Chương 14.

1 0 0
                                    

Leabrick trở nên rối loạn và bực mình sau hai lần bị làm phiền. Ả ta quay lại lật giở các tài liệu. Chuyến thăm của Elena làm gián đoạn ả ta một lúc khá lâu, nên ả ta phải tiếp tục suy nghĩ lại từ đầu.

Sau vài lần Elena ghé qua, cô ta nghĩ rằng đã xong, ai ngờ chỉ mới là bắt đầu.

"Tôi xin lỗi vì đã làm phiền cô, nhưng Liv, không phải đồ gì khác, mà là trang sức đắt tiền. Tôi có thể mua bao nhiêu cái? "

"Mua bao nhiêu tùy thích."

Giọng Leabrick trở nên kích động. Ả ta không thể tập trung được do liên tục bị làm phiền, hiệu quả xử lý công việc giảm sút rõ rệt. Elena nói cô biết rồi và hứa sẽ không làm phiền nữa, nhưng vẫn tiếp tục quay lại.

Ngay sau đó lại, cốc cốc.

"Cô nói tôi cứ mua tuỳ thích là chính xác mua bao nhiêu cái vậy? Tôi chưa bao giờ mua xả láng như này cả... "

"Thì cứ mua đi. Muốn bao nhiêu cũng được. Tôi phải chỉ dạy tận tình luôn à? "

"Tôi hiểu rồi!"

'Cô ta sẽ không làm phiền mình nữa.'

Vừa mới tự nhủ xong thì đâu lại vào đấy. Elena ghé phòng Leabrick không ngừng, giống như một đứa trẻ cần sự cho phép của mẹ.

"Những người hầu gái nói rằng mỹ phẩm tự nhiên đang là xu hướng của những ngày này. Tôi cũng muốn mua, tôi có thể không? "

Thực sự, lại bắt đầu đi hỏi mấy câu tuỳ tiện rồi đây.

"Trà vani có mùi thơm quá, nhưng trong dinh thự lại không có. Tôi thực sự muốn nếm thử nó... "

Đến cả mấy thứ riêng tư với vụn vặt mà cũng xin phép.

'Cô ta chơi mình à?'

Sức chịu đựng của Leabrick cũng có giới hạn. Cô ả cảm thấy mình cần cảnh cáo Elena, nên để cô yên bằng cách cho Elena một bạt tai. Nhưng mười ngày sau, sẽ là sinh nhật của vị Đại công tước đầu tiên. Nếu để lại vết xước trên mặt Elena sẽ tạo ra một sự xào xáo nhỏ đủ gây náo động.

Leabrick nghiến răng ken két.

'.... Sau lễ kỉ niệm hẵng cho cô ta bạt tai cũng được . '

Ngày hôm sau, vào khoảng bình minh. Để hoàn thành công việc đang bị trì trệ của mình, Leabrick giam mình trong văn phòng từ sáng sớm. Ả ta thích múi giờ này. Một buổi sáng yên tĩnh là thời điểm tốt nhất để tập trung cao độ. Bộ não của cô ta cũng trở nên nhanh nhạy hơn và quá trình xử lý công việc cũng tăng tốc.

Cốc cốc.

Cho đến khi nghe tiếng gõ cửa, thần kinh cô ta lại loạn cả lên.

"Chào Liv! Tôi dậy sớm và định đi dạo, nhưng thấy đèn vẫn sáng, nên tôi ghé qua chào cô. Tôi không lại đang làm phiền cô đấy chứ? "

"..."

Khuôn mặt của Leabrick, vốn đã mất bình tĩnh, trở nên lạnh như băng. Nhìn lại thì, chưa từng có ai thách thức sự kiên nhẫn của cô ta đến mức này. Ngay cả Đại công tước Friedrich, người từng tuyên bố quản chế cả Đế chế, cũng dành cho cô ta sự tôn trọng.

Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ