Chương 17.

1 0 0
                                    

"Ngài ấy không hề thiếu sót điều gì. Cô không thể tìm thấy bất cứ ai như thế này ngay cả khi cô tìm kiếm trong nhà Công tước. Và hơn hết, ngài ấy rất ngưỡng mộ tiểu thư".

Elena cố gắng kìm lại những lời chế nhạo sắp tuôn ra.

Vai trò của Leabrick lúc này là một người giới thiệu.

Elena bằng cách nào đó đã bị Lorentz thu hút và đang cố hết sức tìm cách để bổ nhiệm anh ta làm kỵ sĩ.

'Nếu hắn muốn chuyện này tệ đi, mình sẽ giả vờ yêu hắn ta.'

Ở đây, mọi việc đều ổn khi hành động như con rối mà Leabrick muốn.

"Tôi muốn trao thanh kiếm của tôi, danh dự của tôi và cuộc sống của tôi cho Tiểu thư."

"Lorentz!"

Elena đã diễn xuất đầy cảm xúc.

"Đúng như những gì mà cô đã nói với tôi. Liv, cảm ơn cô rất nhiều. Nếu không có Liv, tôi đã không tìm được một người đàn ông như Lord Lorentz. Tôi cảm thấy như ước mơ của mình đã thành hiện thực".

"Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi nghe thế."

Lần đầu tiên sau một thời gian, Leabrick hài lòng. Cô tin chắc rằng Elena đã yêu kỵ sĩ và không thể rời mắt khỏi hắn.

***

Những người giúp việc và người hầu của gia đình Đại Công tước phải chịu đựng lao động căng thẳng đến mức chật vật kiệt sức. Sự kiện hàng năm lớn nhất của gia đình Friedrich là sinh nhật của người đứng đầu đầu tiên trong gia đình, được tổ chức vào ngày sinh của người chủ đầu tiên, và một buổi lễ tuyển chọn đột ngột được thêm vào.

Elena mỉm cười trong lòng.

'Mọi chuyện đã không đi theo hướng của cô nữa rồi.'

Elena trong kiếp trước là người thụ động. Khi Leabrick bảo cô ăn, cô liền ăn, khi cô ta bảo cô mặc cái gì, thì cô mặc cái đó. Cô phải ghi nhớ các từ không được sai sót, và nói chuyện với những người quý tộc như một con vẹt. 

Lúc đó cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc làm theo. Nếu cô bị người khác phát hiện là giả, Leabrick sẽ đe dọa tính mạng của Elena.

Điều quan trọng là, ả ta đe dọa sẽ giết cha mẹ cô bất cứ khi nào cô ấy cố gắng thoát khỏi sự kiểm soát của ả. Nhưng lúc đó, cha mẹ cô đã không còn sống ở trên đời. Elena không còn cách nào khác là nghe theo lời kẻ thù đã giết cha mẹ mình và không biết điều đó.

Elena tin rằng cha mẹ cô đã trốn thoát khỏi đất nước một cách an toàn, mặc dù cô vẫn chưa nhận được tin tức nào từ họ. 

"Anne, tóc mái của ta rối quá!"

Elena ngồi khoanh chân và nói, Anne sợ hãi và vén mái tóc con đang xõa tung của cô.

"Lunarin, giày!"

Elena xỏ chân vào đôi giày được trang trí bằng những giọt thủy tinh và nâng eo lên. Toàn bộ cơ thể của Elena được thu vào trong gương với mái tóc vàng sậm gợn sóng của cô ấy xõa ra sau lưng. Cô ấy như một bông hồng với chiếc váy lệch vai để lộ đường viền cổ áo và đường vai, trang điểm xinh đẹp như một bông hoa hồng.

Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ