"Elena, Tử tước không xấu xa như con nghĩ đâu! Có thể ông ta chỉ muốn giúp con thôi. Con đã suy nghĩ quá nhiều rồi đó!"
"Có lẽ vậy. Nhưng mà..."
Elena buột miệng về việc bị đâm sau lưng. Cô cố gắng kìm nén những lời mà cô không thể nói ra vào lúc này.
"Nếu như Tử tước không phải là người sắp đặt cái bẫy này thì sao?"
Tử tước Claude chỉ đơn thuần là một con rối. Hắn ta không đủ thông minh để có sắp đặt cái bẫy này.
Theo suy nghĩ của Elena, chắc chắn một người trong giới thượng lưu của đế quốc này mới chính là người đề ra âm mưu.
Cô biết rằng có một người phụ nữ đang rất vui khi núp đằng sau con rối này.
Chắc chắn là Leabrick.
Leabrick là một tài phiệt tốt nghiệp Học viện hoàng gia với số điểm cao nhất lịch sử. Đồng thời, cô ta cũng là người đã thâu tóm Đại Công Quốc. Là người phụ nữ mưu mô và xảo trá, cô ta rất giỏi trong nghệ thuật thao túng và chơi đùa tâm trí con người, cũng như gây ra sự mâu thuẫn, xích mích giữa họ.
Ngoài ra, cô ta cũng là một người có sức ảnh hưởng lớn, được đánh giá là một Đại công tước nhưng lại có quyền lực vượt qua cả quyền lực của hoàng gia.
Cô ta đã từng dạy mình, một người cần phải biết làm thế nào để nhìn thấy được những cái gai ẩn giấu sau một bông hoa tuyệt đẹp.
Kiếp trước, Elena đã từng vượt qua rất nhiều thử thách để trở thành Hoàng phi. Đặc biệt, các tầng lớp xã hội của đế quốc cứ như một bữa tiệc dành cho những kẻ yếu và kẻ mạnh. Những âm mưu xấu xa thì đầy rẫy, thế lực đằng sau Đại công tước cũng không hề đơn giản.
Elena đã có rất nhiều kinh nghiệm, đã từng đối mặt với vô số nguy hiểm, đã từng liên tục bị dồn ép đến suýt chút đã mất mạng.
Chính Leabrick là người đã dạy cho cô trở thành Hoàng phi trong xã hội này, biến cô trở nên giống hệt Veronica, từ đó bắt cô tiến vào hoàng tộc.
'Tôi sẽ không bao giờ để cô lợi dụng nữa! Từ giờ, tôi sẽ là người làm chủ cuộc sống của mình!'
Leabrick cần có Elena mới hoàn thành được kế hoạch của mình. Mặc dù Veronica thật vẫn còn sống, vì một lý do nào đó, cô ta không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bắt Elena đóng vai Veronica giả và đặt cô trong lòng bàn tay của mình. Cô ta cũng đã tính toán rất kỹ để không gặp bất kì rắc rối nào trong lúc đón Elena ở ngoại ô.
Giờ đây cô đã biết điều đó, Elena sẽ không để mình bị lợi dụng và bị giết một cách bí ẩn như kiếp trước.
Tuy vậy, cô cũng không ngừng cảm thấy hối tiếc khi không thể hiểu ra được sự thật này sớm hơn.
"Con chắc là con không hối hận chứ?"
"Con sẽ không hối hận đâu!"
Elena trả lời một cách chắc chắn. Từ đầu, cô sẽ không đưa ra quyết định nếu như cảm thấy mình sẽ hối hận vì điều đó.
Cô sẽ không bao giờ chần chừ nữa! Cô sẽ sống cuộc đời của cô mà không bị ảnh hưởng bởi sự nhúng tay của Leabrick. Để làm được điều đó, cô sẽ không bao giờ đưa ra những quyết định ngu ngốc một lần nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)
RandomNữ chính Elena kiếp trước bị lừa gạt trở thành thế thân của con gái Đại công tước Veronica gả cho đức vua. Cuối cùng, khi Veronica thật khỏi bệnh, Elena bị thủ tiêu, Veronica trở lại, cướp lấy mọi thứ. Có cơ hội được sống lại 5 năm trước khi...