng mắt lên. Không có lý do gì để bị đe dọa trừ khi cô ấy bị phát hiện làm người thay thế.
Ren đã rút lui trước khỏi một cuộc thi nhìn chằm chằm dường như không có hồi kết .
"Em nói đúng , anh có thể làm gì? Anh chưa từng nghĩ về điều đó. Có lẽ từ bây giờ anh nên suy nghĩ về nó."
"Trong lúc nghĩ về điều đó, anh sẽ đi ra ngoài kia chứ?"
Khi Elena chỉ ngón tay mảnh mai của mình về phía cánh cửa, Ren nhoẻn cười như thể điều đó thật vô lý.
"Được thôi, anh sẽ đi đến nơi mà em muốn."
Ren chào tạm biệt một cách quái gỡ và quay người rời đi. Bước chân xa dần, ngay sau đó, cánh cửa mở ra rồi đóng sầm lại với một tiếng va đập mạnh.
Elena chỉ có thể thư giãn sau khi quay đầu lại và xác nhận rằng Ren đã rời đi.
"Ôi..."
Một tiếng than thở phát ra từ đôi môi của Elena. Cô ấy căng thẳng đến mức toàn thân kiệt quệ và đau nhức.
"Đồ khốn nạn!"
Elena đã phun ra hết tất cả những gì cô ấy muốn nói cả trăm lần. Mặc dù cô ấy không thể làm điều đó trước mặt hắn, nhưng cô cảm thấy nhẹ nhõm sau khi giải tỏa ra như thế này. Cô có cảm giác như đã dọn cả một tảng đá lớn cản đường mình.
"Mình đã vượt qua tảng đá lớn này. Hãy chỉ nghĩ về tương lai thôi nào."
Cùng lúc đó, Ren đang bước xuống cầu thang đến khu nhà phụ, nơi có phòng tiệc.
"Việc này thật kỳ lạ! Càng nghĩ mình càng thấy lạ."
Bước chân của Ren không dừng lại ngay cả khi hắn va chạm vào người khác, như thể là hắn biết toàn bộ cấu trúc bên trong của tòa nhà chính.
"Cô ta đang bị đầu độc..."
Ren lẩm bẩm một mình, đôi mắt của hắn sâu hơn bao giờ hết.
"Thế quái nào mà cô ta lại thức dậy được?"
Một khi đã bị nhiễm độc, sẽ bị xem là vô phương cứu chữa. Sẽ chỉ có đúng một khả năng để ngăn ngừa độc tính lan truyền, đó là cô ta bắt buộc phải ngủ cả ngày. Cô ta sẽ trở thành một thực thể sống, nhưng không phải sống hoàn toàn.
"Hay là họ tìm thấy thuốc giải rồi?"
Hắn ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc đi đến kết luận như vậy. Veronica vẫn còn sống và khỏe mạnh. Ren nhìn vào bàn tay sưng tấy của mình và liên tục nắm chặt tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)
RandomNữ chính Elena kiếp trước bị lừa gạt trở thành thế thân của con gái Đại công tước Veronica gả cho đức vua. Cuối cùng, khi Veronica thật khỏi bệnh, Elena bị thủ tiêu, Veronica trở lại, cướp lấy mọi thứ. Có cơ hội được sống lại 5 năm trước khi...