Chương 6.

2 1 0
                                    

"Làm sao mẹ có thể tiễn con đi... Làm sao mẹ có thể..."

Nội tâm của Chesana đau xót khi nghĩ đến việc để Elena bé bỏng rời đi.

"Mẹ..."

Elena cũng vậy. Nhìn thấy Chesana đang buồn, cô muốn ở bên bà thêm một ngày nữa.

"Đừng lay chuyển. Mình đã chuẩn bị cho điều này rồi mà."

Elena đã tự nhắc nhở mình. Cô không muốn đặt cảm xúc của mình lên trên hết và khiến Leabrick để mắt đến. Nếu cô làm vậy, ả có thể nghi ngờ cô.

Bây giờ, tốt hơn hết là giả vờ rằng cô không thể chiến thắng sự cám dỗ và cứ tiếp tục với nó.

"... Tôi sẽ rời đi, thay vào đó..."

Cô không có ý định cứ vậy rời đi. Cô nhanh chóng nói hết phần còn lại.

"Hãy để tôi dành ba giờ với gia đình. Không, chỉ cần hai giờ là được! Làm ơn!"

Leabrick gõ bàn bằng ngón tay, chấp nhận lời đề nghị.

"Tôi sẽ cho cô hai giờ. Không thể hơn được!

"Cảm ơn cô. Vậy là đủ rồi!"

Ngay sau thỏa hiệp, Leabrick rời khỏi nhà và bảo Elena hãy chuẩn bị.

Có một sự im lặng kỳ lạ giữa ba thành viên trong gia đình. Tuy biết rằng không có thời gian cho việc này, không ai biết bắt đầu từ đâu để nói lời tạm biệt.

"Con gái mẹ lớn như vậy từ khi nào chứ..."

Chesana vừa nói vừa vuốt má Elena. Đôi mắt của bà đỏ hoe như thể sẽ ứa ra nước mắt ngay. Giọng nói của Nam tước Frederick, người cố gắng giả vờ nghiêm nghị, cũng khẽ run rẩy.

"Đừng lo lắng cho chúng ta, hãy để tâm đến bản thân. Con hiểu không?"

"Cha! Mẹ!"

Elena cắn chặt răng trong giây phút vội vã.

Đừng yếu đuối! Bây giờ là thời điểm vàng, nếu cô lãng phí thời gian, cô sẽ vĩnh viễn mất đi cơ hội của mình.

"Hãy lắng nghe những gì con nói từ bây giờ."

Giọng Elena đầy vẻ trang trọng.

"Hãy rời khỏi đây trước khi Leabrick trở lại."

Khi nghe con gái yêu cầu rời đi nhanh chóng, hai người chớp mắt như không hiểu.

"Rời đi? Tới đâu? "

"Không phải chúng ta đã quyết định tin tưởng cô ấy sao? Cha không hiểu ý định này là gì."

Khi nghe Elena thay đổi giọng điệu, hai người trông rất bối rối.

Đúng như dự đoán của cô, việc thuyết phục sẽ không hề dễ dàng. Elena từ bỏ sự nóng nảy của mình và bình tĩnh nói với họ.

"Cha mẹ không thấy lạ sao?

Lãnh chúa đã đề nghị tài trợ cho những quý tộc sa sút, nhưng khi chúng ta từ chối, ông ấy liền yêu cầu con trở thành vợ lẽ.

Trùng hợp hơn nữa là Leabrick lại xuất hiện trước mặt chúng ta trong hoàn cảnh khó khăn này, giống như cô ấy đang chờ đợi vậy."

Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ