Chương 5.

2 1 0
                                    

"Cảm ơn vì những lời chia buồn. Tôi chắc chắn rằng tiểu thư đã tìm thấy bình yên bên cạnh nữ thần Gaia.

Chỉ là, những người còn lại như chúng ta khó có thể sống mà không bồi hồi đau đớn."

"Hai người rất thân thiết."

"Đúng vậy, chúng tôi thân thiết như chị em. Dù vậy, tôi vẫn đang cố chôn chặt sự đau đớn trong trái tim mình từng chút một.

Nhưng có một điều làm tôi thực sự lo lắng. Cha của tiểu thư đã không thể chấp nhận cái chết của đứa con gái duy nhất của mình trong hơn ba tháng. "

Chesana gật đầu với trái tim buồn bã.

"Mọi bậc cha mẹ đều sẽ như vậy. Nếu đó là Elena của chúng tôi, chúng tôi cũng sẽ như vậy."

Trước lời nói của vợ, nét mặt của Nam tước Frederick đanh lại, như thể ông không muốn nghĩ về điều đó. Đối với những người làm cha làm mẹ, nỗi đau mất con còn đau đớn hơn nỗi đau bị cắt hết lục phủ ngũ tạng.

"Ông ấy đã đã khóc và nói rằng, ông ấy đã có tất cả mọi thứ trên đời, nhưng con gái ông đã không còn. Chỉ cần được gặp lại con gái một lần, ông ấy sẽ cố gắng để làm tất cả mọi thứ. Ông không còn gì mong ước hơn thế nữa."

"Tôi e rằng đó là..."

"Tôi biết đó là một điều ước sẽ không bao giờ thành hiện thực. Không thể làm cho một người chết sống lại được, tôi cũng đã nghĩ như vậy. Và, tôi cũng đã không thể tin được khi tôi nghe câu chuyện từ người lái buôn đã nhìn thấy con gái của hai người ở bên kia lục địa."

Đôi mắt của Leabrick dán chặt vào Elena. Đó chính là lúc mà câu chuyện xoay vần cuối cùng đã đạt đến bản chất của nó.

"Cô Elena, cô sẽ trở thành con gái của Đại công tước chứ?

"...!"

Elena tỏ vẻ kinh ngạc trước lời đề nghị gây sốc. Cô mở to đôi mắt của mình và không thể nói được gì. Chesana cũng vậy. Chỉ có Frederick đã được biết trước, ông không có phản ứng gì.

Elena đặt tay lên ngực và đáp lại bằng một hơi thở sâu.

"Tôi không biết làm thế nào để đáp ứng điều này."

"Tôi biết điều này rất đột ngột."

Leabrick thẳng thắn thừa nhận. Đồng thời, ả cũng không quên khéo léo đưa đẩy để thúc giục Elena đưa ra lựa chọn.

"Tôi biết rất khó khăn, nhưng tôi đưa ra đề nghị này vì tôi không muốn cô làm vợ lẽ và sống không hạnh phúc."

"Vợ lẽ..."

Elena thấp thỏm. Vẻ mặt cô tự nhiên tối sầm lại vì những lời nặng nề.

"Tôi đã vô số lần chứng kiến ​​kết cục thê lương của những người vợ lẽ trong gia đình một quý tộc. Tôi biết nó thê thảm như thế nào. Tôi không muốn cô Elena đi theo bước chân giống họ."

"..."

Elena nhìn xuống với đôi môi mím chặt. Cô cũng không quên biểu lộ dấu hiệu mâu thuẫn với những biểu cảm phức tạp.

Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ